• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Kịch bản nếu Google bị đánh sập

Chien Tong

New member
Xu
33
Tháng 8 năm 2013, trang chủ Google và một số dịch vụ của công ty đã đồng loạt sập trong khoảng 2-3 phút. Toàn bộ lưu lượng trên Internet toàn cầu ngay lập tức tụt giảm tới 40%. Một vụ việc tương tự cũng từng xảy ra vào tháng 5 năm 2009.
Hãy lưu ý đây mới chỉ là một gián đoạn kéo dài 2 phút, thử tưởng tượng nếu là 30 phút mọi thứ sẽ khủng khiếp đến mức nào, mặc dù chuyện này rất khó xảy ra.

1_21880.jpg

Kịch bản nếu Google bị đánh sập​
 

Trần Tử Hà

New member
Xu
0
Thảm họa sẽ xảy ra ngay, xa hơn có thể lường đến là Google đánh mất vị trí độc tôn, nhiều kỹ sư bắt đầu mất niềm tin và bỏ sang các công ty khác hay tự tách ra thành lập startup riêng.
 

Trần Tử Hà

New member
Xu
0
Cơ họi làm ăn: Nhiều blogger sẽ cho ra các bài viết kiểu như “Những nhóm đối tượng nào đang phụ thuộc quá nhiều vào Google?”. Giới truyền thông cũng sẽ không bỏ qua cơ hội này để gõ bút thuê như ad chẳng hạn :))
 

Chien Tong

New member
Xu
33
Đầu tiên phải là thế này này, Ngay những phút đầu tiên, khả năng cao là mọi người sẽ kiểm tra lại kết nối Internet của mình. Một số sẽ gọi ngay cho nhà mạng, một số khác sẽ đổ xô đi kiểm tra các trục trặc phần cứng – việc có thể mất của họ tới hơn 30 phút. :)
 

Trần Tử Hà

New member
Xu
0
Đã là nếu thì đó là giả định mà thôi, không ngoại trừ nhiều ứng dụng sử dụng các dịch vụ của Google cũng sẽ bị gián đoạn. Thiếu vắng Gmail 30 phút thôi hiệu suất công việc toàn cầu của thế giới sẽ giảm đi đáng kể... vậy thì gay go rồi
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top