• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

4 xu hướng quảng cáo digital trong năm 2019

Linhmin@1995

New member
Xu
27
quảng cáo digital

Trong nửa đầu năm 2018, các nhà quảng cáo đã chi 49,5 tỷ đô la cho quảng cáo kỹ thuật số. Giám đốc điều hành của IAB, Randall Rothenberg, tuyên bố rằng số liệu này đã chứng minh rằng quảng cáo digital là một trong những cơ chế mạnh mẽ nhất mọi thời đại để các thương hiệu có thể xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng.
Cập nhật công nghệ và cách thức mới để sử dụng chúng là những chủ đề nóng nhất trong ngành kinh doanh trong suốt quanh năm. Tuy nhiên, phân biệt được giữa mốt và xu hướng là vô cùng quan trọng. Hiện nay xuất hiện một số xu hướng quảng cáo digital phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa trong cuối năm 2019.
1. Tập trung vào khách hàng, không phải quảng cáo
“Con người đang mua khán giả chứ không phải không gian”, Tiffany Kelly, chuyên gia tư vấn triển khai quảng cáo digital tại Lineup Systems cho hay. Ngành công nghiệp này hiện đang chuyển sang cách tiếp cận dựa trên con người, cho phép chúng ta nhắm mục tiêu đến những người được liên kết trên nhiều thiết bị mà sử dụng dữ liệu người dùng đăng ký như địa chỉ email hay dữ liệu đăng ký xã hội.
Các nhà quảng cáo không còn tập trung vào quảng cáo mà họ quan tâm đến khách hàng. Khả năng chiến dịch tiếp cận tới các nhóm cụ thể là rất quan trọng đối với những nhà cung cấp muốn đi đầu. Cung cấp chất lượng hơn số lượng cho phép họ tính phí công nghệ lập trình cung cấp các chiến dịch như vậy cho các thương hiệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
2. Lập trình là xu hướng mới
Thời mà chỉ đơn giản chỉ mở 1 chiến dịch hoạt động kém hiệu quả và loại bỏ giới hạn tần suất để đạt được mục tiêu ấn tượng, hy vọng các nhà quảng cáo sẽ hài lòng với kết quả đã không còn nữa. Các nhà quảng cáo bây giờ thực sự muốn chất lượng hơn số lượng, họ muốn sự minh bạch, họ muốn hoàn vốn hoàn toàn cho chi tiêu quảng cáo – và họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho việc đó.
Quảng cáo lập trình. Không có gì đáng ngạc nhiên khi lập trình đã gây tiếng vang lớn vào đầu năm nay, khi mà toàn bộ quy định GDPR của EU bắt đầu có hiệu lực. Nhưng không cần mất nhiều thời gian để phục hồi lại nền tảng và tiếp tục phát triển. Năm 2019, 65% phương tiện quảng cáo digital sẽ được lập trình. Khi các công ty vượt qua được sự rối loạn GDPR từ năm 2019 trở đi, một điều sẽ trở nên rõ ràng: lập trình là xu hướng mới.
3. Tìm kiếm bằng giọng nói trở nên thông dụng
Với sự hỗ trợ của AI, tìm kiếm bằng giọng nói đã đi từ 1 mánh khóe quảng cáo mà một số người trong chúng ta đã sử dụng (Siri nghĩ, khoảng năm 2011) sang thành công nghệ cực kỳ hữu ích trong hầu hết mọi chiếc xe hoặc ngôi nhà được kết nối internet. Ý nghĩa của quảng cáo tìm kiếm là đặc biệt mạnh mẽ, vì tìm kiếm bằng giọng nói có tính đối thoại cao hơn, dài hơn và hữu ích nhất khi đang di chuyển.
quảng cáo digital

Tìm kiếm bằng giọng nói đang nhanh chóng trở thành 1 điều bình thường mới mẻ – nó đã chiếm gần một nửa số lượng tìm kiếm và là phương pháp ưa thích. Một cuộc khảo sát gần đây đã cho thấy rằng 60% người trưởng thành trong độ tuổi 35-44 dự định sẽ sử dụng cách này để nghiên cứu hoặc mua sắm trong mùa lễ hội 2018. Các nhà quảng cáo và nhà xuất bản lưu ý rằng: âm thanh không chỉ là một trò chơi điện tử nữa.
Mặc dù ý nghĩa của tìm kiếm bằng giọng nói thường được tranh luận nhiều nhất dựa trên việc Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các chiến dịch tìm kiếm phải trả phí, các nhà xuất bản mới bắt đầu nhận ra tiềm năng của quảng cáo được kích hoạt bằng giọng nói. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy nhiều cách tận dụng sáng tạo hơn trong năm 2019.
4. Các mô hình đăng ký
Mô hình đăng ký không chỉ là nguồn doanh thu mới mà còn là một lựa chọn tối ưu. Một số người đã suy đoán rằng một trong những lý do khiến các nhà xuất bản đang phát triển theo các mô hình đăng ký – là để tránh các băn khoăn về GDPR và các quy định bảo mật dữ liệu khác. Không phải tất cả các ấn phẩm dựa trên đăng ký sẽ tính theo đô la như nguồn thu chính của họ, mà thay vào đó, hãy tận hưởng những dữ liệu khách hàng và tính phí cho chúng.
Hãy cập nhật ngay xu hướng quảng cáo digital mới nhất để hoàn thiện kế hoạch marketing của bạn trong năm 2019. Đồng thời cân nhắc đến việc sử dụng phần mềm quản lí khách hàng để dễ dàng quản lý kho dữ liệu khổng lồ của doanh nghiệp
 

