• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

uocmo_kchodoi

Moderator
Xu
0
VINPEARLLAND - THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH
Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn có dịp tới Nha Trang nhưng lại không ghé thăm Vinpearl Land Nha Trang vì một lý do nào đó. Vinpearl Land Nha Trang (hay còn gọi là Hòn Ngọc Việt) được mệnh danh là thiên đường du lịch, bởi đây là điểm đến du lịch phức hợp, kết hợp vui chơi giải trí và tham quan nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, thuộc đẳng cấp quốc tế.

Nằm trên đảo Hòn Tre của vịnh Nha Trang với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Vinpearl Land được xây dựng vào năm 2015 có tổng diện tích gần 200.000m2 với đầy đủ các dịch vụ về nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khám phá ẩm thực, mua sắm… Du lịch khám phá Vinpearl Land Nha Trang, chắc chắn du khách sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Đến với Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ được gì?

Ngồi cáp treo dài nhất thế giới

Ngồi trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên biển và khu vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang từ trên cao.

captreovinpearlnhatrang-801.jpeg

Cáp treo Vinpearl Land Nha Trang là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Ảnh: Internet.

Chơi trò chơi mạo hiểm

Nếu bạn là người ưa thích sự mạo hiểm, bạn muốn trải nghiệm những cảm giác mạnh và mới lạ thì đây chính là vương quốc dành cho bạn. Ngay khi đặt chân đến đảo, các du khách sẽ nhìn thấy Quảng trường Cá heo với các trò chơi đặc sắc - chắc chắn mang lại những trải nghiệm mạo hiểm và thử thách lòng yêu thích phiêu lưu của Quý du khách như đu quay nhào lộn với cảm giác 360 độ xoay liên tục, đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, tàu lượn siêu tốc với cảm giác về tốc độ và những vòng lượn tuyệt vời. Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ với đoàn tàu siêu tốc xuyên bên trong hầm đầu tiên tại Việt Nam với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt tốc độ sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh của sự mạo hiểm, khám phá không khí của các hầm mỏ cổ xưa.

trochoimaohiem-934.jpeg

Vinpearl Land Nha Trang, vương quốc của các trò chơi mạo hiểm (Ảnh: Internet)

Tham quan công viên nước

Chinh phục công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m. Sau những trò cảm giác mạnh, hãy thả mình thư giãn tại khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em.

Từ khu thư giãn, các du khách có thể thả mình vào thiên nhiên và chiêm ngưỡng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp từ xa.

Khu trò chơi ngoài trời

Du khách có thể tham gia những trò chơi gia đình nhẹ nhàng như đu quay thú nhún, đu quay con voi, cốc xoay, hay xe điện đụng; và tiếp tục tăng dần tính thử thách và độ mạo hiểm với các trò chơi cảm giác mạnh như đu quay cảm giác mạnh, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc… Đặc biệt, đừng quên trải nghiệm Alpine Coaster Vinpearl Land – hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á – một trong những loại hình vui chơi cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi rất được ưa chuộng trên thế giới, với tổng chiều dài 1.760m, có hai vòng xoáy cho cùng một tuyến xuống và có sự chênh lệch độ cao giữa hai ga lên tới 133m – lớn nhất Đông Nam Á.

khutrochoingoaitroi-266.jpeg

Khu vui chơi ngoài trời rộng lớn tại Vinpearl Land Nha Trang. Ảnh: Internet

Thủy cung

Ngoài việc chiêm ngưỡng những màn biểu diễn ngoạn mục của các chú cá voi thì tại khu vực này các bạn có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn loại cá to nhỏ khác nhau. Có rất nhiều loại cá đẹp và lạ mắt. Tại khu vực này, du khách như đang được đắm chìm giữa đại dương bao la rộng lớn, nơi cư ngụ của đầy đủ các loài tôm cá, san hô và các loại sinh vật tuyệt vời khác.

thuycung-823.jpeg

Hàng ngàn loài cá độc đáo tung tăng bơi lội tại Thủy cung. Ảnh: Internet

Xem phim 3D

Những bộ phim 3D cảm giác mạnh sẽ đưa bạn trải nghiệm một cảm giác thật tuyệt vời như đang hóa thân vào những nhân vật thật ở trong phim. Các cảnh quay gần gũi tạo cho các du khách có cảm giác như mọi thứ xung quanh mình đang chuyển động và đang diễn ra thực sự tại thế giới thực này.

