• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Việt Nam sẽ thắng Trung Quốc, vòng loại thứ 3 WC 2022

Hide Nguyễn

Du mục số
Ngày mai 8/10/2021, 00h 00 Việt Nam chúng sẽ có trận đấu với Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 WC 2022, khu vực Châu Á. Chúng ta có thể không dự WC nhưng không thể xếp dưới Trung Quốc ở bảng B. Việt Nam quyết thắng Trung Quốc.

Mình mới xem video trực tiếp từ BLV Anh Quân.

Bạn có kỳ vọng gì ở đội tuyển Việt Nam chúng ta? Hãy để lại lời nhận định và cổ vũ nhé!

 

Hide Nguyễn

Du mục số
HỌP BÁO TRƯỚC TRẬN VIỆT NAM & TQ

Sau hai trận thua liên tiếp, ĐT Việt Nam đang hướng tới trân đấu gặp ĐT Trung Quốc với tinh thần quyết tâm rất lớn.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng nhấn mạnh, đây là trận đấu rất quan trọng và ĐT Việt Nam cần phải có điểm để tạo bước chuyển đổi trong hành trình tại bảng B – Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Screenshot_20211007-050145_Facebook.jpg


HLV Park Hang-seo nói: “Chúng ta đều biết trận đấu ngày mai với ĐT Trung Quốc có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quan trọng đến mức khi đội tuyển rời Việt Nam sang đây thì có một số người bạn đã nói với tôi làm thế nào để Việt Nam thắng được Trung Quốc. Những người bạn này thường là người không bao giờ nói với tôi về vấn đề áp lực thắng hay thua, mà đến lần này lại nói như thế. Điều đó có nghĩa là người dân Việt Nam rất quan tâm đến kết quả của trận đấu này. Tôi nghĩ tôi cũng có bị áp lực. Tuy vậy, là một HLV trưởng thì tôi hoàn toàn có thể chịu đựng được. Các cầu thủ cũng đã nỗ lực giải tỏa bớt sức ép trước trận đấu này. Ngày mai, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai lối chơi tốt nhất. Trung Quốc cũng có lối chơi của họ và nhiệm vụ của tôi là tìm cách làm thế nào để khắc chế lối chơi đó”.

——-
Theo VFF
 

Hide Nguyễn

Du mục số
ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3. Sau đây, có bạn coi 5 điểm nóng này quyết định trận đấu.

1. Quang Hải vs Wang Shenchao

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Quang Hải luôn được đánh giá là quân bài quan trọng nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam. Sở hữu khả năng chuyền ngắn, sút xa và sút phạt tốt, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC là mũi công đột biến trước mọi đối thủ.

Ở trận gặp Trung Quốc đêm nay, Quang Hải nhiều khả năng sẽ được HLV Park xếp chơi ở vị trí tiền đạo lệch phải. Anh sẽ thường xuyên đối đầu với Wang Shenchao, cầu thủ trấn giữ cánh trái của Trung Quốc dưới thời HLV Li Tie. Wang Shenchao không được đánh giá cao về tốc độ. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi với hậu vệ này, Quang Hải có thể mang về nhiều cơ hội cho hàng công của ĐT Việt Nam.

2. Hoàng Đức vs Wu Xi

Mất Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương, HLV Park Hang-seo đã đặt niềm tin vào Hoàng Đức ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tiền vệ sinh năm 1998 đã gây ấn tượng mạnh ở 2 trận đấu đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đặc biệt là trận gặp Australia.

Hoàng Đức với khả năng xử lý bóng khéo léo sẽ thường xuyên chạm mặt Wu Xi – đội trưởng của Trung Quốc ở cuộc đối đầu đêm nay. Wu Xi mạnh về thể hình và các kỹ năng phòng ngự. Ở cuộc đối đầu tay đôi này, người giành phần thắng sẽ giúp đội nhà kiểm soát tốt khu trung tuyến.

3. Tuấn Anh vs Wu Lei

Bên cạnh Hoàng Đức có sở trường tấn công, Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ là tiền vệ được HLV Park giao nhiệm vụ thu hồi bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu. Ở vị trí này, tiền vệ của CLB HAGL sẽ đối đầu trực tiếp với Wu Lei, ngôi sao sáng nhất của Trung Quốc.

Wu Lei thường được HLV Li Tie xếp chơi hộ công, ngay sau lưng tiền đạo mũi nhọn. Cầu thủ đang thi đấu tại La Liga rất mạnh về khả năng đi bóng tốc độ và sút xa. Để khắc chế cầu thủ 29 tuổi này, Tuấn Anh có thể phải cần tới sự hỗ trợ của các trung vệ ĐT Việt Nam.


Wu Lei là cầu thủ đáng chú ý nhất của Trung Quốc

4. Quế Ngọc Hải vs Ai Kesen

Quế Ngọc Hải đã đối đầu với những tiền đạo xuất sắc ở 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia là Al-Shehri và Adam Taggart. Thử thách tiếp theo của đội trưởng ĐT Việt Nam là Ai Kesen, tiền đạo nhập tịch của Trung Quốc.

Dù đã 32 tuổi nhưng Ai Kesen vẫn di chuyển khá nhanh nhẹn. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tiền đạo này ghi đến 4 bàn cho Trung Quốc. Sau 2 trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 chưa thể ghi bàn, Ai Kesen được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Trung Quốc “mở tài khoản”.

5. Tiến Linh vs Tyias Browning

Bên cạnh Quang Hải, Tiến Linh là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng cao của CĐV Việt Nam ở trận gặp Trung Quốc đêm nay. Đối đầu 2 hàng thủ đẳng cấp cao ở 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia, tiền đạo 23 tuổi chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản năng sát thủ.

Ở trận gặp Trung Quốc vào đêm nay, Tiến Linh sẽ phải đối đầu Tyias Browning. Hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Everton rất mạnh trong tranh chấp bóng bổng với chiều cao lên tới 1m87 (theo Transfermarkt). Để vượt qua cầu thủ từng chơi cho các đội trẻ của ĐT Anh, Tiến Linh cần nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các cầu thủ khác trên hàng công như Quang Hải, Văn Đức và có thể là cả Công Phượng.

Tong hop
 

Hide Nguyễn

Du mục số
Và năm nay chúng ta đã thắng Trung Quốc, ngay ngày Mồng 1 đầu năm mới.

Và kéo dài những thắng lợi với:
- Đội nữ đã có suất dự WC
- Đội nữ vô địch Seagame 31
- Đội nam vô địch Seagame 31

Và tại giải vô địch U23 Châu Á, AFF 2022 Việt Nam tự tin giành được kết quả cao.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top