• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Vài điều cơ bản về việc bảo hộ thương hiệu độc quyền

ngocvinh188

Banned
Xu
0
Để đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền cho công ty của bạn tại Việt Nam như thế nào? Vì sao phải đăng ký bảo hộ thương hiệu? Vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn.
1. Để giúp nhãn hiệu của bạn trở nên khác biệt

Nhãn hiệu để phân biệt nguồn gốc của một hàng hóa hoặc dịch vụ từ các nguồn khác. Đó là toàn bộ những điểm được bảo hộ của nhãn hiệu. Để có được một nhãn hiệu đã được đăng ký, nhãn hiệu đề xuất của bạn phải có sự khác biệt rõ rệt.

Cách tốt nhất để nhãn hiệu của bạn được chấp nhận đó là bạn nên làm cho nhãn hiệu của bạn “bay bổng” hay là “tùy tiện”. “Bay bổng” giống như KODAK. Hay “tùy tiện” giống như APPLE, một thương hiệu về công nghệ như từ APLLE – TÁO không liên quan tới công nghệ một chút nào.

2. Dịch vụ tư vấn sẽ giúp bạn thu thập những thông tin


Đầu tiên, họ (các dịch vụ tư vấn bảo hộ thương hiệu) sẽ tư vấn cho bạn thu thập tất cả thông tin cần thiết cho việc đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu cho bạn. Mẫu đăng ký bảo hộ bắt buộc bạn phải điền vào đó các thông tin công ty của bạn, và các thông tin liên hệ. Và bạn cũng cần phải miêu tả các sản phẩm, hàng hóa/dịch vụ mà bạn định đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.Khi bạn đã có đầy đủ các thông tin ấy, họ sẽ tư vấn giúp bạn chuẩn bị hồ sơ để làm các thủ tục đăng ký bảo hộ chõ nhãn hiệu – thương hiệu hàng hóa cho bạn. Điều này chắc chắn sẽ tạo nhiều thuận lợi cho công ty của bạn.


3. Đăng ký bảo hộ thương hiệu giúp ngăn chặn các đối thủ


Cục sở hữu trí truệ sẽ bảo vệ thương hiệu của bạn khỏi những đối thủ với việc sử dụng thương hiệu mà bạn đã đăng ký. Nhưng sự bảo vệ còn mạnh hơn thế.Pháp luật cấm tất cả mọi tổ chức, cá nhân làm những việc có khả năng gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng về thương hiệu của bạn. Ví dụ tôi không thể mở một nhà hàng mang thương hiệu McDonald vì thương hiệu này đã được đăng ký bảo hộ bản quyền.

Nguồn: Tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền - vntuvanluat.com
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top