• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Lời ngỏ nhân kỷ niệm 03 năm ngày thành lập Diễn Đàn Kiến Thức

Mr.Quangvd

New member
Xu
0
Thế đó mà cũng 3 năm rùi, chẳng biết nói gì hơn khi chúc diễn đàn ngày càng phát triển.
 

Trymybest_201

New member
Xu
0
Vậy là đã 3 năm rồi sao? Nhanh thật... Nhớ những ngày đầu tiên vào diễn đàn, quen những ng đầu tiên, và a Mr. Quangvd là ng e hỏi đầu tiên, cũng là môn Hóa, và rất vui vì a đã giới thiệu cháu anh cho em, 1 anh mà e đã rất thích..., Và rồi ngày càng quen nhiều ng hơn, trao đổi cũng có mà chém gió cũng ko ít. Quen cũng đc vài ng bạn đến giờ vẫn thân thiết như Beedrill, hay cái tên thân thương Try vẫn thường gọi Bee iu gấu :x, rồi a Hide, 1 ng anh đã cũng em chia sẻ rất nhiều điều, và cũng ko ít lần đến và ở lại Đà Nẵng chơi, pháo hoa năm nay lại sắp đến rồi a nhỉ, 30/4, 1/5 a đang ở chỗ e và Thi...1 năm rồi đấy... Và còn rất nhiều ng bạn nữa, đã gặp, chưa và sẽ gặp... Đôi lời kỉ niệm...

Diễn đàn là nơi trao đổi, học tập, chia sẻ cho mỗi thành viên, và ở đây mọi ng đc có những thời gian vui vẻ và có ích, cuối cùng xin chúc diễn đàn ngày càng phát triển và vươn lên những tầm cao mới!
TRY
 

pevyngokngech

New member
Xu
0
Hi Diễn đàn,mình cũng vừa tham gia dd cách đây không lâu, nên dĩ nhiên sẽ không có nhiều kỉ niệm.Um, đọc qua những dòng tâm sự của các bạn, mình cũng thực sự ''cảm động'' với tình cảm của mọi người dành cho dd. và bỗng dung mình chợt nhận ra, mình cũng có những thói quen như mở forum mỗi khi onl,nghiền ngẫm những điều thú vị trong dd và cũng không tránh khỏi lo lắng, bực mình mỗi khi không vào được dd. Tuy không có nhiều thời gian để kết bạn nhiều, nhưng mình cũng rất cảm ơn dd đã là một nơi chứa đựng những vui buồn,là cảm xúc chung của tất cả mọi người. Mình cũng cảm giác như dd là một thế giới thu nhỏ vậy :tennis:.Cúi cùng... Happy brithday DD!
 

zon197

New member
Xu
0
Ai hỏi cháu cháu học trường nào đấy
sao lại ngoan mà kiến thức nhiều ghê
Trai thì đẹp mà con gái thì xinh
trường của cháu đây là [A]DDKT [/A]
trường của cháu đây là [A]DDKT[/A]
 

Book

New member
Xu
0
:) Đã 3 năm rồi. Cũng như mọi người, không biết nói gì nữa. Chúc diễn đàn kiến thức phát triển cao hơn nữa và có nhiều thay đổi.
Uh, chúc các mem 94 của diễn đàn kiến thức năm nay thi ĐH đạt kết quả như ý...
Thân!
 

zon197

New member
Xu
0
đã cố gằng hết sức , tư duy của cháu chỉ đến thế thui . Cháu mới tốt nghiệp lớp 3 hệ bổ túc mà , thông cảm cho cháu nhá !:hurt:
 

FRIENDLYBOY

New member
Xu
0
chuc mung sinh nhat.minh xin loi vi da gui loi chuc hoi muon vi minh ban cong viec nen it online.sinh nhat vui ve:chuncky:
 

Trang Dimple

New member
Xu
38
tính đến hôm nay mình mới vào diễn dàn được có 11 ngày, mình mới bất đầu mà.hi vọng rằng với công sức nhỏ bé của mình sẽ giúp diễn đàn ngày càng phát triển hơn nữa! mới rồi sẽ cũ ,hi hi chúc mừng sinh nhật chúng ta cùng thổi lến và cùng cố gắng cho 1 tuổi mói của diễn đàn nào!
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top