• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Chia Sẻ Những lý do cho thấy tiếng Hàn là một ngôn ngữ dễ học

kiristbn1

New member
Xu
0
Khi xem xét các bài học ngôn ngữ, nhiều người né tránh các ngôn ngữ châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc vì họ sợ những ngôn ngữ này quá khó để học. Trong khi mọi ngôn ngữ đều có những thách thức nhất định, một số ngôn ngữ phức tạp hơn những ngôn ngữ khác.


Dưới đây là bảy lý do khiến việc học tiếng Hàn không khó như bạn nghĩ!

Bảng chữ cái tiếng Hàn rất dễ



Không giống như tiếng Nhật và tiếng Trung, chữ viết tiếng Hàn sử dụng bảng chữ cái ngữ âm bao gồm 24 chữ cái cơ bản (ít hơn hai chữ tiếng Anh).

Có 14 phụ âm và 10 nguyên âm có thể được kết hợp để tạo ra tất cả các âm trong ngôn ngữ.

Được tạo bởi King Sejong vào những năm 1400, tiếng Hàn ban đầu được các học giả gọi là kịch bản của trẻ em vì nó rất dễ học!

hoc-tieng-han-mien-phi-1.png

>> Xem: Chương trình học tiếng Hàn miễn phí chất lượng cao
Tiếng Hàn không cứng nhắc

Khi hầu hết mọi người nghĩ về các ngôn ngữ châu Á, họ tưởng tượng các ngôn ngữ tông màu nơi các âm khác nhau tạo ra ý nghĩa hoàn toàn mới.


Đoán xem cái gì? Tiếng Hàn, giống như tiếng Anh, bỏ qua những biến chứng này bằng cách không sử dụng tông màu nào cả!


ngữ pháp tiếng hàn rất đơn giản

Khi nói về ngữ pháp tiếng Hàn , nó gần như là toán học theo cách tổ chức.

Một khi bạn hiểu khái niệm gốc động từ , nó chỉ là phép cộng và phép trừ cơ bản sau đó.

Trên thực tế, các quy tắc ngữ pháp thường được viết trong sách giáo khoa với ký hiệu + + vì các quy tắc thực sự đọc giống như các bài toán đơn giản.


ngữ pháp tiếng Anh nổi tiếng với số lượng ngoại lệ cho mọi quy tắc. Bạn khó có thể học cách đánh vần một từ hoặc làm cho chủ ngữ và động từ đồng ý mà không gặp phải một ngoại lệ cho quy tắc.


Các quy tắc ngữ pháp tiếng Hàn rất đơn giản và có rất ít ngoại lệ. Vì vậy, một khi bạn học một quy tắc, về cơ bản bạn có thể áp dụng nó một cách tự do (đối với hầu hết các phần) mà không phải lo lắng về những ngoại lệ phiền phức đó.


Tiếng hàn ngày càng phổ biến

Khi mọi người tìm cách học một ngôn ngữ châu Á, họ có xu hướng tìm kiếm những tên tuổi lớn như Nhật Bản và Trung Quốc. Đúng là cả Nhật Bản và Trung Quốc đều có dân số đông hơn Hàn Quốc, nhưng sự tăng trưởng của nền kinh tế Hàn Quốc và ảnh hưởng văn hóa mở rộng trên toàn thế giới khiến nó trở thành lựa chọn hợp thời.


Từ Psy's Gang Gang Style Style đến bộ phim Cuộc phỏng vấn, Hàn Quốc đang chiếm vị trí trung tâm thay cho Nhật Bản và Trung Quốc.


Cơ hội để nói tiếng Hàn và tiếp nhận các phương tiện truyền thông tiếng Hàn chất lượng đang nhân lên với tốc độ nhẹ.


Ngôn ngữ Hàn Quốc đang được sử dụng nhiều hơn trong các môi trường chuyên nghiệp và giải trí, điều này khiến sinh viên nói tiếng Hàn dễ tiếp cận hơn.

lop-hoc-tieng-han-mien-phi(1).jpg

Tiếng Hàn là một ngôn ngữ theo ngữ cảnh

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao phụ đề của bộ phim truyền hình Hàn Quốc yêu thích của bạn lại quá dài so với những gì diễn viên hay nữ diễn viên thực sự nói không? Điều này là do tiếng Hàn là một ngôn ngữ có ngữ cảnh cao.


Điều này có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc xây dựng các câu hoàn chỉnh dài để hiểu ý của bạn, vì người nghe của bạn đã có 90 phần trăm thông tin.


Vì vậy, nhiều cách nói trong các cuộc hội thoại tiếng Hàn chỉ bao gồm các động từ, như đã làm hay, hay ate và các tính từ như Hồi tốt, hay ngon, và họ bỏ qua tất cả các từ không cần thiết rõ ràng dựa trên ngữ cảnh.


Điều này làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để thực hiện một cuộc trò chuyện.


Tiếng hàn rất dễ phát âm

Bạn có thể lo lắng rằng nếu bạn bắt đầu học tiếng Hàn, bạn sẽ không có nhiều cơ hội để thực hành ngôn ngữ mới của mình.


Hãy yên tâm, có rất nhiều người bản ngữ đang cố gắng học tiếng Anh, điều đó dễ như việc nằm xuống và ăn bánh gạo (một thành ngữ của Hàn Quốc có nghĩa là một thứ gì đó rất dễ dàng, như một miếng bánh chay ) để kết bạn với ai đó quan tâm đến một trao đổi ngôn ngữ .


Khi học tiếng Hàn, cơ hội thực sự là vô tận! Hy vọng rằng, với những sự thật này, bạn cảm thấy thoải mái hơn về quyết định học tiếng Hàn của mình.


Hãy nhớ rằng, cách tốt nhất để học một ngôn ngữ mới là thông qua các bài học với một gia sư riêng. Tìm một giáo viên tiếng Hàn gần bạn và bắt đầu học ngay hôm nay!
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top