• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Ứng xử với người bị hôi miệng thế nào cho đúng

trungluongltn

New member
Xu
0
Trong các mối quan hệ xã hội, việc bạn tiếp xúc với một hoặc một số người bị hôi miệng là điều không tránh khỏi. Nhưng làm thế nào để nói cho đối phương biết hơi thở của họ làm ảnh hưởng đến bạn mà không tạo ra sự khó chịu, gượng gạo thì không hề đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý để bạn ứng xử với những người bị hôi miệng.
1. Mời họ một chiếc kẹo cao su hoặc một loại kẹo có hương vị bạc hà. Hãy tự mình sử dụng kẹo cao su sau đó mời họ một chiếc như thể bạn chỉ đang chia sẻ. Nếu họ từ chối, bạn có thể nói “Anh chắc chứ, nó rất thơm và tôi rất thích hương vị này!”. Điều này rất hiệu quả, nó gây áp lực cho đối phương và ép họ lịch sự tiếp nhận và sử dụng.
550px-Deal-With-Someone%27s-Bad-Breath-Step-1.jpg

Ngay sau khi họ tiếp nhận sử dụng, đưa câu chuyện sang một hướng khác để tránh gây mất tự nhiên giữa hai người khi nói chuyện.
2. Nếu người yêu, vợ hoặc chồng của bạn bị hôi miệng. Sử dụng nụ hôn như một sự kích thích, một phần thưởng mỗi khi người đó đang ăn kẹo cao su, sau khi đánh răng hay bất cứ khi nào họ có những hành động làm giảm đi mùi hôi của miệng.
550px-Chew-Gum-in-Class-Step-1.jpg

3. Mời họ một bữa ăn nhẹ hoặc một ly nước. Có nhiều trường hợp, hôi miệng chỉ xuất hiện khi một người không uống nước hay ăn uống trong một thời gian dài và việc bạn mời họ một chút đồ ăn nhẹ, một ly nước mát sẽ làm giảm hoặc đôi khi giải quyết dứt điểm mùi hôi. Tuy nhiên, hãy chắc rằng bạn không mời họ một món ăn hay nước uống có mùi khó chịu như sữa, đồ ăn có chứa tỏi…

Nguồn: https://www.lamthenao.org/cach-ung-xu-voi-mot-nguoi-bi-hoi-mieng/
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top