• Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn Kiến Thức tổng hợp No.1 VNKienThuc.com - Định hướng VN Kiến Thức
    -
    HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN

Tổng hợp những bài toán chưa có lời giải

  • Thread starter Thread starter dng_q
  • Ngày gửi Ngày gửi
hix, càng giải càng loạn, ai giúp mình với

cho tam giác \[ABC\] hãy chứng minh

\[acosA+bcosB+ccosC=\frac{2S}{R}\]

với \[R\] là bán kính đường tròn ngoại tiếp, \[S\] là diện tích tam giác
:too_sad::too_sad::too_sad::too_sad::too_sad::too_sad::too_sad:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Giải hộ mình phương trình này

(12,5-x)/6,2=x/8.7

Các bạn giải giúp mình phương trình trên, mình đã làm ra kết quả rồi nhưng đối chiếu lại thì không đúng. Mình đã làm giống như những bài khác nhưng sao lại không giống như trong sách nhỉ?
Mong các bạn giúp đỡ mình.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Giúp mình với! Giải phương trình lượng giác.........

Giải phương trình lượng giác sau:
sin(sin(sin x)) + cos(cos(cos x)) = 1


Thanks you very much!
 
Giúp mình 2 bài phương trình mũ này với

1.\[ x^{\frac{1}{3}}+(x-2)^{\frac{1}{6}}=0\]
2. \[(24+x)^{\frac{1}{3}}+(12-x)^{\frac{1}{2}}=6\]
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
hix, mình đang cần gấp nè, ai giải dùm mình với

tìm hệ số của số hạng chứa x[SUB2]26[/SUB2] trong khai triển [(1:x[SUB2]4[/SUB2])+x[SUB2]7[/SUB2]][SUB2]n[/SUB2] biết
C[SUB2]1[/SUB2][SUB]2n+1[/SUB] +C[SUB2]2[/SUB2]2n+1 +......+C[SUB2]n[/SUB2]2n+1 =2[SUB2]20[/SUB2] -1
 
Giúp mình bài Toán 9 này với mọi người ơi!!! HELP ME !!!

Giải phương trình:

1) \[x^4-12x^2+ 16x+12=0\]

2) \[3(x^2-x+1)=(x+ \sqrt{x-1} )^2\]

3) \[(x^2-y^2)^2=4xy+1\]

4) \[x^2-5x-4\sqrt{ x} +13=0\]

5) \[x^2+4x-16\sqrt{2x} +20=0\]
Giúp mình với. Thanks nhìu !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!@@:90::90::90::90:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
giai giúp mình bài toán ma trận cái T_T

bài 1:
(1 0 0)
(0 2 0) ^53 = ? ( tất cả mũ 53 nha ) tại kô bít ghi ngoặc ^^!!
(0 1 3)
bai 2:
(x 0) ^53 = ?
(2 0)
 
Tìm xác xuất để có ít nhất một đồng xuất hiện mặt sấp?

TOÁN CAO CẤP 2

Câu 1: Gieo 3 đồng tiền cân đối và đồng chất. Tìm xác xuất để có ít nhất một đồng xuất hiện mặt sấp

Câu 2: Trong số giáo viên nam ở một địa phương có 18% nghiện thuốc lá. tỉ lệ bị viêm họng trong số giáo viên nghiện thuốc lá chiếm 65% và trong đó số giáo viên không nghiện thuốc lá là 32%. Gặp ngẫu nhiên một giáo viên của địa phương đó. Tìm xác suất để giáo viên đó bị viêm họng

Câu 3: Kiểm tra ngẫu nhiên 18000 người trong độ tuổi đi học ở tỉnh A có 65 người không biết chữ. Với độ tin cậy 95%, hãy cho ước lượng tỉ lệ người không biết chữ ở tỉnh đó

Câu 4: Để xác định chiều cao trung bình của các cây bạch đàn trong một khu rừng bạch đàn, người ta đo chiều cao của 50 cây được chọn ngẫu nhiên,. Kết quả nhận được dược dãy số liệu sau:

