Diễn Đàn Kiến Thức tổ chức off vào ngày 11- 7 - 2011
Tổ chức giao lưu giữa các thành viên diễn đàn
Sự Giao lưu của diễn đàn là sự tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi qua lại giữa hai hay nhiều thành viên với nhau nhằm học tập, giải trí, hiểu biết lẫn nhau…, tăng cường hơn nữa mối đoàn kết hữu nghị giữa các thành viên.
A. Công tác chuẩn bị:
Để chương trình giao lưu diễn ra suôn sẻ và thành công như ý định, chúng ta cần :
1.Mục đích yêu cầu của cuộc giao lưu:
+ Hiểu biết lẫn nhau
+ Tăng tính đoàn kết
+Tạo môi trường sinh hoạt , vui chơi lành mạnh
+ Xây dựng diễn đàn phát triển
2.Đối tượng cuộc giao lưu
Tất cả các thành viên của diễn đàn kiến thức
3.Thời gian giao lưu
14h chiều ngày 11/7/2011 CÓ MẶT NHÉ ( tất cả đến đúng giờ nhé )
4. Địa điểm giao lưu:
Tại hồ Gươm, khu bờ hồ gần quán kem Tràng Tiền để có gì chúng ta còn thẳng tiến sang bên đó ^^!
5. Hình thức qui mô cuộc giao lưu:
Cuộc gặp gỡ, giao lưu "Diễn đàn Kiến thức" tại khu vực Hà Nội
6. Nội dung cuộc giao lưu:
Làm quen, kết bạn , trao đổi các nội dung học tập, công việc, cuộc sống và hiểu biết của mình về Forum Kiến thức giữa các thành viên , tạo không khí vui vẻ thoải mái , tạo điều kiện gắn kết chặt chẽ , phát triển diễn đàn.
7. Phương tiện phục vụ cho cuộc giao lưu:
Các bạn có thể đi bằng xe Bus số 02- -8 - 09- 14 - 14 - 31 - 36 rồi xin xuống chỗ bờ Hồ
Ai có máy ảnh thì mang đi đấy nhé!
8 .Kinh phí dự trù ??
Vì chúng ta đa số là học sinh , sinh viên nên tiền cũng không có nhiều. Có gì mỗi bạn cứ mang theo mình tầm 50 – 100 để dự phòng cho trước mọi trường hợp cần thiết.
B. chương trình chi tiết cuộc giao lưu
1. Tập hợp lực lượng ở bờ hôg Gươm , sau đó vào quán kem Tràng Tiền ăn kem trong đó luôn hoặc mua kem ra bờ Hồ hóng gió ăn kem và giao lưu sau đó sẽ tiến hành các chương trình tiếp theo (cái này các bạn hãy tin vào khả năng của 2 hướng dẫn viên kiêm MC là bạn Kuta và Tungdaija) ^^!
( cần nhanh gọn, để không mất thời gian )
2. Tuyên bố lý do:
+ Mục đích ý nghĩa cuộc giao lưu.
+Tinh thần đoàn kết và hữu nghị các thành viên
+Tin tưởng cuộc giao lưu sẽ thành công.
3. Giới thiệu bản thân
4.Đi chơi , ăn uống (ăn đồ nhẹ bánh kẹo , nước ngọt gì đó thôi…v.v.) và nếu cả nhóm đồng ý + có nhiều thời gian chúng ta sẽ đi chơi đâu đó, hoặc đến thăm 1 số thành viên khác không đi được.
……………………..
Các điều cần lưu ý trong cuộc giao lưu giao lưu:
1. Trong lúc giao lưu, tác phong, ngôn phong, thái độ… của từng thành viên có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc giao lưu
2. Các giờ giấc đề ra trong giao lưu cần thực hiện nghiêm túc, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không khí, tinh thần của cuộc giao lưu. Nhiều chương trình thất bại do thực hiện giờ giấc không đúng.
3. Linh động trong nhiều tình huống ngoại cảnh như mưa gió ….
Giao lưu là một hoạt động rất cần cần thiết và bổ ích cho các thành viên. Tổ chức thành công mỗi cuộc giao lưu vừa là tạo sân chơi tốt cho thành viên, đồng thời, góp phần giáo dục nhân cách và mở rộng vòng tay bè bạn.
Tinh thần là chúng ta trực tiếp trò chuyện, trao đổi với nhau mọi ý kiến, vấn đề chung. Tinh thần giao lưu thân thiện, cởi mở và xây dựng. Lắng nghe và phản biện để nâng sự hiểu biết về các vấn đề chung.
Tránh để thời gian "chết" quá nhiều.
Không khuyến khích các ý kiến mang nặng tính cá nhân, đi xa nội dung chính của cuộc Giao lưu.
Các bạn nam cần để ý và bao quát toàn bộ nhóm, có tinh thần bảo vệ nhóm. Các bạn nữ nói riêng, và cả nhóm nói chung nếu ai có việc gì đi riêng cần báo cho trưởng nhóm, và không ca nhân nào tự tiện tách nhóm.
Liên lạc
Các bạn có thể liên lạc vs chúng tôi theo số điện thoại sau để biết thêm chi tiết, thắc mắc về địa điểm hoặc nếu đến muộn ^^:
.............