Trên đây chỉ kể đến một vài điều tuyệt vời bạn sẽ được trải qua khi tới đây nhưng cũng đủ thấy rằng Vinpearl Land Nha Trang là một điểm đến vô cùng hấp dẫn. Hi vọng với những khái quát về Vinpearl Land Nha Trang ở trên sẽ giúp các bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho một chuyến du lịch đến Vinpearl Land Nha Trang thật hoàn hảo và ý nghĩa. Và sau khi đọc bài viết này chắc hẳn rất nhiều bạn đã muốn xách ngay ba lô lên và đi rồi đúng không nào?

Nguôn: alotrip.vn​
 

uocmo_kchodoi

Moderator
Xu
0
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI DU LỊCH VINPEARLLAND NHA TRANG
Để chuyến du lịch của các bạn trở nên trọn vẹn nhất, sau đây butnghien sẽ chia sẻ một vài điều các bạn cần lưu ý và note lại nếu cần nhé!

1. Các phương tiện đến Nha Trang để tham quan Vinpearl Land

Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, khá biệt lập với các hòn đảo khác và khá xa đất liền. Muốn đến Vinpearl Land, trước tiên du khách phải tìm đường đến Nha Trang. Dưới đây là một số gợi ý về phương tiện di chuyển đến Nha Trang.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-2.jpg

Hình 2 – Vinpearl Land được xem là thiên đường du lịch ở miền Trung - Việt Nam

a. Máy bay

Hiện nay có nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay đến Nha Trang như Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines… Du khách có thể đặt mua vé máy bay trực tiếp tại website của hãng đó hoặc qua các đại lý, công ty du lịch. Giá vé khoảng 290.000 đồng – 1.000.000 đồng.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-3.jpg

Hình 3 - Du khách đang di chuyển từ sân bay về thành phố Nha Trang

Sân bay Cam Ranh cách Tp. Nha Trang khoảng 35km. Du khách có thể di chuyển về thành phố bằng xe buýt, taxi hoặc xe ôm.

b. Xe máy

Nha Trang cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 430km. Du khách có thể đi theo chỉ dẫn sau: từ trung tâm thành phố, du khách di chuyển về hướng xa lộ Hà Nội, đi khoảng 18km sẽ tới cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. Tiếp tục di chuyển tới đường Võ Nguyên Giáp, đi khoảng 5km sẽ tới Quốc lộ 1.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-4.jpg

Hình 4 – Du khách có thể đến Nha Trang bằng xe máy

Đi thêm 25km nữa sẽ tới thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai). Di chuyển bằng đường tắt vào đường Hồ Xuân Hương rồi đi thêm 40km sẽ tới địa phận tỉnh Bình Thuận. Tiếp tục chạy thẳng theo hướng Quốc lộ 1 khoảng 180km sẽ tới thành phố Phan Thiết.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-5.jpg

Hình 5 - Du lịch Nha Trang bằng xe máy mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị

Tiếp đến là qua địa phận tỉnh Ninh Thuận, chạy thêm 60km nữa sẽ đến thành phố Phan Rang – Tháp Chàm và khu vực vườn quốc gia Núi Chúa. Từ địa điểm này chạy thêm 70km nữa sẽ tới được thành phố Nha Trang.

c. Xe khách

Khoảng cách từ Hà Nội đến Nha Trang dài 1300km. Mỗi ngày có nhiều chuyến xe khách giường nằm đưa du khách đến Nha Trang như xe Hoàng Long, Hoàng Thìn, Quân Bình, Tâm Hồng, Hà Loan, Minh Phúc… Giá vé khoảng 600.000 đồng/vé/khách.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-6.jpg

Hình 6 - Du khách có thể đến Nha Trang bằng xe khách

Ở Sài Gòn, du khách có thể lựa chọn một số hãng xe như Phương Nam, Phương Trang, Nam Phương, Hà Linh, Hạnh café, Ngọc Trang… Giá vé tầm 200.000 đồng – 220.000 đồng/khách (giường nằm), 150.000 đồng/khách (ghế ngồi).

d. Tàu hỏa

Du khách ở Hà Nội có thể mua vé tàu ở nhà ga Hà Nội (120 Lê Duẩn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), giá từ 364.000 đồng đến 1.487.000 đồng.


