• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Chia Sẻ Những địa điểm bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Đài Loan

lephiet

New member
Xu
0
Bay từ Việt Nam sang Đài Loan bạn có rất nhiều địa điểm lựa chọn .Ngoài những địa danh quen thuộc ở Đài Bắc, du khách có thể ghé Đài Trung, Đài Nam, Đài Đông hay Cao Hùng để thưởng thức trọn vị cuộc sống ở Đài Loan.Tham khảo và chọn cho mình một hành trình thích hợp nha.
Thành phố Đài Bắc
Đài Bắc là thủ phủ của Đài Loan, cũng là trung tâm hành chính lớn thứ 4 Đài Loan với 12 quận huyện cùng vô số điểm du lịch. Các món ăn, đồ uống, công trình kiến trúc lịch sử, bảo tàng, trung tâm mua sắm và giải trí, các địa điểm tâm linh ở đây rất phong phú. Trong đó, nổi bật có tháp Taipei 101, chợ đêm Shilin, quận thương mại Ximending, Nhà tưởng niệm quốc gia Chiang Kai-shek, Cố Cung, chợ đêm Raohe…
c491c3a0i-be1baafc.jpg

Công viên quốc gia Taroko, Hualien
Với những người yêu thích nhiếp ảnh, Hualien là điểm đến lý tưởng ở bờ Đông Đài Loan. Khung cảnh núi non hùng vĩ và đại dương xanh bao la là điểm độc đáo mà bạn khó lòng tìm thấy ở nơi nào khác. Tại Hualien, điểm thu hút du khách nhất là Hẻm núi Taroko, dài 19 km, nằm gần bờ biển.
cc3b4ng-vic3aan-quc3b4cc81c-gia-taroko-hualien.jpg

Khu vực hẻm núi này cũng chính là công viên quốc gia hẻm núi Taroko. Đi dọc theo đường biển từ Yilan, theo đường cao tốc Su Hua nối liền Yilan và Hualien, bạn sẽ được nhìn thấy mỏm đá ven biển Qingshui. Mỏm đá này kéo dài trên 21 km, dựng đứng lên giữa Đại Tây Dương ở độ cao trung bình 800 m. Một bên của mỏm đá Qingshui được mệnh danh là một trong “8 kỳ quan” của Đài Loan.

Suối nước nóng Tri Bản, Đài Đông
Suối nước nóng Tri Bản nằm ở Bainan, Đài Đông. Đây là một trong những suối nước nóng nổi tiếng nhất Đài Loan. Nguồn nước ở đây đến từ một suối nước ngầm đã có từ vài thế kỷ trước, có chứa sodium bicarbonate, nước trong và không có mùi. Độ nóng cao nhất của suối có thể lên tới trên 100 độ C, có thể uống và tắm rất tốt. Khách sạn Luminous ở Luye, một thị trấn không xa Tri Bản cung cấp các phòng tắm cá nhân riêng trong từng phòng, cực tiện lợi cho những ai có nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi.
suc3b4cc81i-nc6b0c6a1cc81c-nocc81ng-tri-bacc89n-c491acc80i-c491c3b4ng.jpg

Nông trường Cingjing, hồ Nhật Nguyệt ở Nantou
Nantou nằm ở trung tâm đảo Đài Loan. Khung cảnh tự nhiên cách biệt bởi núi non trùng điệp, Nantou sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt nhất cho du khách khi đặt chân tới Đài Loan. Tọa lạc ở giữa những khu rừng nguyên sơ bao quanh bởi các dãy núi, nông trường Cingjing là địa điểm nghỉ ngơi ưa thích của người Đài Loan và khách du lịch. Bạn có thể hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh ở cả 360 độ từ nông trường này.
Một địa điểm du lịch nổi danh khác ở đây là hồ Nhật Nguyệt – hồ lớn nhất Đài Loan nằm ở Yuchi, Nantou. Khu vực xung quanh hồ là nơi cư trú của người Thao, người dân tộc bản địa ở Đài Loan. Mặt khác, những người yêu thích núi tuyết có thể leo lên ngọn núi Hợp Hoan ở độ cao 3416 m từ mặt nước biển, để ngắm nhìn tuyết phủ trắng đỉnh núi suốt mùa đông.

Phật Quang Sơn Tự, thành phố Cao Hùng
Cao Hùng là thành phố đông dân thứ hai Đài Loan, thủ phủ của khu vực phía Nam với đầy đủ sân bay, hải cảng. Trong số các địa điểm du lịch ở đây, Phật Quang Sơn, một địa điểm thờ phụng Phật Giáo mang tầm vóc quốc tế, chính là ngôi chùa lớn nhất Đài Loan.
phc3a2cca3t-quang-sc6a1n-tc6b0cca3.jpg

Chợ đêm
Nằm trong top 10 địa điểm du lịch của Đài Loan, chợ đêm mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa về đêm như dân bản địa, thưởng thức đặc sản ẩm thực, mua sắm ở Đài Loan. Mỗi chợ lại có đặc sản riêng không lẫn vào đâu được. Chợ đêm Fengjia ở Đài Trung được xem như chợ lớn nhất Đài Loan, nổi tiếng với những món ăn vặt như gà chiên, canh thịt, khoai lang viên. Một số chợ đêm nổi tiếng khác như chợ Shilin và Raohe ở Đài Bắc, chợ hoa Đài Nam, chợ Liuhe ở Cao Hùng.

Làng văn hóa Thập Cổ Kích và Đường cổ An Bình, Đài Nam
Đài Nam là thành phố cổ nhất Đài Loan và là thủ phủ vào thời phong kiến. Nơi đây nổi tiếng với các đình đền, kiến trúc lịch sử và đồ ăn vặt. Một trong những địa điểm hút du khách nhất Đài Nam là quận Anh Bình – nơi tọa lạc của Đài quan sát An Bình cổ, Nhà cây An Bình, cùng vô số nhà hàng, quán xá.
Làng văn hóa Thập Cổ Kích còn tương đối mới với khách du lịch, nhưng đây là khởi nguồn của nghệ thuật chơi trống Đài Loan. Du khách có thể qua đêm ở làng, học hỏi về lịch sử, cấu trúc trống cũng như kỹ thuật chơi trống cơ bản.
khacc81ch-sacca3n-ticc80nh-yc3aau-c491acc80i-trung.jpg

Khách sạn Tình Yêu, Đài Trung
Văn hóa khách sạn tình yêu của Đài Loan khá giống với Hàn Quốc và Nhật Bản, trừ điểm chúng lớn hơn, có garage riêng cho mỗi phòng để các cặp đôi tự lái xe vào mà không phải giáp mặt nhau. Tương tự, mỗi phòng cũng có lối trang trí riêng từ hoàng gia, cổ điển, bay bổng, truyện tranh, quyến rũ,… Sự phát triển này nhằm phần nào theo kịp nhu cầu xã hội Đài Loan, phục vụ các thanh niên cần sự riêng tư và các nhóm bạn yêu thích hội hè.
Nguồn :
https://vemaybayquantanphu.wordpres...-du-lich-khach-hay-ghe-tham-khi-den-dai-loan/
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top