Chiều cao: 10,5m 12m 12,5m 14,5m
Số cây: 10 14 15 11

Với độ tin cậy 98% hãy cho ước lượng chiều cao trung bình của các cây bạch đàn trong khu rừng đó. Nêu ý nghĩa thực tiễn của số liệu tìm được


TOÁN CAO CẤP 1

Câu 1: Cho A, B là tập hợp con của X. Chứng minh rằng:
A là con của B <--> (X-A) hợp với (X-B) = X – A

Câu 2: Cho ánh xạ: F : N --> n
n --> 5n

Tìm F(N), F^-1(T), với T là tập các số tự nhiên tròn chục

Câu 3: Chứng minh quy tắc suy luận sau: (P -> q ; p -> r)/ (P -> p^r)

Cho ví dụ về ứng dụng quy tắc suy luận trên trong dạy và học toán

Câu 4: Chứng minh rằng F là tự đồng cấu không tầm thường của vành các số nguyên khi và chỉ khi F là ánh xạ dồng nhất trên Z
 
Giúp tớ bài này với các bạn mình cần rất gấp

Hãy lập bảng phân phối tần số ghép lớp (lập bảng chia lớp) của thời gian đợi trả tiền của khách hàng như sau:

4.6 9.8 5.6 7.7 4.0 6.5 2.9 4.4 4.0 5.7
10.9 4.5 1.4 2.4 8.6 4.7 6.7 7.8 9.2 4.2
5.2 5.0 5.8 3.2 4.3 8.4 7.2 3.4 6.5 2.2
 
Chứng minh giúp mình câu này với ha

Cho (O; R) một đường thẳng d cắt (o) tại A và B .Từ C trên d vẽ hai tiêp tuyến CM và CN voi (o) . Một đường thẳng qua o và song song với MN cắt CM và CN tại P và Q .Định vi trí điểm C trên d đẻ diện tích tam giác CPQ nhỏ nhất
 
Bài toán cực hay về cực trị đại số (nhưng mình chưa làm đc)

ai giúp mình giải bai này với.pm nhanh cai nha.toi nay mình phải nộp rồi.
Cho x+5y=21,2x+3z=51
Tìm GTLN của x+y+z(x,y,z>=0)
 
Nhờ các anh chị và các thầy cô giúp đỡ bài toán sau, xin cảm ơn!

Cho hàm số (C) y=x^3-3x^2+1.
Chứng minh rằng trên (C) có vô số các cặp điểm mà tiếp tuyến tại từng cặp điểm đó song song với nhau đồng thời các đường thẳng nối các cặp điểm này đồng quy tại một điểm cố định.
" Vì không biết cách viết công thức toán học nên mình tạm kí hiệu x^3 là x mũ 3, x^2 là x mũ 2. Rất mong các bạn thông cảm và bỏ quá cho!!!!"
 
Hình học 9

Cho đường tròn (O;R) đường kính AB. Vẽ tiếp tuyến Ax và By với đường tròn. Trên đường tròn lấy điểm C sao cho BC=R. Tiếp tuyến tại C với đường tròn cắt Ax,By và đường thẳng AB lần lượt tại E,FK
a) chứng minh BC vuông góc AC
b) chứng minh AE+BF=EF và góc EOF =90
c) đường thẳng AC cắt By tại D. tính tích CD.AD theo R
d) chứng minh FC.EK=EC.FK
 
Tính đồng biến, nghịch biến

Cả nhà oi giúp mình giải bài này với: tìm m để hàm số sau đồng biến trên tập xác định:
y = x+msinx
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Giúp mình cấu GTLN, GTNN này với

Tìm GTLN,GTNN, giúp với?

\[y = \frac{3}{x^2 + x + 1} - \frac{4x}{3x^2 - x + 3} - \frac{1}{5}\]
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top