• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Bạn mới thì đã sao chứ!!

Falling_star

New member
Xu
0
I think I need say with lt:
Sau bao lâu biệt tích thì h ông mới chịu xh hả lt? ông thật là ác độc khi đi mà chẳng nói với tui một lời nào cả..mang đến cho tui nụ cười nhưng gieo rắc nước mắt lên tui cũng là ông đó..con ng đáng ghét..ông từng nói vs tui rằng Frienly forever..thế mak..mà ông xh ko phải tới dt tui ma là tới dt bạn tui..thật tức cười cho 1 nhỏ ngok như tui..dù trên lớp có cãi vả, có chửi móc ông nhưng sâu tận trong tim tui vẫn mong ông vẫn là lt ngày xưa..tui ước những gì tui nghe, tui thấy đều ko paj là sự thật..nhỏ ngok..vâng là tui đó..tim tui luôn tôn thờ tình bạn..nhưng rồi sao?h tui mới bik chỉ có mình tui là coi ông là bạn..ông là đồ xấu xa!!"
Đó là tất cả những j tôi muốn nói vs lt(người bạn đã wá lâu ko liên lạc nhưng vẫn gặp mặt trên lớp)..tình bạn là cái gì chứ? tôn thờ nó..nâng niu nó thật nhiều..rồi thì nó vẫn vỡ tung..rốt cuộc ng đau cũng chỉ có mình..:nonchalance:
View attachment 7427
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Falling_star

New member
Xu
0
Hôm nay sau khi đi học về sm đã onl và thật sự bất ngờ trước email đó..sm tưởng rằng kk đã wên gmail đó rội chứ!!
sm cũng đã nghe bài hát đó..kk ngốc thật!
View attachment 7426-tưởng chỉ có mỗi kk bun do ha?sm cũng rất bun đó chứ..sm đã nói khi bun ăn kẹp mút là sẽ hết ngay nhưng h đây ăn bao nhiu cũng ko hết vì thế sm đã chon cách vùi đầu vào bài vở đến tận 2h rưỡi sáng..kk luôn bảo ko dc thức khuya..sm xin lỗi vì đã cãi lời kk.
-sm ko hề rời bỏ vị trí nhất mak kk từng nói..chỉ là do hoàn cảnh thôi..bạn gái kk đã đến..nên..nên sm pai bước đi thôi..ko cần lo cho sm đâu..kk cứ hp đi nha!!
kk bảo hiu cho kk..nhung sm pai hiu ntn đây?..nếu cố hiu thì cô gái kia sẽ ra sao?
=>sm dễ xương của kk sẽ chịu thiệt chuk z..:)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Falling_star

New member
Xu
0
View attachment 7424Lại một ngày nữa trôi wa..ngày thứ 10 rồi nhỉ?..vẫn nguyên tâm trạng ấy dù cố wên nhưng vẫn ko thể wên dc..
viết bài trên lớp bất chợt thấy chữ kk bỗng dưng sm lại thấy cay sóng mũi..có lẽ kk đừng cho sm nghe bài hát đó thì hơn..ko chỉ buồn mak còn có cả sự nuối tiếc..về 1 tình bạn đẹp tựa như mơ..View attachment 7425
sm đã học dc cách đi bộ đến trường vào mỗi buổi sáng..học cách cảm nhận cuộc sống bằng trái tim..ko nhìn cuộc sống 1 cách chân thực và thô kệch như ngày nào..và dù ko muốn chấp nhận nhưng sự thật là sm cũng đang lớn từng ngày..ko thể để mọi người_kể cả kk_ lo lắng mãi dc.:nonchalance:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

ngocthao_lion

New member
Xu
0
Falling_start đừng buồn nữa nhé! Cuộc sống còn rất nhiều điều phải trân trọng, yêu quí và cả tốt đẹp nữa :) Mong tình bạn mà Falling trân trọng sẽ quay trở về bên Falling nhá!
*p/s: Sẵn đây kết bạn vs m` luôn đc ko;) Cho YH luôn hén ;))
 

tiểu_thuyết

Cộng tác viên
Xu
0
Câu chuyện của bạn rất hay. Nhưng tình bạn đôi khi là như vậy. Quá thân chưa hoàn toàn tốt hẳn bạn à. Đôi khí cần có 1 không gian riêng. Không nên quá hi vọng vào điều gì đó để rồi phải thất vọng.
 

