• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Những hội thoại phim hay nhất

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
Xem nhiều phim hẳn chúng ta mê mẩn những đoạn hội thoại ngọt như mía lùi, làm sởn hết da gà. Nay mình tìm đăng lại các đoạn hội thoại phim hay tại đây nhé. Nếu bạn có biết, hãy chia sẻ nhiệt tình nha.

"Bất kể bạn đang ở độ tuổi nào, tôi nghĩ chúng ta đều nên học cách nói chuyện dịu dàng với những người bên cạnh, ít nhất đừng thốt ra những lời khiến đối phương ấm ức, bởi vì có lẽ bạn không biết, ngôn ngữ thật sự là một loại sức mạnh thần kỳ, nó sẽ làm mọi người yêu quý bạn, cũng khiến người bạn yêu quyết định bỏ đi."
- Mạc Y Phi dịch

Leornado Dicaprio & Monica Bellucci - VnKIENTHUC.jpg

Ảnh: Leornado Dicaprio & Monica Bellucci
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
“Không ai làm tổn thương bạn cả, họ chỉ làm những việc họ cho là phù hợp với họ. Chẳng qua là bạn quá để tâm đến chuyện đó thôi...”

- Tumblr meilnt

Phim: Twenty Five, Twenty One (2022)
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
“Tha thứ cho một người rất dễ, nhưng để tin tưởng đối phương lần nữa thì khó vô cùng."

Phim: Reborn Rich (2022)

Reborn Rich (2022) - vnkienthuc.jpg

Ảnh: facebook.com/rapphimx/
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Cho dù bạn bình thường đến đâu, bạn vẫn là duy nhất. Cho dù bạn bình thường đến đâu, cũng không có gì thay thế bạn được.

Bạn có thể vô giá trị trước mặt một người, nhưng trước mặt người khác, bạn tuyệt đối là vô giá. Cho nên, bạn phải tin, trên thế giới này sẽ luôn có người sẵn lòng, dùng cách đơn giản nhất để yêu bạn, không phải trêu chọc bạn, cũng không phải mưu tính với bạn, mà đơn thuần là muốn đối tốt với bạn. Cho nên, bạn đừng phủ định bản thân, rồi sẽ có một ngày, bạn cuối cùng cũng trở thành báu vật của ai đó."

- Rainie Nguyen dịch
Phim: Avatar - The Way of Water

"Một người được yêu thương chỉ vì họ đáng được yêu thương. Không có lý do nào cần thiết cho việc yêu thương cả."
- Paulo Coelho
Phim: Avatar 2 - The Way of Water

Avatar - The Way of Water.jpg

Nguồn: FB/rapphimx
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ rằng: "Chỉ cần được ở bên người mình yêu, đó là hạnh phúc". Thời gian qua đi, áp lực cuộc sống, gánh nặng cơm áo gạo tiền dần dần hiện rõ. Hạnh phúc trở nên phức tạp hơn, phải mua nhà, mua xe, tỏ ra mình giàu để người mình yêu không mất mặt. Để đạt được mục tiêu đó, chúng ta lao đầu vào làm việc, bỏ qua những buổi hẹn hò, những cuộc gọi nhỡ rồi tự nhủ: "Một chút nữa thôi, kiếm được tiền rồi mình sẽ bù đắp lại".

Đến khi ta nhận ra, thì người ta yêu, đã không còn ở bên ta nữa rồi..."

Phim: Us and Them (2018) - Chúng Ta Của Sau Này
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Cuối cùng tôi cũng hiểu ra ý nghĩa của một tình yêu đích thực. Yêu là khi bạn nghĩ về hạnh phúc của người ấy nhiều hơn của chính mình, dù bạn phải đối mặt với sự đau khổ do chính sự lựa chọn của bạn mang lại."

Phim: Dear John

Dear John.jpg
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Mỗi khi tạm biệt, tốt nhất là nên cố gắng một chút. Nói thêm vài câu, vì khả năng đó là câu nói cuối cùng. Ngắm thêm vài lần, vì có thể đó là cái nhìn cuối cùng."

Phim: About Time
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Họ nói rằng, khi ta gặp được tình yêu của đời mình, thời gian sẽ dừng lại. Và đúng là như vậy."
— Edward Bloom

Phim: Big Fish (2003)

Big Fish (2003) - vnkienthuc.jpg
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Ở nơi nào đó, bằng một lí do nào đó, tất cả mọi thứ đều có ngày hết hạn. Cá hộp hết hạn. Thịt hộp hết hạn. Cả đến giấy bọc cũng hết hạn. Tôi tự hỏi liệu có cái gì trên đời không hết hạn hay không?"

"Ở nơi nào đó, bằng một lí do nào đó, tất cả mọi thứ đều có ngày hết hạn. Cá hộp hết hạn. Thịt hộp hết hạn. Cả đến giấy bọc cũng hết hạn. Tôi tự hỏi liệu có cái gì trên đời không hết hạn hay không?"

Phim: Trùng Khánh Sâm Lâm (1994)\
Trùng Khánh Sâm Lâm (1994).jpg
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Con người cần ít nhất một ước mơ, một lý do để kiên cường. Nếu trong tim không có chốn dừng chân, vậy đi đâu cũng là lạc lối."

Phim: Mùa hè của Luca (2021)
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Có lẽ ở một thế giới khác sẽ có một đôi y như chúng ta. Nơi đó em khoẻ mạnh, còn anh thì hoàn hảo. Cuộc sống của họ chỉ cần quan tâm đến việc phải mất bao nhiêu cho những kỳ nghỉ.

Nhưng anh không muốn trở thành như thế. Anh muốn được là chính mình. Cũng như em yêu chính bản thân em thế này."

Phim: Love and Other Drugs

Love and Other Drugs.jpg
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Thật tuyệt khi ai đó nhớ những thứ nhỏ nhặt mà bạn thích. Không phải vì bạn liên tục nhắc nhở, mà vì họ thật sự quan tâm."
- ST

titanic - vnkienthuc.jpg

Ảnh phim: Titanic (1997)
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Điều gì khiến chú buồn kinh khủng như vậy thế?

Có khá nhiều lý do, nhưng chủ yếu là vì chú đã đem lòng yêu một người không yêu chú."

Phim: Little Miss Sunshine
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Cách đúng nhất để yêu một người là nhẹ nhàng dạo trong tâm hồn người đó cho đến khi bạn tìm thấy vết nứt - và sau đó lại nhẹ nhàng dùng tình yêu của bạn lấp đầy vết nứt đó."
- ST

Giáng sinh năm ấy.jpg

Phim: Last Christmas (2019) - Giáng sinh năm ấy
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Một con người với những suy nghĩ tốt đẹp thì chẳng thể nào xấu xí được. Người ấy có thể có một cái mũi khoằm, một cái miệng móm, một chút nọng cằm, hay những cái răng vẩu, nhưng nếu người ấy có những suy nghĩ đẹp đẽ thì những suy nghĩ ấy sẽ làm gương mặt họ tỏa sáng, như được tắm bởi những hạt nắng, và trông họ sẽ luôn luôn thật đáng yêu."

- Roald Dahl

Roald Dahl.jpg

Bộ phim chữa lành đáng xem.

Nguồn: facebook.com/fanxinemasoul
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
"Mẹ tớ vẫn nói... những thứ chúng ta đánh mất rồi sẽ tìm đường quay lại với chúng ta, nhưng luôn theo cách mà chúng ta không ngờ tới."

- Luna Lovegood | Phim: Harry Potter
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
- Bà sợ là nếu tin ai đó nữa, bà sẽ đau khổ...

- Bà nên liều một phen. Không còn gì để mất mà... Trái tim bà có thể vẫn quặn đau, nhưng nó chưa mất. Nếu mất rồi thì bà đã không tốt bụng đến thế này."

Phim: Home Alone 2: Lost in New York
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top