• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Đau thắt bụng khi mang bầu ở nữ giới là có làm sao ?

phongkhamkt1

New member
Xu
0
thời gian mới đây, Phòng thăm khám đk Thành Đức nhận được nhiều thư tâm tư hay câu hỏi của những “mẹ bầu” về vấn đề “Đau bụng lúc mang thai” như “Đau bụng lúc có bầu là bị nghe sao?” hoặc “ đau bụng lúc có em bé mang làm sao không?”. Tiếp đây là bức thư tâm can của một mẹ em bé gửi xem phòng thăm khám Thành Đức:

Bạn Thanh Hòa (22 số tuổi, Ninh Bình) tâm sự: “Tôi hay nhà tôi cưới nhau được gần 1 năm hay đang có em bé bé Gấu được 14 tuần. Dạo vừa qua, bụng của tôi siêng năng đau râm ran vô cùng khó chịu, bằng đây là lần dính bầu đầu của tôi nên tôi tương đối lo âu, chỉ sợ bé Gấu mang làm sao không? Thầy thuốc cho rằng tôi hỏi đau dữ dội bụng khi có mang là mang tuân sao?

moc-mun-trang-o-luoi-la-benh-gi-co-nguy-hiem-khong.jpg


Chào bạn Thanh Hòa, ví như của bạn cũng giống với số đông các “mẹ bầu”, dưới đây chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi về vấn đề “Đau bụng khi mang thai” như sau:

đau thắt bụng khi chửa là thắc mắc siêu thông thường trong giai đoạn có em bé, tuy nhiên đối với các đàn bà mới có em bé lần đầu luôn trong trường hợp sợ hãi thì ko mắc gì khó hiểu, ngoại giả những “mẹ bầu” tuyệt đối quá lo lắng. Nhìn thêm: moc mun o cuong luoi la benh gi

một số tác nhân MÀ THEO những thầy thuốc PHÒNG khám xét “phần phụ” đưa tới đau BỤNG lúc có bầu LÀ:
- tác nhân trước nhất là bởi sự tăng trưởng của đứa trẻ trong bụng, đứa trẻ trong bụng đang trong quá trình tuân tổ. Cơn đau quặn sẽ được nhận thấy rõ rệt hơn vào những tuần đầu của thai nhi kỳ.

- cơ thể của mẹ em bé đang trong tình trạng đầy bụng, tương đối khó tiêu:

tác nhân trước tiên gây chứng tương đối khó tiêu hay đầy bụng là bởi chế độ ăn uống k tuyệt vời, ăn quá độ những đồ dầu mỡ, những đồ ăn nhanh tạo ra tương đối khó tiêu… khiến cho giai đoạn tiêu hóa của dạ dày, ruột có trì trệ.

tác nhân đồ vật hai là bởi vì sự chèn lấn của bào thai lên dạ dày cũng làm cho dạ dày lao động khó khăn hơn dẫn đến tình huống đầy bụng, khó tiêu của các “mẹ bầu”.

tác nhân vật dụng ba là qua sự thay đổi những hormone khi dính bầu cũng khiến quá trình tiêu hóa ko bắt đầu được hiệu năng của nó.

- đau quặn thắt bụng của “mẹ bầu” qua sức ép của đứa bé trong bụng lên dây chằng:

khi đứa bé trong bụng tăng trưởng sẽ chèn lấn lên dây chằng của người mẹ, làm cho thể hiện các cơn đau dữ dội râm ran.

- Táo bón: hệ tiêu hóa của những mẹ mắc suy giảm thông qua thai nhi đang trong giai đoạn lớn chèn lấn vào dạ dày hoặc ruột và sự thay đổi những hormone làm giai đoạn chuyển hóa món ăn. Bạn bị biết: cậu nhỏ bị nổi mụn nước
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top