• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Zalo và câu chuyện mạng xã hội phủ sóng đến từng người dân

Áo Dài

Cộng tác viên
Thành viên BQT
Mạng xã hội ngày nay phát triển rất rộng rãi mà chúng ta biết đến các tên như: Facebook, Instagram, Zalo,... Marketing online trở nên vô cùng phổ biến và được mọi người nắm bắt. Vậy thì câu hỏi đưa ra rằng, mạng xã hội zalo marketing như nào nhỉ ? Và liệu rằng hiệu quả của nó có cao hơn các mạng xã hội khác hay không ? Bên cạnh đó ta cũng biết đến những lợi ích mạng xã hội này đem lại và ảnh hưởng rộng rãi tới cộng đồng.

Sau đây, mời bạn đọc tham khảo bài viết Zalo và câu chuyện Mạng xã hội phủ sóng đến từng người dân.


1. Vì sao Zalo có lượng người dùng lớn?

Zalo sở hữu khách hàng tiềm năng lớn ở Việt Nam

FB_IMG_1633356246975~2.jpg

Ra đời và phát triển từ năm 2012, thì đến tháng 05/2018 Zalo đã cán mốc 100 triệu người dùng. Đây là một tín hiệu vui cho các nhà quảng cáo, mở ra một thị trường vô cùng tiềm năng cho các cá nhân và doanh nghiệp. Theo số liệu, tính đến tháng 6/2015, tại Việt Nam, số lượng người tiêu dùng điện thoại thông minh (smartphone) khoảng gần 40 triệu người. Tuy nhiên, 5/2015 số người sử dụng ứng dụng Zalo đã sở hữu khoảng 30 triệu người. Tháng 05/2018 Zalo đã cán mốc 100 triệu người dùng. Những số liệu này thực sự vô cùng ấn tượng và được xem như là “mỏ vàng” khách hàng tiềm năng giúp cho các nhà quảng cáo quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình đến người dùng.

Ưu điểm nổi bật của Zalo là lượng người dùng thật, bởi muốn đăng ký và sử dụng tài khoản Zalo, người dùng cần sử dụng số điện thoại cá nhân của mình. Điều này làm giảm lượng tài khoản ảo và tăng độ uy tín của chất lượng người dùng Zalo.

Ngoài ra, độ tuổi người dùng Zalo chủ yếu từ 18 đến 25 tuổi chiếm 60%, đây chính là những tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm online lớn, rất tiềm năng cho các doanh nghiệp khi quyết định triển khai các chiến dịch Zalo Marketing.

2. Zalo có tính năng tuyệt vời cho Marketing Zalo hoàn toàn dễ cài đặt và sử dụng đối với cả những khách hàng khó tính nhất. Đối tượng chính mà Zalo hướng đến là người Việt Nam, do đó Zalo được lập trình sao cho phù hợp với người Việt nhất.

Sử dụng Zalo hoàn toàn miễn phí – đây chính là tính năng quan trọng thu hút người dùng Việt Nam nhất. Bạn có thể nhắn tin và gọi điện liên tục (tại những nơi có Internet) mà không hề phải tốn tiền trả cước phí điện thoại.

Tính bảo mật ưu việt của Zalo cũng là một điểm cộng lớn của ứng dụng này. Với sự tôn trọng tính riêng tư người dùng, Zalo không cho phép người lạ biết số điện thoại của bạn trước khi họ lưu số của bạn vào máy.

Tệp khách hàng tiếp cận hiệu quả với Zalo Zalo đã phủ rộng khắp 63 tỉnh/thành phố của Việt Nam và cả khu vực hải đảo xa xôi. Chỉ cần có kết nối Internet thì có thể sử dụng được. Chính vì mang độ phủ sóng rộng khắp đất nước, Zalo chính là kênh tiếp thị tiềm năng, giúp cho doanh nghiệp tiếp cận hàng ngàn khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu chi phí quảng cáo.

3. Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp

Ngoài những ưu điểm trên, Zalo còn giúp các doanh nghiệp/nhà quảng cáo tiết kiệm chi phí dành cho những hoạt động Marketing Online so với những phương thức marketing khác. Mang tính lan truyền rộng nên Zalo Marketing được xem là phương thức giúp tiếp cận cao hơn đến những khách hàng mục tiêu và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

Bên cạnh việc tung sản phẩm Đánh trúng nhu cầu đang lên của người dùng, Zalo cũng khác biệt so với ứng dụng ngoại ở chiến lược marketing. Nếu như các đối thủ như Line, Kakao Talk chi nhiều triệu USD cho quảng cáo ngoài trời, và trên truyền hình với tần suất dày đặc thì ứng dụng thuần Việt chọn một cách làm khác. Khởi điểm với quảng bá trên Internet và tập trung vào thiết bị di động, Zalo chọn nhiều hình thức truyền thông khác nhau mà điểm nhấn là những câu chuyện thú vị của một thương hiệu công nghệ Việt.

Nguồn: ATP Softwave

Với bài viết trên đây, bạn có thể thấy được tầm quan trọng của mạng xã hội Zalo tới cộng đồng. Và cách marketing của mạng xã hội này làm sao để đạt hiệu quả cao và tận dụng được những chức năng vốn có của nó đến với khách hàng. Những ưu điểm nổi bật của Zalo mà không phải ai cũng để ý và khai thác. Chúc bạn sẽ có những chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả nhất đối với mạng xã hội Zalo.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top