Ở Sài Gòn, du khách có thể đến ga Sài Gòn (số 1 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh), giá ghế mềm, máy lạnh từ 260.000 đồng, giá giường nằm từ 350.000 đồng.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-8.jpg

Hình 8 - Tàu hỏa là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn để đến Nha Trang

e. Xe du lịch chất lượng cao

Nếu không thể tự túc cho chuyến đi của mình thì du khách có thể lựa chọn xe du lịch chất lượng cao qua các Tour du lịch Nha Trang của Viet Fun Travel. Dịch vụ xe du lịch chất lượng cao của chúng tôi sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi thuận lợi và an toàn.

Như đã nói trên, Vinpearl Land nằm biệt lập với đất liền. Nếu đi từ tháp Trầm Hương (khu trung tâm thành phố) xuống nhà ga cáp treo Vinpearl Land khoảng 4 - 5km. Nếu đi từ khu vực cầu Trần Phú, chợ Đầm... thì mất khoảng 10km.

Sau khi tới Nha Trang, du khách nên đi taxi, xe buýt hoặc xe ôm để đến nhà ga Vinpearl Land. Sau đó du khách di chuyển vào Vinpearl Land bằng tàu, thuyền, ca-nô hoặc đi bằng cáp treo vượt biển.​
kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-10.jpg

Hình 10 – Một du thuyền đưa khách từ đất liền đến Vinpearl Land

2. Cách di chuyển từ Trung tâm Nha Trang đến tham quan Vinpearl Land

a. Cáp treo

Tuyến cáp treo Vinpearl Land Nha Trang là tuyến cáp treo vượt biển dài 3.320m, được xem là tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam và thế giới. Hệ thống cáp treo này nối giữa Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (đảo Hòn Tre) và đất liền (thành phố Nha Trang).

Mỗi cabin của cáp treo chứa khoảng 8 người, di chuyển khoảng 10 phút.

Thời gian hoạt động từ 08h00 – 22h00 hoặc từ 08h30 theo lịch trong tuần.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-11.jpg

Hình 11 - Cáp treo đưa du khách đến với Vinpearl Land

b. Tàu thủy cao tốc

Hiện nay, Vinpearl Land đã trang bị nhiều tàu cao tốc sang trọng, hiện đại; đưa du khách sang đảo một cách nhanh chóng và thuận lợi. Chỉ mất khoảng 12 phút từ bến tàu, du khách đã đến được Vinpearl Land Nha Trang.

Thời gian tàu hoạt động: 24h/24h (30 phút/chuyến).

Giá vé đi tàu cao tốc khoảng 1.000.000đồng/30 khách.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-12.jpg

Hình 12 - Nếu không thích đi cáp treo vào Vinpearl Land thì du khách có thể chọn tàu cao tốc

c. Canô

Du khách có thể sử dụng dịch vụ cano cho hành trình từ đất liền sang đảo và ngược lại Đi canô mất khoảng 7 – 10 phút.

Giá đi canô khoảng 1.000.000đồng/5 khách.

Thời gian phục vụ từ 8h00 – 22h00.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-13.JPG

Hình 13 - Những du khách thích cảm giác mạnh có thể chọn di chuyển bằng Canô

3. Giờ mở cửa và giá vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang

a. Giờ mở cửa: từ 08h00 – 21h00 hằng ngày

b. Giá vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang

Loại véKhách cao hơn 1.4mKhách cao từ 1m đến 1,4mKhách dưới 1mQuyền lợiĐi cáp treo800.000 đồng700.000 đồngMiễn phíSử dụng mọi trò chơi.
Cáp treo 2 lượt đi và về.Đi phương tiện khác (tự túc)730.000 đồng650.000 đồngMiễn phíSử dụng mọi trò chơi.
Cáp treo 1 lượt về.

Lưu ý
  • Vé có giá trị sử dụng 1 lần trong vòng 90 ngày từ ngày xuất vé
  • Vé bao gồm sử dụng mọi trò chơi trong Vinpearl Land như công viên nước, thủy cung, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, xem nhạc nước…
  • Đối với vé đi phương tiện khác: du khách phải tự túc đi tàu hoặc cano qua Vinpearl Land, lượt về sẽ đi bằng cáp treo.

4. Thế giới giải trí Vinpearl Land Nha Trang có gì?

Vinpearl Land là điểm đến phức hợp, có nhiều khu vực vui chơi giải trí. Du khách phải dành ra ít nhất 1 ngày ở Vinpearl Land mới có thể khám phá tương đối đầy đủ các dịch vụ ở đây.

Sau đây là 1 vài khu vực vui chơi giải trí ở Vinpearl Land mà du khách cần biết để lựa chọn khu vực mình yêu thích.

a. Công viên nước: là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Công viên có tổng diện tích hơn 50.000m2, có hệ thống núi nhân tạo và nhiều trò chơi nước độc đáo.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-15.png

Hình 15 - Đường trượt phao công viên nước Vinpearl Land

Khu vui chơi này có khu vực dành cho trẻ em, khu vực dành cho gia đình (hồ bơi trẻ em, hồ tạo sóng, máng trượt thân người, máng trượt nhóm gia đình) và khu trò chơi mạo hiểm dành cho những ai ưa thích cảm giác mạnh rơi tự do, sóng thần, phao bay và phao bay vượt dốc.

Ngoài ra, đến đây du khách cũng có thể vui chơi ở dòng sông lười, tắm nắng ở bãi biển, khám phá vịnh phao nổi…

Thời gian mở cửa: 09h00 – 18h00 hằng ngày.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-16.png

Hình 16 - Vịnh phao nổi là một khu vui chơi mới trong công viên nước

b. Thủy cung Vinpearl Land: được xem là “đại dương thu nhỏ”. Thủy cung có diện tích 3400km2, là nơi nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm. Đến đây tham quan, du khách có thể đi trên đường hầm hiện đại với hệ thống thang cuốn được thiết kế rất công phu.

Đường hầm này di chuyển bằng thang cuốn nên người xem có cảm giác như đang được du ngoạn dưới đáy đại dương, tận mắt nhìn ngắm những loài sinh vật biển như cá, tôm đang tung tăng bơi lội.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-17.jpg

Hình 17 - Thủy cung là khu vực được nhiều du khách tìm đến

Chương trình “Nàng tiên cá”: 11h00 – 11h00, 15h00 – 15h10 hằng ngày.

Chương trình cho cá ăn: 10h00 – 10h15, 17h00 – 17h15 hằng ngày.

Thời gian mở cửa: 09h00 – 19h00 hằng ngày.

c. Khu trò chơi trong nhà: nằm ở lòng núi nhân tạo cao 24m. Khu này có nhiều trò chơi thú vị phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhiều trò chơi được ứng dụng công nghệ hiện đại. Du khách đến đây có thể thử các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích, Phòng chiếu phim 4D, siêu thị game…

Thời gian mở cửa: từ 08h30 – 20h45 phút hằng ngày.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-18.jpg

Hình 18 - Khu trò chơi trong nhà có nhiều trò chơi thú vị

d. Khu trò chơi ngoài trời: khu vực này có nhiều trò chơi cảm giác mạnh rất độc đáo ví dụ như alpine Coaster - hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á, trò chơi bật nhảy Bungee, đu quay cảm giác mạnh (đu quay 3 chiều), tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, xe điện đụng, cốc xoay…

Thời gian mở cửa:

  • Mùa cao điểm (tháng 6, tháng 7, tháng 8): 08h00 – 21h45 phút hằng ngày.
  • Mùa thấp điểm: từ 09h00 – 20h45 phút hằng ngày.
kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-19.jpg

Hình 19 - Tàu lượn siêu tốc – một trò chơi thú vị trong khu trò chơi ngoài trời

e. Sân khấu nhạc nước: Vinpearl Land Nha Trang tự hào là nơi có sân khấu nhạc nước hiện đại và nổi bật nhất ở Việt Nam. Đây là nơi thường tổ chức biểu diễn trong các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam như hoa hậu Việt Nam, hoa hậu trái đất…

Sân khấu có sức chứa trên 5000 chỗ. Sân khấu này sẽ làm mãn nhãn du khách với sự kết hợp hài hòa, hiệu ứng chuyển động độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước.

Giờ biểu diễn: 19h00 – 20h00, mỗi suất biểu diễn kéo dài 25 phút.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-20.JPG

Hình 20 - Biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl Land Nha Trang

g. Phố mua sắm: có khung cảnh thanh bình, thơ mộng tựa phố cổ Hội An. Phố mua sắm này nằm trong khuôn viên rộng hơn 6000m2, bày bán nhiều sản phẩm thời trang, đồ lưu niệm, đồ đi biển, đồ thủ công mỹ nghệ và nhiều đặc sản truyền thống của các vùng miền, làng nghề Việt Nam.

Sau khi đi du lịch, ai cũng mua cái gì đó về làm quà cho người thân hoặc mua vật gì đó làm kỷ niệm. Phố mua sắm tại Vinpearl Land phục vụ nhu cầu này của du khách.

Phố mua sắm hoạt động từ 09h00 đến 21h00.



Lưu ý, thời gian và phương thức hoạt động tại các khu vui chơi có thể được thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế.

Ngoài ra, đến tham quan Vinpearl Land, thỉnh thoảng du khách cũng sẽ được xem các chương trình biểu diễn đường phố, carnival vui nhộn đầy màu sắc… Chính vì điều này mà ngay cả du khách nước ngoài đi du lịch Việt Nam đến Vinpearl Land cũng bị thu hút.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-22.png

Hình 22 – Một tiết mục biểu diễn ở Carnival tại Vinpearl Land Nha Trang

5. Ăn uống gì khi du lịch Vinpearl Land Nha Trang?

Vinpearl Land không cho du khách mang theo đồ ăn, nước có thể mang 1 chai vì trong Vinpearl Land có khá nhiều nhà hàng phục vụ du khách. Vì thế, du khách đừng nên mang theo đồ ăn ở ngoài để không phải mất công gửi lại ở gian hàng gửi đồ phía chân cáp treo.

Khu ẩm thực phục vụ nhu cầu ăn uống, khám phá ẩm thực Nha Trang của du khách. Sau thời gian vui chơi, hoạt động giải trí, du khách có thể tìm đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon. Các món ăn ở đây được chế biến từ các đầu bếp tài hoa, khéo léo.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-23.png

Hình 23 - Một nhà hàng trong Vinpearl Land Nha Trang

Cụ thể, khu ẩm thực có nhà hàng Chợ Ngon với những món được nấu theo khẩu vị người Việt, nhà hàng Wind & Sea chuyên về các món hải sản như tôm, cua, cá, ốc…; nhà hàng BBQ Express chuyên phục vụ các món nướng truyền thống đến từ nước Nga.

Các điểm Fastfood, chè ba miền, quầy nước được trải rộng khắp khu ẩm thực. Du khách nên cân nhắc về vị trí, sở thích cũng như “túi tiền” của mình để lựa chọn địa điểm ăn uống cho phù hợp.

Giờ phục vụ:

  • Mùa cao điểm (tháng 6, 7, 8): 09h00 – 21h00
  • Mùa thấp điểm (tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12): 10h00 – 21h00
Để tiện lợi cho du khi tham gia các hoạt động vui chơi tại Vinpearl Land, các nhà hàng được phân theo từng như sau:

+ Khu vực Quảng trường thần thoại: Nhà hàng Đức, nhà hàng Chợ Ngon.

