• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Tình yêu đó, chuyến đi đó đâu ai ngờ là lần cuối

Việt Hàn blog

Tiếng Hàn online
Trên đời này có một loại tình yêu tuyệt đối trong sáng và thuần khiết, nhất nhất trọn vẹn và thủy chung, ai cũng có thể lựa chọn nắm giữ lấy tình yêu đó để lưu lại cho mình những kỷ niệm ngọt ngào và an yên, dẫu là chỉ tạm thời thuộc về nhau ở một đoạn ngắn nào đó lơ lửng giữa cuộc đời.

Tất cả về quê - Gac.jpg

Không cần biết bạn hạnh phúc hay đau khổ, vui hay buồn, hào hứng hay mệt mỏi, chỉ cần bạn bước chân về nhà, tình yêu đó sẽ lao ngay vào lòng bạn, nhảy chân sáo xung quanh bạn, nũng nịu đòi hỏi sự cưng nựng quan tâm từ bạn, khiến bạn quên đi mọi giả tạo ngoài kia để chưng ra một nụ cười thật lòng không miễn cưỡng. Khi bạn buồn bực, cáu giận, bạn trút mọi căm phẫn và cay cú lên tình yêu đó. Nó sẽ ngồi buồn một góc, hướng về bạn đôi mắt như muốn nhận tất cả tội lỗi về mình. Rồi khi bạn đã nguôi ngoai, tình yêu đó lại lẳng lặng đến ngồi bên cạnh bạn, đưa trán ra cho bạn vuốt ve, cho bạn xin lỗi, rồi liếm nhẹ đôi tay của bạn như một lời trấn an: "Ổn rồi. Mọi chuyện sẽ qua thôi...".

Tình yêu đó cả đời không nói với bạn những lời đường mật, không vẽ ra trong bạn những viễn cảnh tươi đẹp mộng mơ, chỉ bình dị ở bên bạn, đem niềm vui đến cho bạn bằng một trái tim không biết diễn. Nó nhớ bạn, nó sẽ vẫy đuôi. Nó yêu thương bạn, nó sẽ rít lên khe khẽ. Nó muốn bạn hạnh phúc, nó sẽ ôm chặt lấy bạn, để những vết thương trong bạn tự nhiên được chữa lành. Tình yêu chân thành đó, bạn phải biết trân trọng. Vì nó rất dễ bị đánh cướp mất, bởi những kẻ vô tâm hoặc bởi số phận không công bằng.

Hãy nhớ, nhất định phải trân trọng tình yêu đó. Vì có đôi khi, cả đời bạn cũng không tìm được một ai dành cho mình trái tim trọn vẹn và thuần khiết đến như thế.

Trần Ngọc Hoàng Tâm
 

songngu

Active member
Xu
57
ĐƯỜNG VỀ NHÀ - CHÚT NIỀM TIN CÒN LẠI

Tôi thật sự quá buồn khi hay tin 15 chú chó bị mang đi t-iêu h-ủy khi về đến quê sau hành trình dài vất vả cùng anh chị chủ đi xe máy cà tàng từ Long An về Cà Mau.

Trong số hàng trăm ngàn người dân về quê bằng xe máy tôi thấy cặp vợ chồng anh là có tinh thần lạc quan nhất. Anh chị chia sẻ: mất hết thu nhập phải về quê nhưng anh chị quý đàn chó, thương chúng mà đem về.

FB_IMG_1633892767814.jpg


Hãy nhìn vào hành trang của họ, không có gì ngoài xô cũ, hộp nhựa cũ kỹ và đàn chó nhưng họ vẫn tươi vui dọc đường về. Tôi tin họ có niềm vui và tình yêu thương từ đàn chó. Đó là năng lượng sống của họ.

FB_IMG_1633892803091.jpg


Giờ đây chút niềm tin, năng lượng sót lại trong hành trang đường về nhà bị mang đi tiêu hủy. Thật khó tưởng tượng được cảm xúc của hai vợ chồng ấy. Với tôi, người dưng mà tôi cảm giác nghẹn yết hầu.

Share: Huy Nguyen
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top