• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Những dị nhân trong lịch sử

Tẩy

New member
Xu
0
Những dị nhân trong lịch sử

1. Người voi

VietGiaiTri.Com-4f56df74.jpg


Joseph Carey Merrick (1862 – 1890) là một người Anh thường được biết tới với biệt danh "The Elephant Man" (Người voi) vì bề ngoài dị tật bẩm sinh. Vẻ ngoài dị thường và số phận bất hạnh của Merrick đã gây được sự chú ý lớn của giới thượng lưu Anh và sau này trở thành đề tài của nhiều tác phẩm nghệ thuật. Được biết, những dấu hiệu dị tật bắt đầu xuất hiện khi Merrick lên 3 tuổi, đó là những bướu lớn xuất hiện ở phần bên trái cơ thể. Năm lên 12 tuổi thì mẹ của Merrick qua đời. Bố ông sau đó tái giá, bị người mẹ kế ghẻ lạnh, Joseph Merrick buộc phải tự kiếm sống bằng việc bán hàng rong trên phố. Vốn có một cái đầu quá khổ, Merrick không thể ngủ như những người bình thường vì nếu nằm ngủ theo tư thế thông thường, cổ anh sẽ lập tức bị gãy dưới sức nặng của đầu. Trong một lần cố gắng ngủ theo cách của người bình thường, Joseph đã gặp tai nạn và anh qua đời ở tuổi 27

2. Người đàn ông có 3 chân, 2 "của quý"

VietGiaiTri.Com-65ceec0b.jpg


Juan Baptistan dos Santos là một dị nhân sinh năm 1843 tại Cuba (có tờ báo cho rằng người đàn ông này sinh ra tại Thổ Nhĩ Kỳ) vốn rất nổi tiếng với 3 cái chân (trong đó có tổng cộng 4 bàn chân) và 2 dương vật hoàn hảo. Điều đặc biệt là anh chàng này không bao giờ tỏ ra e ngại khi có ai đó muốn chiêm ngưỡng 2 "của quý" của anh ta. Baptistan dos Santos có thể sử dụng lần lượt từng "của quý" của mình để "sex" với các "đối tác" nữ khác. Mặc dù Juan Baptistan dos Santos có hình dáng dị thường nhưng anh chàng này được ghi nhận là người thông minh, lanh lợi trên mức bình thường.

3. Người phụ nữ có 3 chân, 2 âm đạo

VietGiaiTri.Com-a46a6737.jpg


Blanche Dumas sinh năm 1860 tại hòn đảo Martinique – một trong hàng chục vùng đất thuộc Pháp ở Caribbean. Cô là con gái trong một gia đình có cha là người gốc Pháp và mẹ là người lai 1/4 da đen (quadroon). Giới y học thời đó xác định Blanche Dumas có bộ ngực phát triển bình thường, nhưng cô có những đặc điểm khác biệt mà người đời thường gọi là dị nhân. Đó là cô có một hệ thống xương chậu rất phát triển, có tổng cộng 3 chân và 2 âm đạo. Rất nhiều đàn ông thời kỳ đó tỏ ra ngưỡng mộ cô với khả năng "chiều lòng" các quý ông bằng cả hai cơ quan sinh dục phía dưới của mình. Công việc kiếm sống duy nhất của Blanche Dumas là hành nghề "gái bán hoa" và cô được xếp vào một trong những cô gái được trả tiền thù lao rất cao ở thủ đô Paris của Pháp.

4. Cô gái có 4 chân

VietGiaiTri.Com-209502f5.jpg


VietGiaiTri.Com-242ee020.jpg


Josephene Myrtle Corbin sinh ra đã có 4 chân, đây thực chất là phần thừa của một bào thai sống ký sinh. Myrtle Corbin sinh năm 1868 tại bang Texas, Mỹ và thọ khoảng 60 tuổi. Bà sinh sống bằng nghề "trưng bày bản thân" trong một rạp xiếc và kiếm được 450 USD mỗi tuần, một số tiền lớn ở thời đó. Ngoài việc có nhiều chân, bà Corbin còn có tới hai cơ quan sinh dục (hai âm đạo) nhưng bà hoàn toàn có khả năng sinh hoạt tình dục và sinh nở giống như những người phụ nữ khác. Năm 19 tuổi, bà lấy bác sĩ Clinton Bicknell và đã sinh được 4 con gái và một con trai. Ba trong số 5 đứa con của cô được sinh ra từ 1 khung xương chậu và 2 người còn lại từ khung xương bên kia.

5. Quý bà "bán thân"

VietGiaiTri.Com-35049dad.jpg


Mademoiselle Gabrielle là một phụ nữ không chân sống vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Bà sinh tại Basel, Switzerland vào năm 1884 và bắt đầu phát triển sự nghiệp tại Paris vào những khoảng những năm 1900 với biệt danh "Người phụ nữ bán thân". Cơ thể bà như thể một thân cây bị chặt ngang. Mặc dù vậy, hình ảnh Mademoiselle đọng lại trong tâm trí những người cùng thời vẫn luôn đẹp đẽ bởi gương mặt cuốn hút, nét dịu dàng, duyên dáng, cùng sự yêu kiều của một phu nhân đài các. Mademoiselle rất biết các thế mạnh của mình, bà thường chọn những bộ váy áo cầu kỳ với những bộ nữ trang bắt mắt để tôn thêm nét đẹp cho gương mặt. Bà cũng là một người rất tự tin và không bao giờ than vãn về khuyết tật trên cơ thể, Mademoiselle khẳng định mình vẫn giữ nguyên nét nữ tính như mọi phụ nữ khác, ngoại trừ việc thiếu đi hai chân. Trong cuộc đời của mình, Mademoiselle Gabrielle đã trở thành nàng thơ của biết bao chàng trai và đã tổ chức đám cưới ít nhất ba lần. Lần đầu tiên là một người đàn ông có họ Hunter và cuối cùng là một quý ông người Đức.

Nguồn: Internet
Thu Phương


 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top