+ Khu phố ẩm thực: Nhà hàng Wind & Sea, nhà hàng Buffet Coral.

+ Khu Quảng trường Đại dương: Nhà hàng Lotteria, Kem Romy.

+ Khu công viên nước: Nhà hàng Yummy Land, Luka Bar, Nhà hàng Cá Heo, Quầy Bar bãi biển.

+ Khu vịnh phao nổi: Chè Ba Miền, Quán ăn Hương Việt, Buffet 3 miền.

+ Vườn Quý vương: Quầy giải khát, Nhà hàng The Hil.

+ Đồi thử thách: Nhà hàng Yummy Land.

+ Đồi Vạn hoa: Cà phê Sakura.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-26.JPG

Hình 26 – Đồi Vạn Hoa ở Vinpearl Land

6. Địa điểm lưu trú khi đến Vinpearl Land Nha Trang

Thông thường, du khách chỉ đến vui chơi và khám phá Vinpearl Land trong một ngày rồi về. Tuy nhiên, nếu muốn nghỉ đêm lại đây thì du khách có thể đặt phòng trong Vinpearl Nha Trang Resort (Đảo Hòn Tre, Vinh Nguyên, Nha Trang). Giá phòng ở đây từ 2 triệu trở lên.

kham-pha-vinpearl-land-nha-trang-tu-a-den-z-27.jpg

Hình 27 - Vinpearl Nha Trang Resort

Những du khách ở xa muốn nghỉ đêm tại Nha Trang, sau đó mới vào Vinpearl Land vui chơi có thể lựa chọn các khu nghỉ dưỡng, khách sạn lân cận dưới đây:
  • Six Senses Ninh Van Bay: Vịnh Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, thành phố Nha Trang
  • An Lam Ninh Van Bay Villas: Vịnh Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, thành phố Nha Trang
  • Acqua Villa Managed by Alternaty: Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Lesimole Boutique Apartments & Hotel: 120/35 Nguyễn Thiện Thuật, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang
  • Yasaka Saigon Resort Hotel & Spa: 18 Trần Phú, đường Trần Phú, Nha Trang
  • Khách sạn Hoàng Vũ (Golden Rain Hotel): 142 Hùng Vương, đường Trần Phú, Nha Trang
  • Victorian Nha Trang Hotel: 98A/5 Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Majestic Nha Trang Hotel: 90-92 Trần Phú, thành thố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Balcony Nha Trang Hotel: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Nguồn: vietfuntravel.com.vn​
 

Khoai

Điền Chủ 4.0 ^^
Không rõ chi phí ở đây như thế nào. Lần đầu đến đâu là hồi 2008 gì đó. Rất đã

Đang dành tiền đưa vợ con đi khám phá đây. Mà 1 gia đình 3 người chừng 15 củ chơi thoải mái ko?? Ko cần chi tiền khách sạn. Hihi
 

uocmo_kchodoi

Moderator
Xu
0
Không rõ chi phí ở đây như thế nào. Lần đầu đến đâu là hồi 2008 gì đó. Rất đã

Đang dành tiền đưa vợ con đi khám phá đây. Mà 1 gia đình 3 người chừng 15 củ chơi thoải mái ko?? Ko cần chi tiền khách sạn. Hihi

e cũng k rõ nữa a xem chi phí trên kia đi ạ. E có đi 1 lần rồi nhưng đi cùng cơ quan được bao trọn gói. đợt đó e thực tập thôi đáng lẽ thực tập không được đi nhưng vì mỗi e con gái nên xếp cho đi, đúng là trúng số đỏ hihi :)) nói chung đẹp lắm a ạ miễn chê luôn :D
 

Khoai

Điền Chủ 4.0 ^^
e cũng k rõ nữa a xem chi phí trên kia đi ạ. E có đi 1 lần rồi nhưng đi cùng cơ quan được bao trọn gói. đợt đó e thực tập thôi đáng lẽ thực tập không được đi nhưng vì mỗi e con gái nên xếp cho đi, đúng là trúng số đỏ hihi :)) nói chung đẹp lắm a ạ miễn chê luôn :D
Làm con gái thật sướng ha ^^
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top