Hide Nguyễn

Du mục số
quảng cáo digital

Trong nửa đầu năm 2018, các nhà quảng cáo đã chi 49,5 tỷ đô la cho quảng cáo kỹ thuật số. Giám đốc điều hành của IAB, Randall Rothenberg, tuyên bố rằng số liệu này đã chứng minh rằng quảng cáo digital là một trong những cơ chế mạnh mẽ nhất mọi thời đại để các thương hiệu có thể xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng.
Cập nhật công nghệ và cách thức mới để sử dụng chúng là những chủ đề nóng nhất trong ngành kinh doanh trong suốt quanh năm. Tuy nhiên, phân biệt được giữa mốt và xu hướng là vô cùng quan trọng. Hiện nay xuất hiện một số xu hướng quảng cáo digital phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa trong cuối năm 2019.
  • Phầm mềm quản lý khách hàng hiệu quả
  • Thực hiện 3 điều sau để gia tăng doanh số của bạn trong năm 2019
1. Tập trung vào khách hàng, không phải quảng cáo
“Con người đang mua khán giả chứ không phải không gian”, Tiffany Kelly, chuyên gia tư vấn triển khai quảng cáo digital tại Lineup Systems cho hay. Ngành công nghiệp này hiện đang chuyển sang cách tiếp cận dựa trên con người, cho phép chúng ta nhắm mục tiêu đến những người được liên kết trên nhiều thiết bị mà sử dụng dữ liệu người dùng đăng ký như địa chỉ email hay dữ liệu đăng ký xã hội.
Các nhà quảng cáo không còn tập trung vào quảng cáo mà họ quan tâm đến khách hàng. Khả năng chiến dịch tiếp cận tới các nhóm cụ thể là rất quan trọng đối với những nhà cung cấp muốn đi đầu. Cung cấp chất lượng hơn số lượng cho phép họ tính phí công nghệ lập trình cung cấp các chiến dịch như vậy cho các thương hiệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
2. Lập trình là xu hướng mới
Thời mà chỉ đơn giản chỉ mở 1 chiến dịch hoạt động kém hiệu quả và loại bỏ giới hạn tần suất để đạt được mục tiêu ấn tượng, hy vọng các nhà quảng cáo sẽ hài lòng với kết quả đã không còn nữa. Các nhà quảng cáo bây giờ thực sự muốn chất lượng hơn số lượng, họ muốn sự minh bạch, họ muốn hoàn vốn hoàn toàn cho chi tiêu quảng cáo – và họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho việc đó.
Quảng cáo lập trình. Không có gì đáng ngạc nhiên khi lập trình đã gây tiếng vang lớn vào đầu năm nay, khi mà toàn bộ quy định GDPR của EU bắt đầu có hiệu lực. Nhưng không cần mất nhiều thời gian để phục hồi lại nền tảng và tiếp tục phát triển. Năm 2019, 65% phương tiện quảng cáo digital sẽ được lập trình. Khi các công ty vượt qua được sự rối loạn GDPR từ năm 2019 trở đi, một điều sẽ trở nên rõ ràng: lập trình là xu hướng mới.
3. Tìm kiếm bằng giọng nói trở nên thông dụng
Với sự hỗ trợ của AI, tìm kiếm bằng giọng nói đã đi từ 1 mánh khóe quảng cáo mà một số người trong chúng ta đã sử dụng (Siri nghĩ, khoảng năm 2011) sang thành công nghệ cực kỳ hữu ích trong hầu hết mọi chiếc xe hoặc ngôi nhà được kết nối internet. Ý nghĩa của quảng cáo tìm kiếm là đặc biệt mạnh mẽ, vì tìm kiếm bằng giọng nói có tính đối thoại cao hơn, dài hơn và hữu ích nhất khi đang di chuyển.
quảng cáo digital

Tìm kiếm bằng giọng nói đang nhanh chóng trở thành 1 điều bình thường mới mẻ – nó đã chiếm gần một nửa số lượng tìm kiếm và là phương pháp ưa thích. Một cuộc khảo sát gần đây đã cho thấy rằng 60% người trưởng thành trong độ tuổi 35-44 dự định sẽ sử dụng cách này để nghiên cứu hoặc mua sắm trong mùa lễ hội 2018. Các nhà quảng cáo và nhà xuất bản lưu ý rằng: âm thanh không chỉ là một trò chơi điện tử nữa.
Mặc dù ý nghĩa của tìm kiếm bằng giọng nói thường được tranh luận nhiều nhất dựa trên việc Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các chiến dịch tìm kiếm phải trả phí, các nhà xuất bản mới bắt đầu nhận ra tiềm năng của quảng cáo được kích hoạt bằng giọng nói. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy nhiều cách tận dụng sáng tạo hơn trong năm 2019.
4. Các mô hình đăng ký
Mô hình đăng ký không chỉ là nguồn doanh thu mới mà còn là một lựa chọn tối ưu. Một số người đã suy đoán rằng một trong những lý do khiến các nhà xuất bản đang phát triển theo các mô hình đăng ký – là để tránh các băn khoăn về GDPR và các quy định bảo mật dữ liệu khác. Không phải tất cả các ấn phẩm dựa trên đăng ký sẽ tính theo đô la như nguồn thu chính của họ, mà thay vào đó, hãy tận hưởng những dữ liệu khách hàng và tính phí cho chúng.
Hãy cập nhật ngay xu hướng quảng cáo digital mới nhất để hoàn thiện kế hoạch marketing của bạn trong năm 2019. Đồng thời cân nhắc đến việc sử dụng phần mềm quản lí khách hàng để dễ dàng quản lý kho dữ liệu khổng lồ của doanh nghiệp
Gần hết năm rồi
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top