• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Khoai

Điền Chủ 4.0 ^^
Sản phẩm Pine power gold-tinh dầu thông Hàn Quốc là một thực phẩm dinh dưỡng quí hiếm được chiết xuất từ nguyên liệu lá thông được lấy tại những vùng đất trong lành. Người khám phá là tiến sĩ Đông y học Ho C'hang Gol thuộc viện nghiên cứu Man Su Mu Kang .

Với thành phần là Red Pine Needle Oil for Food 98%, Vitamin E 2%. Pine power gold chữa được nhiều loại bệnh. Cụ thể: Hỗ trợ tích cực trong điều trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, đau đầu, stress... loại trừ chất độc ở gan (đối với người uống rượu bia nhiều), ở phổi (người hút thuốc nhiều), trợ giúp tuần hoàn và dẫn truyền thần kinh trong các trường hợp đau dây thần kinh, kháng viêm, tê tay chân, chứng rụng tóc (không rõ nguyên nhân). Đặc biệt, có hiệu quả với các loại ung thư: Ung thư phổi (A549); Ung thư vú (MCF-7); Ung thư gan (Heb3B); Ung thư dạ dày (KATO III).

tinh-dau-thong-do-samsung-120-vien-han-quoc1.jpg

Tinh đầu thông đỏ Hàn Quốc

Ngoài ra, Pine power gold còn hỗ trợ hiệu quả cho Bệnh nhân tiểu đường; điều trị Viêm xoang mãn tính, Tai biến; Đào thải Cholesterol trong Gan, máu nhanh chóng; Hiệu quả loại trừ được độc tố cho người uống rượu bia nhiều. Tác dụng hiệu quả trong Sơ gan, bụng to.

Có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ ung thư gan, vú, dạ dày và phổi... Có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, nâng cao sinh lực cho đàn ông. Bị nám da, sạm da do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Đặc biệt phụ nữ có vòng eo to lớn có thể sử dụng để giúp săn chắc và thon gọn trong thời gian ngắn.

Các công dụng chính của tinh dầu thông Hàn Quốc

✔ Giúp giảm tác hại của Chất phóng xạ - ngăn ngừa sự sinh trưởng của tế bào Ung thư . Hỗ trợ & Ngăn ngừa hiệu quả Ung Thư như : Ung Thư Gan, Vú, Dạ Dày, Phổi ...

✔ Hỗ trợ tích cực & Hiệu quả trong việc điều trị bệnh : Giảm lượng đường trong máu cho bệnh nhân bị tiểu đường, giúp điều chỉnh & cân bằng huyết áp ( Cao huyết áp & Huyết áp thấp ) ... và các bệnh liên quan về Tim mạch .

✔ Có khả năng loại trừ độc tố cho ngừoi uống nhiều chất cồn, làm hạ men gan và tăng cường chức năng gan.

✔ Điều trị các chứng đau đầu, viêm thần kinh tọa, đau dây thần kinh, bị tê liệt tay chân, chứng rụng tóc không rõ nguyên nhân

✔ Nâng cao hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý nam nữ, nâng cao sinh lực đàn ông, cải thiện chu kỳ sinh lý ở Nữ .

✔ Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa, điều trị hoàn toàn chứng hôi miệng.
✔ Làm đẹp da, giảm cân, tăng sức đề kháng cho cơ thể duy trì tuổi xuân, tăng khả năng tâm sinh lý ...


Cách Dùng & Lưu Ý khi dùng Tinh Dầu Thông Đỏ
:
- Mỗi ngày uống 2 viên tinh dầu thông đỏ - Uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút.
- Uống nhiều nước sau khi uống Dầu thông đỏ để giúp cho quá trình đào thải được tốt nhất.
- Chống chỉ định Phụ nữ có thai , đang cho con bú , trẻ em dưới 10 tuổi.
- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.


tinh-dau-thong-do-samsung-120-vien-han-quoc2.jpg

Tinh dầu thông có tác dụng ngăn máu nhiễm mỡ.


Lưu Ý :
➭ Xin Quý khách vui lòng liên hệ với
www.Baoboi.vn trước khi chuyển tiền thanh toán

- SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH
 

Khoai

Điền Chủ 4.0 ^^
Tìm hiểu thêm và tinh dầu thông

Cây thông đỏ là một loại thảo dược quý hiếm, loại cây gỗ thân xanh. Thông đỏ thuộc họ Thanh Tùng, tên khoa học của thông đỏ là taxus wallichiana, mọc ở độ cao 1300m - 1700m tại các vùng hẻm núi, rải rác ở rừng nguyên sinh thuộc dãy Hoàng Liên nhưng có số lượng rất ít.

tac-dung-cua-tinh-dau-thong-do-co-tuyet-voi-nhu-ban-tuong1.jpg


Tác dụng tinh dầu thông đỏ cho sức khỏe như nào?

Từ xa xưa, cây thông đỏ đã được xem là dược liệu quý hiếm vì vỏ cây chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể con người. Người Hàn Quốc đã sử dụng cây thông đỏ trong chữa các bệnh về tim mạch, phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm như ung thư. Ngày nay, với sự phát triển của nền y học, các chuyên gia đã cho ra đời thực phẩm chức năng tinh dầu thông đỏ với nhiều dạng điều chế khác nhau như một giải pháp tăng cường, cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả.

Những tác dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ được xem như “thần dược” của người dân Hàn Quốc và họ đã sử dụng từ rất lâu trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Loại cây này là một dược liệu được đánh giá rất cao trong trị bệnh Đông y.

Qua nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng tinh dầu thông đỏ trong việc ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, vì trong tinh dầu thông đỏ có chứa các thành phần Paclitaxeel, DocetaxeelFl và taxos được sử dụng cho những bệnh nhân mắc ung thư giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh ung thư rất tốt.

tac-dung-cua-tinh-dau-thong-do-co-tuyet-voi-nhu-ban-tuong2.jpg


Thực phẩm chức năng tinh dầu thông đỏ còn có công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng mỡ máu nhờ khả năng làm giảm lượng cholesterol, trị cao huyết áp, đau đầu, giải tỏa căng thẳng. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng dẫn truyền thần kinh, có công hiệu giải độc gan, hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan tới thần kinh, vấn đề tiêu hoá khó khăn do thiếu vận động đường ruột.

Với việc uống tinh dầu thông đỏ sẽ giúp bạn cân bằng nội tiết tố trong cơ thể ở cả nam và nữ. Tinh dầu thông đỏ sở hữu khả năng chống viêm, dưỡng đẹp da từ bên trong và cả chống rụng tóc, hiệu quả cao trong giảm cân, bổ sung năng lượng.

Ngoài ra, tác dụng tinh dầu thông đỏ còn hữu ích cho những người bệnh tiểu đường, đang điều trị viêm xoang mãn tính, tai biến, giúp đào thải Cholesterol trong gan, máu nhanh chóng; loại trừ được độc tố cho người uống rượu bia nhiều, người bệnh sơ gan, bụng to.

tac-dung-cua-tinh-dau-thong-do-co-tuyet-voi-nhu-ban-tuong3.jpg

Bên cạnh đó, công dụng tinh dầu thông đỏ hàn quốc cũng giúp ích rất nhiều trong việc phòng ngừa và hỗ trợ chữa ung thư gan, vú, dạ dày và phổi... Có hiệu quả tốt cho việc điều trị yếu sinh lý, nâng cao sinh lực cho đàn ông, phụ nữ bị nám sạm da do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Đặc biệt chị em có vòng eo to có thể sử dụng để làm săn chắc và thon gọn eo trong thời gian ngắn.

Thực phẩm chức năng tinh dầu thông đỏ với thành phần gồm Paclitaxeel và Docetaxeel… cùng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như các vitamin tan trong dầu là Vitamin A, E, K, acid amine, protein. Ngoài ra, với khoảng 20 loại hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa đã tạo lên những tác dụng tinh dầu thông đỏ tuyệt với cho người dùng trong điều trị cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, đau đầu, loại trừ chất độc ở gan, phổi, trợ giúp tuần hoàn và dẫn truyền thần, kháng viêm, tê tay chân, chứng rụng tóc. Đặc biệt, đạt hiệu quả trên 70% các loại ung thư: Ung thư phổi, gan, ung thư vú, dạ dày…

Hưỡng dẫn cách sử dụng tinh dầu thông đỏ

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ để rửa mặt

Chúng ta rửa mặt bằng sữa rửa mặt bình thường, sau đó hòa tinh dầu thông đỏ vào nước rửa mặt rồi vỗ nhẹ lên mặt để mát xa. Với cách sử dụng tinh dầu thông đỏ này, da mặt sẽ trở lên mềm mại và láng mịn hơn. Nếu da bạn nhiều mụn, tàn nhang thì dùng một miếng bông mềm thấm tinh dầu để mát xa sau đó rửa sạch lại bằng nước.

tac-dung-cua-tinh-dau-thong-do-co-tuyet-voi-nhu-ban-tuong4.jpg



Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ trong trang điểm

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ trong trang điểm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều chút tinh dầu thông đỏ vào kem dưỡng da rồi thoa lên mặt rồi rửa sạch và trang điểm, sẽ cảm nhận kết quả làn da cải thiện một cách thật đặc biệt.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ bằng việc tắm

Phương pháp này sẽ giúp ngăn ngừa xuất huyết não nhờ các thành phần tinh dầu thông đỏ hỗ trợ tuần hoàn trong cơ thể chúng ta. Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ là hòa tinh dầu vào bồn nươc ấm, sau đó ngâm mình và tắm.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top