• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Kích thước của u xơ tử cung

myngoc2k

New member
Xu
0
trường hợp 1: u bướu thì có kích thước nhỏ dưới 50mm cũng như chưa có dấu hiệu rõ ràng của phì đại tử cung

nữ hoàn toàn có nguy cơ mang bầu được bình thường. Tuy vậy, mẹ bầu nên được theo dõi chặt chẽ trong khi mang bầu. Sau lúc có con có khả năng chữa trị u bướu sau.

1 tỷ lệ, bởi vì quá trình mất cân bằng nội bài tiết tố khiến cho cơ thể cũng rối loạn từ ở trong rất nhiều sau khi trải qua việc có thai và sinh nở. U bướu có thể teo lại sau khi sinh một thời gian, việc loại bỏ càng trở thành đơn giản hơn.

trường hợp 2: u bướu trên 50mm hoặc dưới 50mm song lại liệu có biểu hiện, tai biến của phì đại tử cung

khi này, cần phải mổ bóc tách loại bỏ khối u trước lúc mang bầu.

bệnh nhân có thể mang thai thường thì sau một năm nói từ ngày thực hiện mổ bóc tách. Hạn chế có thai quá sớm để không nên sau mổ dạ con chưa phục hồi sẽ gây ra rất nhiều nguy cơ sảy thai.

Mục đích phẫu thuật lấy nhân xơ bảo tồn tử cung hoặc cắt tử cung toàn phần tùy thuộc vào cấp độ u bướu, nguyện vọng người bị bệnh

Bóc nhân xơ tại những nữ còn trẻ tuổi, chưa có con, trường hợp này vẫn có khả năng tái phát và phải mổ lại. Cắt dạ con bán phần (tùy trường hợp).

Cắt tử cung toàn phần thường hay tại một số chị em phụ nữ nhiều tuổi, bệnh nhân đã từng được trả lời kỹ cũng như chấp nhận trước khi làm phẫu thuật.

đối với sự tiến triển của y học hiện đại, thì có nhiều giải pháp được dùng trong phẫu thuật phì đại dạ con như: mổ lộ, mổ nội soi thông thường cùng với mổ nội soi với robot. Trong đó phẫu thuật bằng robot được đánh giá là phương pháp vượt trội trong mổ phì đại dạ con.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top