Heo_con95

New member
Xu
0
falling đừng buồn nữa nhé. mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, tất cả rồi sẽ chìm dần vào quá khứ, để lại trong vườn kí ức của ta 1 tình bạn đẹp. Hãy mỉm cười và bước tiếp bạn nhé. Mong rằng falling sẽ tìm được 1 tình bạn đẹp....
 

memmoi

New member
Xu
0
giá như "cậu ý" cũng nghĩ như bạn! thôi kệ! có ai biết dc ngày mai! cố gắng cảm nhận niềm hp này triệt để nha bạn!
 

Falling_star

New member
Xu
0
Như xưa!!

Những tương mọi thứ sẽ kết thúc..nhưng ko tớ đã lầm..chúng tớ lại là bạn như ngày nào..ngày hôm wa cậu ấy đã nhá máy cho tớ..và như 1 phản xạ tự nhiên tớ đã gửi tn wa..ko bik vì lo lắng có chuyện gj xảy ra hay vì mún nói chuyện vs cậu ấy nữa!!..thế là kế hoạch 1 tháng của tớ thất bại..dù thất bại đấy nhưng sao lai thấy cuộc sống này đẹp hơn bao h hết..có lẽ vì có tình bạn!!View attachment 7430Lại 1 lần nữa cậu ấy nói:làm bg kk nha!!..làm sao sm dám cơ chứ!chúng ta mới học lớp 9 thôi ma..uk thi cứ cho đó là bạn đặc biệt hơn bạn bt chuk đi nhưng..nhưng sm ko dám vì sm sợ làm đau chính mình..nhìn hiện thực mà thấy bao nhiu đứa bạn of sm khổ sở vì chuyện đó..mong kk hỉu cho sm vs..1 lý do khác nữa rằng chúng ta chưa hề bik mặt nhau chỉ bik nhau wa những dòng tin nhắn, những lần alô chỉ có thế..trong khi có điều kk ko bik rằng sm ko hề xinh đẹp như kk nghe từ ng khác..=>chớ hiu rằng đây là lời biện minh của sm..mak hãy hiu rằng tất cả là suy nghĩ của sm_rất ư chi là chân thật!!:)View attachment 7431sm có tình cảm vs kk ko?thật sự sm ko bik câu trả lời..có thể kk nghĩ sm là nhỏ ngốc vì hỏi cái đó mak cũng ko bik nhưng sự thật vẫn là sự thật sm ko hề bik..chỉ bik rằng sm rất buồn khi ko nói chuyện vs kk..Mak thôi kệ tất cả đi..sm chỉ thik chúng ta chơi đùa zz như ngày trước ko phải suy nghĩ cái j cả..kk pik ma sm ko thik lớn tí xíu nào hết!!View attachment 7432
 

Falling_star

New member
Xu
0
Làm lành lại rồi thì sao?...hp, zz cũng trong tích tắc..
Đã nhiều lần sm ko muốn nói nhưng sm cảm thấy bực mình zô cùng..cái cảm giác bị kk cho leo cây thật khó chịu_nghĩa là zầy: đang nói chuyện bỗng dưng kk im bặt..nếu là lúc mới làm bạn chỉ trễ nhất là buổi sáng sm sẽ nhận dc lời sr..nhưng h đây.!
View attachment 7434.haizz..cảm giác khó chịu..sm đã cố lơ đi cho xong chuyện nhưng thiệt sự sm chịu hết nổi rồi!A....A...A..
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Rê mi

New member
Xu
0
đọc xong cứ như là một quấn "nhật kí" mà trước đây bạn mình cũng viết ở blog
nhưng rồi cũng chính cái blog đó mà bọn mình hiểu nhau cũng là phải từ biệt nhau
chẳng biết sao nữa người bạn mình tin tưởng và hiểu mình nhất lại có thể nói lời từ biệt mà không cảm giác
tuy muốn níu kéo nhưng níu kéo không được vậy thì chẳng còn gì để hối tiếc cả mà thay vào đó mình sẽ đi tìm một tình bạn mới
 

Falling_star

New member
Xu
0
um..đã hai ngày ko nghe lời chuk ngủ ngon mak kk hay nói sao tự nhiên sm thấy nhớ wa!!tại sao z?hix..dù nghe nhận rất rất nhiều tn chuk ngủ ngon của bạn nhưng sao sm vẫn cứ muốn chờ tn của kk z nhỉ?.hok bik tự bao h tôi lại cần đến sự wan tâm đó chứ..ko thể bik..và cũng ko thể bik dc nó có dừng lại ko..nhớ..mong đợi..là cái cảm giác j z?..khó chịu thật!!
View attachment 7506
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Falling_star

New member
Xu
0
chờ lâu wa ko thấy kk zo..bong dưng sm ko muốn cho kk bik nữa..sm có nói kk zo gmail đi..nhưng mấy ngày rồi chằng thấy zo nên sm zo địa chỉ của kk xoá thư đó rồi!!sr hen!!
 

Falling_star

New member
Xu
0
kk ngốc wa..wa lời nói, wan điểm..:nếu như sm thik kk thiệt thì sao? hay đi vs kk là tất cả niềm tin của sm kk sẽ ko làm sm mất đi niềm tin đó chứ!!..sm nói z ko phải để cho zui đâu..sm muốn kk mãi như bây h là ng bạn là kk tốt của sm..và nếu t/c kk dành cho sm có thể vượt wa thời gian, sóng gió và lớn dần theo chúng ta thì đến lúc đó-khi đã đủ lớn để quyết định-thì sm sẽ đồng ý..thế đấy nhưng kk lại wa ngốc chẳng hiu ý sm muốn nói..mak z cũng tốt thôi..để ng khác chờ mình là điều ko hay..mẹ sm đã z thế!!bik sao dc cuộc đời..cứ để nok tự nhiên đj hen!!: Phân tâm::.sm cũng mệt mỏi lắm rồi.. Mệt mỏi:
View attachment 7535
 

Tala_Ruri

New member
Xu
0
èo, nếu gọi và yêu cầu như thế thì ko hay lắm đâu. Ta là bạn bè với nhau, cũng phải trải qua những tình huống tình cảm như nhau thì tam sự với nhau sẽ dễ dàng hơn là gọi điện nhắn tin tới tổng đài như thế. Hơn nữ ở đó chỉ có vài người dưa ra quan điểm, lời khuyên, còn ở đây tất cả m.n đều có thể tự do thoải mái trao đổi với nhau mà, lại miễn phí nữa chứ^^
 

Falling_star

New member
Xu
0
hôm wa cô bé đã rất zui..cứ cười mãi..hỏi ra thì là thế này..
::hôm t7 và cn chẳng bik tại sao cậu lại chịu nge cô 8 nhiu đến thế..dù là thắc mắc nhưng cô bé vẫn ko hỏi vả lại thấy rất zui..cô bé đã định giận cậu bé lâu thiệt lâu bởi cái tội hok chịu chuk mừng cô ngày mùng 8/3..ngĩ thì thế đấy nhưng có làm dc đâu nào..t7 này # vs t7 mọi khi cậu bé nt đến rất sớm..cô muốn zận nhưng ko dc liền trả lời lại vs vẻ trách móc ..zận hờn rằng..:ko có gj để ns vs ng ta ah..:..cậu bé vẫn ngây ngô như thế vẫn ngốc như ngày nào chẳng bik rằng cô đan trách móc mình..vẫn thản nhiên ns chuyện..cô bé bực lắm nhưng cũng chẳng bik tại sao khi nghe cậu bé ns cô lai hết zân..rôi họ nt vs nhau..cô bé ik 8 của cuộc sống khi nt vs cậu thì cứ ns woai ns mãi cô kể chuyện ng ta yêu nhau ma cô thấy, kể chuyện ng ta thik cô cho cậu bé nge..kể cả chuyện ng ta chọc cô có bạn trai cho cậu nge nữa..cô sợ cậu bé hiu lầm nên lúc đầu ko muốn kể chuyện đó..nhưng vì cậu bé ns:'tớ tin cậu mak'..điều đó làm cô an tâm hơn..cậu bé lại hay nghe cô chia sẻ vs cô như ngày trước-->>vj thế cô đã rất zui ' yêu cuộc sống này nhiu'__cô thấy thế. lần này cô lại cười mỉm nhưng chẳng phải nụ cười đau khổ mọi lần mak là nụ cười của sự hạnh phúc!!
>>tình cảm trẻ con luôn thế, phải ko?<<
View attachment 8162
12/3/2012.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top