• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.
Xin chào cả nhà!

Mình là Beauty! Mình hiện đang học và làm việc tại Hàn Quốc. Nickname này tạo ra đã lâu và giờ mình quay trở lại đây.

Mình học chuyên ngành tiếng Hàn tại trường Đại học phía nam Hàn Quốc. Hiện đang đi làm và có ý định về Việt Nam lập nghiệp.

Hàn Quốc là đất nước tươi đẹp với 4 mùa. Mùa nào của Hàn cũng đẹp cả, từ mùa xuân lạnh lạnh hoa anh đào nở trắng trời đến mùa hè rực rỡ hoa hồng. Mùa thu rừng đổ vàng, đỏ khắp nơi nơi. Mùa đông tuyết trắng và những trái táo đỏ.

Người Hàn Quốc thân thiện và phụ nữ cũng đẹp lắm.

Hàn Quốc có nhiều món ăn ngon, những địa điểm du lịch vô cùng đẹp nữa. Và không gian cộng đồng của họ rất nhiều, mình thường hay hoà vào các cộng đồng của họ mỗi cuối tuần.

Hiện mình có giới thiệu và chuyển một số mặt hàng mĩ phẩm cho gia đình dùng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với mình ngay nhé!

Chúc mọi người một cuối tuần vui vẻ!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

moctinhhoa

New member
Xu
0
Xin chào mình tên là Mộc Tinh Hoa là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất trọn gói, rất vui được làm quen
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top