Tổ chức giao lưu giữa các thành viên diễn đàn
Sự Giao lưu của diễn đàn là sự tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi qua lại giữa hai hay nhiều thành viên với nhau nhằm học tập, giải trí, hiểu biết lẫn nhau…, tăng cường hơn nữa mối đoàn kết hữu nghị giữa các thành viên.
A. Công tác chuẩn bị:
Để chương trình giao lưu diễn ra suôn sẻ và thành công như ý định, chúng ta cần :
1.Mục đích yêu cầu của cuộc giao lưu:
+ Hiểu biết lẫn nhau
+ Tăng tính đoàn kết
+Tạo môi trường sinh hoạt , vui chơi lành mạnh
+ Xây dựng diễn đàn phát triển
2.Đối tượng cuộc giao lưu
Tất cả các thành viên của diễn đàn kiến thức
3.Thời gian giao lưu
14h chiều ngày 11/7/2011 CÓ MẶT NHÉ ( tất cả đến đúng giờ nhé )
4. Địa điểm giao lưu:
Tại hồ Gươm, khu bờ hồ gần quán kem Tràng Tiền để có gì chúng ta còn thẳng tiến sang bên đó ^^!
5. Hình thức qui mô cuộc giao lưu:
Cuộc gặp gỡ, giao lưu "Diễn đàn Kiến thức" tại khu vực Hà Nội
6. Nội dung cuộc giao lưu:
Làm quen, kết bạn , trao đổi các nội dung học tập, công việc, cuộc sống và hiểu biết của mình về Forum Kiến thức giữa các thành viên , tạo không khí vui vẻ thoải mái , tạo điều kiện gắn kết chặt chẽ , phát triển diễn đàn.
7. Phương tiện phục vụ cho cuộc giao lưu:
Các bạn có thể đi bằng xe Bus số 02- -8 - 09- 14 - 14 - 31 - 36 rồi xin xuống chỗ bờ Hồ
Ai có máy ảnh thì mang đi đấy nhé!
8 .Kinh phí dự trù ??
Vì chúng ta đa số là học sinh , sinh viên nên tiền cũng không có nhiều. Có gì mỗi bạn cứ mang theo mình tầm 50 – 100 để dự phòng cho trước mọi trường hợp cần thiết.
B. chương trình chi tiết cuộc giao lưu
1. Tập hợp lực lượng ở bờ hôg Gươm , sau đó vào quán kem Tràng Tiền ăn kem trong đó luôn hoặc mua kem ra bờ Hồ hóng gió ăn kem và giao lưu sau đó sẽ tiến hành các chương trình tiếp theo (cái này các bạn hãy tin vào khả năng của 2 hướng dẫn viên kiêm MC là bạn Kuta và Tungdaija) ^^!
( cần nhanh gọn, để không mất thời gian )
2. Tuyên bố lý do:
+ Mục đích ý nghĩa cuộc giao lưu.
+Tinh thần đoàn kết và hữu nghị các thành viên
+Tin tưởng cuộc giao lưu sẽ thành công.
3. Giới thiệu bản thân
4.Đi chơi , ăn uống (ăn đồ nhẹ bánh kẹo , nước ngọt gì đó thôi…v.v.) và nếu cả nhóm đồng ý + có nhiều thời gian chúng ta sẽ đi chơi đâu đó, hoặc đến thăm 1 số thành viên khác không đi được.
……………………..
Các điều cần lưu ý trong cuộc giao lưu giao lưu:
1. Trong lúc giao lưu, tác phong, ngôn phong, thái độ… của từng thành viên có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc giao lưu
2. Các giờ giấc đề ra trong giao lưu cần thực hiện nghiêm túc, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không khí, tinh thần của cuộc giao lưu. Nhiều chương trình thất bại do thực hiện giờ giấc không đúng.
3. Linh động trong nhiều tình huống ngoại cảnh như mưa gió ….
Giao lưu là một hoạt động rất cần cần thiết và bổ ích cho các thành viên. Tổ chức thành công mỗi cuộc giao lưu vừa là tạo sân chơi tốt cho thành viên, đồng thời, góp phần giáo dục nhân cách và mở rộng vòng tay bè bạn.
Tinh thần là chúng ta trực tiếp trò chuyện, trao đổi với nhau mọi ý kiến, vấn đề chung. Tinh thần giao lưu thân thiện, cởi mở và xây dựng. Lắng nghe và phản biện để nâng sự hiểu biết về các vấn đề chung.
Tránh để thời gian "chết" quá nhiều.
Không khuyến khích các ý kiến mang nặng tính cá nhân, đi xa nội dung chính của cuộc Giao lưu.
Các bạn nam cần để ý và bao quát toàn bộ nhóm, có tinh thần bảo vệ nhóm. Các bạn nữ nói riêng, và cả nhóm nói chung nếu ai có việc gì đi riêng cần báo cho trưởng nhóm, và không ca nhân nào tự tiện tách nhóm.
Liên lạc
Các bạn có thể liên lạc vs chúng tôi theo số điện thoại sau để biết thêm chi tiết, thắc mắc về địa điểm hoặc nếu đến muộn ^^:
.............
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: