• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Thiên nga cũng bị 'gay'

Thandieu2

Thần Điêu
Xu
36
Thiên nga cũng bị 'gay'

Một đôi thiên nga đã cùng nhau xây tổ nhưng điều khác thường là cả hai đều là con đực.

t321430.jpg

Hai con thiên nga đực tại trang trại Abbotsbury.

Cặp đôi hạnh phúc này là những con thiên nga duy nhất bị đồng tính trong số hơn 1.000 con khác tại trang trại thiên nga Abbotsbury ở Dorset, Anh. Chúng không có biểu hiện gì hứng thú với những con thiên nga cái và cặp mắt chúng chỉ hướng vào nhau trong suốt mùa yêu đương.

Phát ngôn viên của Abbotsbury, Dave Wheeler, cho biết: "Cả hai con thiên nga này chào đời năm 2002. Chúng đã ở bên nhau suốt nhiều mùa làm tổ và giữ lãnh thổ cứ như thể chúng là một cặp xây tổ".

Chúng thường quây quần bên nhau ngay từ đầu mùa xây tổ vào tháng 3 hàng năm. Người quản lý trang trại Abbotsbury, ôngJohn Houston, nói thêm: “Hai con thiên nga này luôn có nhau và cùng xây tổ. Chúng nằm trên tổ và hành động cứ như thể chúng sắp đẻ trứng”.

Giống như hầu hết các đôi khác, hai con thiên nga này cũng thỉnh thoảng xích mích nhưng rất nhanh chóng dàn xếp những bất hòa. "Tôi thấy rằng chúng có vài lần đánh nhau rất kỳ lạ nhưng chúng luôn làm hòa và quay lại với nhau", ông Houston cho biết.
"Ở đây chúng tôi có hơn 1.000 con thiên nga trong trang trại và duy nhất có hai con thiên nga này làm như vậy. Chúng tôi nhận ra chúng cùng giống đực vì đàn thiên nga có thể chỉ ra sự khác biệt rõ ràng giữa con đực và con cái vì thiên nga đực có cái bướu trên mũi to hơn nhiều", ông Houston nói.

Theo Dân Trí
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top