• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Diễn viên Phương Oanh - Quỳnh Búp Bê là ai?

Bỏ Phố Về Làng

Yêu quê hương Việt
Phương Oanh tên đầy đủ là Đỗ Phương Oanh sinh năm 1989. Trước khi làm diễn viên, cô từng xuất thân là người mẫu tự do. Nữ diễn viên xinh đẹp, gợi cảm gây ấn tượng qua một loạt bộ phim như: “Lời thì thầm trong quá khứ”, “Ngược chiều nước mắt”... Tuy nhiên, cho đến khi đóng “Quỳnh Búp Bê” tên tuổi của Phương Oanh mới được biết đến rộng rãi, sau đó cô cũng gây ấn tượng khi đóng cặp cùng Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân…

Shark Bình - Phương Oanh.jpg

Diễn viên Phương Oanh thân mật bên Shark Bình khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó cả hai xuất hiện tại sân bay và có nhiều hành động, cử chỉ thân mật trên mức bạn bè bình thường. Thậm chí có người còn ghi lại được cảnh ôm ấp của hai nhân vật đang được quan tâm trên.

Ngay khi hình ảnh chung của Phương Oanh và Shark Bình được đăng tải rộng rãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội, netizen tiếp tục bất ngờ trước hình ảnh được trích xuất từ camera từ một nhà hàng. Theo đó, cả hai ngồi sát cạnh nhau, trong khi nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê chăm chú ăn uống thì Shark Bình và người đàn ông phía đối diện cùng hút thuốc và nói chuyện.

Ngay lập tức cái tên "Phương Oanh", "Đỗ Phương Oanh", "Quỳnh búp bê"lọt Top từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, lượng tìm kiếm từ khóa này đã tăng vọt theo chiều thẳng đứng.
Cũng theo Google Trends, chỉ từ trưa 26/8 tới đầu giờ chiều cùng ngày, chủ đề 'Shark Bình' đã nhanh chóng nhận được hơn 10.000 lượt truy vấn. Với chủ đề 'Shark Bình', bài viết đứng đầu liên quan tới vị "cá mập công nghệ" Shark Tank là: "Shark Bình và những phát ngôn, thương vụ đầu tư đình đám". Các từ khóa liên quan tới chủ đề 'Shark Bình' được tìm kiếm nhiều nhất theo thứ tự giảm dần lần lượt là: quỳnh búp bê, phương oanh oanh, phương oanh, shark bình và vợ 37.

Tổng hợp
 

bichngoc

Moderator

Phương Oanh hẹn hò Shark Bình​


Trả lời Zing, Shark Bình thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh và khẳng định nữ diễn viên “không phải người thứ 3″.

Ngày 26/8, hình ảnh được cho là Shark Bình và Phương Oanh ở sân bay lan truyền trên mạng xã hội. Trong hình ảnh, Shark Bình và Phương Oanh có nhiều cử chỉ, hành động thân mật.

Phản hồi với Zing, Shark Bình thừa nhận đang hẹn hò diễn viên Phương Oanh.

“Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh”, Shark Bình cho biết.
 

bichngoc

Moderator
Shark Bình thừa nhận đang hẹn hò diễn viên Phương Oanh.

“Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh”, Shark Bình cho biết.
Quay xe: bà Đào Lan Hương cho biết, bà với shark Bình chưa hề ly hôn.

"Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng", bà Đào Lan Hương bộc bạch với Dân Việt.

Bà Đào Lan Hương cũng chia sẻ thêm rằng, ở thời điểm hiện tại, tâm trạng của bà đang rất rối bời. Bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để giải quyết mọi việc.

"Chuyện gia đình rất phức tạp, tôi sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc tôi sẽ ủy quyền cho luật sư của tôi giải quyết", bà Đào Lan Hương nhấn mạnh.

Nguồn: Dân Việt
 

Hide Nguyễn

Du mục số
SHARK BÌNH TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH ĐÃ THỎA THUẬN LY HÔN VỚI VỢ BẰNG MIỆNG CÓ GIA ĐÌNH, BẠN BÈ LÀM CHỨNG

Trước những chia sẻ từ bà Hương, shark Bình khẳng định các thông tin do bà Hương cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

"Từ năm 2018, chúng tôi đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống, nên từ cuối năm đó chúng tôi đã ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thoả thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng...

Đến giữa năm 2020, chúng tôi đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau vợ (cũ) của tôi cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông".

Theo Shark Bình, tình trạng hôn nhân của ông có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và hai người con. Ông nói thêm rằng giữa ông và bà Đào Lan Hương có thỏa thuận riêng.

"Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình khẳng định.
 

Hide Nguyễn

Du mục số
Shark đã bày tỏ rõ ràng

SHARK BÌNH TUNG ĐƠN YÊU CẦU CÔNG NHẬN LY HÔN CÓ ĐỦ CHỮ KÍ 2 NGƯỜI TỪ NĂM 2018!

“Kính thưa anh em bạn bè và bằng hữu gần xa. Như nhiều người đã biết, cá tính của tôi xưa nay vốn luôn kín tiếng chuyện đời tư. Tuy nhiên vừa qua có một số thông tin lan truyền trên mạng về việc cá nhân, có thể gây ra đồn đoán sai sự thật về tôi và những người liên quan. Vậy nên đây là dịp hiếm hoi tôi xin chia sẻ thông tin từ người trong cuộc nhằm tránh các hiểu lầm.

1- Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ký ĐƠN ĐỒNG THUẬN LY HÔN, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng (ảnh trong Comment).

2- Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

3- Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân.

4- Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào & chú ý.

5- Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này!

Sống trên đời ai rồi cũng có hoàn cảnh và câu chuyện riêng tư, vậy nên tôi kính mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của chúng tôi cũng như của cá nhân mình. Tôi xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại lối sống riêng tư kín đáo để tập trung cho sự nghiệp chuyển đổi số và đầu tư hỗ trợ Startup Việt, xin cảm ơn 😇

Nguồn: Nguyen Hoa Binh
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top