Hỏi Các anh/chị giúp em một số câu hỏi sau ạ.

linhsan893

New member
Xu
0
Câu 1: Phân tích các điểm trọng tâm trong quan điểm quản trị marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Hãy lấy ví dụ về một doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam theo đuổi quan điểm marketing đạo đức xã hội.​
Câu 2: Phân tích ảnh hưởng của yếu tố cá nhân đến hành vi tiêu dùng một sản phẩm/ dịch vụ qua một ví dụ cụ thể

Em cảm ơn anh/chị nhiều ạ
 
Anh chị giúp đỡ em với, 2 câu hỏi trên khó quá
Em xin cảm ơn và hậu tạ
Câu 1: Phân tích các điểm trọng tâm trong quan điểm quản trị marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Hãy lấy ví dụ về một doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam theo đuổi quan điểm marketing đạo đức xã hội.​
Câu 2: Phân tích ảnh hưởng của yếu tố cá nhân đến hành vi tiêu dùng một sản phẩm/ dịch vụ qua một ví dụ cụ thể
 
Sửa lần cuối:

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top