• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Hướng dẫn sử dụng QR Pay trên ứng dụng BIDV Smart Banking

Mới đây ứng dụng BIDV Smart Banking cung cấp thêm tính năng thanh toán QR Pay, nhằm hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn trong quá trình thanh toán ở các cửa hàng, nhà hàng,... Điều này sẽ tiết kiệm thời gian giao dịch so với cách thanh toán truyền thống.

BIDV Smart Banking là ứng dụng giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng BIDV ngay trên điện thoại. Với ứng dụng này, khách hàng có thể tìm kiếm ATM, tra cứu tỷ giá, lãi suất, thanh toán nhanh như nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào, thanh toán hóa đơn tiền điện, nạp tiền,... ngay trên điện thoại. Khi cung cấp thêm tính năng thanh toán QR Pay trên ứng dụng sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, khi có thể tiến hành thanh toán thông qua mã QR. Người dùng chỉ cần sử dụng điện thoại rồi quét mã QR tại các điểm giao dịch có kết nối cổng thanh toán VNPAY là xong.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tính năng QR Pay. thanh toán qua mã QR trên ứng dụng BIDV Smart Banking.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên BIDV Smart Banking

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng BIDV Smart Banking cho thiết bị rồi tiến hành đăng nhập tài khoản cá nhân. Sau đó nhấn chọn vào tính năng QR Pay có trong danh sách.

QR-Pay-BIDV-Smart-Banking-dang-nhap.jpg
QR-Pay-BIDV-Smart-Banking.jpg
 
Bước 2:

Tiếp đến di chuyển máy ảnh trên điện thoại tới vùng có chứa mã QR, ở những website bán hàng có tích hợp cổng thanh toán VNPAY, hoặc chọn mã QR có sẵn từ thư viện ảnh.

Sau đó xuất hiện thông tin đơn hàng. Bạn kiểm tra lại toàn bộ các thông tin như địa điểm thanh toán, mã sản phẩm, số tiền thanh toán. Khi các thông tin đã đúng nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Tiếp đến bạn sẽ được yêu cầu nhập mã OTP được gửi về số điện thoại. Mã OTP này sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng 120 giây mà thôi. Khi nhập xong mã OTP nhấn Tiếp tục ở bên dưới để hoàn thành giao dịch thanh toán bằng mã QR.

QR-Pay-BIDV-Smart-Banking-quet-QR.jpg
QR-Pay-BIDV-Smart-Banking-thong-tin.jpg


QR-Pay-BIDV-Smart-Banking-ma-OTP.jpg


Cách thanh toán thông qua mã QR trên ứng dụng BIDV Smart Banking vô cùng đơn giản, lại thuận tiện khi sử dụng. Chúng ta chỉ cần tới các điểm có cổng thanh toán VNPAY để tiến hành giao dịch qua tính năng QR Pay trên ứng dụng BIDV Smart Banking của ngân hàng BIDV.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top