• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

SEO làm những công việc gì?

Hide Nguyễn

Du mục số
Trước tiên và quan trọng nhất của một nhân viên SEO là phải xác định được công việc, khả năng làm việc và tính cầu tiến bộ của mỗi người làm SEO.

SEO-là-gì-700x417.png


SEO làm những công việc gì?

Nhân viên làm SEO không cần học cao, không cần thông minh quá và cũng không cần ngoại hình hay yêu cầu gì cao. Nhân viên làm SEO chỉ cần một chiếc máy vi tính và biết sử dụng thành thạo máy vi tính cùng với tham gia một khóa học SEO là làm được việc.

Yêu cầu của nhân viên SEO là gì?
  1. Là đưa từ khóa lên TOP
  2. Là Khiến người dùng click vào web cần SEO
  3. Là kiên trì, kiên trì và kiên trì.

Công việc của một SEOer là gì?

  • Tìm hiểu về lĩnh vực chuẩn bị làm SEO
  • Phân tích chi tiết website và đối thủ hàng đầu
  • Đưa ra kế hoạch SEO và làm list từ khóa
  • Tối ưu cấu trúc website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm
  • Tạo ra nội dung chất lượng cho website
  • Xây dựng hệ thống backlink chất lượng trỏ về website
  • Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để khắc phục sai xót nếu có
  • Duy trì lặp lại các công việc trên
Nếu là nhân viên làm thuê bạn cần làm thêm một số việc như báo cáo cấp trên tiến trình làm việc và các yêu cầu cấp trên giao cho.

Mục đích làm seo là gì ?

Mục đích làm SEO (Search Engine Optimization), hay còn gọi là làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là để nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).

Khi SEO hiệu quả, thứ hạng web ở vị trí top, thì cơ hội trang web xuất hiện trước đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn, thu hút nhiều lượt xem, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng, giúp quảng bá thương hiệu đồng thời nâng cao doanh số.

Ngày nay, làm SEO dần trở thành một nhu cầu cần thiết và quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công trong chiến lược Online Marketing. Mục đích làm SEO cũng chính là phục vụ cho việc phát triển thương hiệu, kinh doanh; tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại trong thời đại Internet phát triển bùng nổ.

Mọi người đang tìm kiếm hàng ngày và hẫu hết chỉ nhìn vào trang kết quả đầu tiên. Vì thế nếu như một khách hàng đang đi tìm sản phẩm của bạn, và bạn vô tình bị xếp ở trang thứ hai, sẽ ít có khả năng khách hàng ghé thăm trang web của bạn. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng.

Google sử dụng hơn 200 tiêu chí để quyết định thứ tự các trang web trong kết quả tìm kiếm và những thuật toán của nó luôn là một bí mật lớn. Những yếu tố này có thể được sắp xếp thành 2 nhóm: những yếu tố bên trong website (nội dung, cấu trúc) và những yếu tố bên ngoài website (blacklink, traffic).

Tổng hợp
 
Sửa lần cuối:

Hide Nguyễn

Du mục số
mình cần tìm khóa học SEO hiệu quả, gợi ý được k ạ?
Hi, mình không kết nối bên đào tạo SEO nào nên không giúp được bạn rồi.

Song cũng có góp ý là, nếu bạn xác định nó là nghề thì hãy bỏ tiền học, còn không, tự học và tìm cộng đồng hỏi đáp là ổn rồi.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top