• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Mầm lúa mì và một số tác dụng hữu ích mà ít người biết đến

cỏ lúa mì

New member
Xu
28
Mầm lúa mì là cây mầm mọc từ hạt giống cỏ lúa mì chỉ cao 1-2 cm, với thời gian nhanh chóng, không mất nhiều công sức chăm tưới, chỉ cần ủ trong bóng râm nên trồng mầm lúa mì cực kì dễ dàng.
Đa số mọi người thường trồng hạt giống cỏ lúa mì để đợi đến khi chúng phát triển thành cây cỏ lúa mì non từ 8-15 ngày rồi thu hoạch và ít chú ý và sử dụng ở giai đoạn mới mọc mầm. Giống cây cỏ lúa mì, trong mầm lúa mì cũng chứa rất nhiều dưỡng chất như: chất kẽm, phốt pho, đồng, sắt, vitamin B6, diệp lục, chất béo, selen, lutein... Tuy nhiên mầm lúa mì cũng có những tác dụng riêng biệt và cực kì hữu ích đối với sức khỏe con người.

Website: columi.vn

Chữa trị ung thư hiệu quả
Mầm lúa mì có thể kết hợp với mật ong, chanh, tỏi, quả óc chó và tạo thành một loại hỗn hợp. Để chế biến hỗn hợp này, cần chuẩn bị cụ thể như sau: 15 trái chanh tươi vắt lấy nước, 12 tép tỏi tươi, 1 kg mật ong nguyên chất, 400 gram mầm lúa mì, 400 gram hạt quả óc chó. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp trên và đựng trong bình thủy tinh, bảo quản sau 2 ngày trong tử lạnh là chúng ta đã có thể sử được. Sử dụng 1-2 muỗng trước bữa ăn để kích thích cơ quan tiêu hóa, tăng cường khả năng chống lại vi khuẩn có hại khi nạp từ thức ăn. Các bạn có thể tham khảo video giới thiệu cụ thể bài thuốc với mầm lúa mì tại đây.
co-lua-mi-thanh-phan-quan-trong-chong-ung-thu.jpg
Mặt nạ dưỡng da, trị mụn
Với trường hợp này, chúng ta sẽ sử dụng mầm lúa mì xay ở dạng bột và kết hợp với một chút mật ong và sữa tươi. Mọi người cần chuẩn bị 2 thìa bột mầm lúa mì, 2 thìa mật ong, 1 thìa sữa tươi. Sau đó chúng ta trộn đều nguyên liệu sẽ được một dạng hỗn hợp đặc sệt, và thoa đều lên da mặt, giữ dạng từ 10-20 phút rồi mới đi rửa mặt. Liên tục thực hiện trong 1 tháng thì chắc chắn sẽ có hiệu quả rõ rệt. Mọi người có thể yên tâm sử dụng vì đương nhiên đây là các nguyên liệu từ tự nhiên nên rất an toàn, thành phần chính của nó là các chất chống oxy hóa và làm sạch bề mặt da.

Giảm cân từ bột mầm lúa mì
Khi xay mầm lúa mì vẫn còn dính với hạt thì nó chứa hàm lượng chất xơ vô cùng lớn, các vitamin, khoáng chất trong đó cũng rất phù hợp với chế độ ăn giảm cân. Nếu như kiên trì sử dụng thì cơ thể sẽ bớt đi cảm giác thèm ăn, và hãy kết hợp với tập thể dục đều đặn thì các bạn sẽ có được một vóc dáng như mong muốn. Ngoài những công dụng nổi trội trên thì mầm lúa mì còn giúp cơ thể cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa,...Mọi người hãy tin dùng những sản phẩm từ cỏ lúa mì của chúng tôi để mang lại sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình.
mam-lua-mi-xay.jpg
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top