• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Chia Sẻ Kinh nghiệm thiết kế website thời trang chất lượng

Trong thời buổi công nghệ số hóa hiện nay, bên cạnh việc đầu tư cho cửa hàng bằng gạch, đá, xi măng ở ngoài đời, nhiều người đã nhanh chóng xây cất cho mình một cửa hàng online, đó chính là website. Dù kinh doanh lĩnh vực gì, một trang web hoạt động ổn định sẽ giúp bạn thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng và mua bán quần áo cũng vậy. Bạn đã biết cách thiết kế web thời trang đúng chuẩn và đạt chất lượng chưa? Letweb xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm thiết kế website thời trang sau đây.

1. Chọn nền tảng phát triển website
Nếu bạn có khả năng thiết kế trang web thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn hãy chọn phần mềm phù hợp như Dreamwaver, Photoshop, WebEasy hoặc Web Creator để bắt đầu quá trình thiết kế web thời trang. Sau khi hoàn thiện banner các kiểu con đà điểu, bạn tiếp tục chọn nền tảng website phù hợp. MotoCMS, WordPress, Squarespace, LightCMS… là những ứng cử viên sáng giá nhất. Bạn nhớ tính toán chi phí mua hosting, domain định kì nữa nhé!

2. Thiết kế giao diện web

thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-website-th%E1%BB%9Di-trang-1024x448.jpg

Giao diện ấn tượng của Vera Wang – thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới
Sẽ ra sao khi một trang web bán hàng thời trang nhưng giao diện vô cùng xập xệ. Như vậy chẳng khách nào một món hàng hiệu được bày bán trong sạp bình dân ở ngoài chợ? Hãy đầu tư giao diện web chỉn chu và thời trang như chính sản phẩm của bạn! Để website có giao diện bắt mắt, thu hút người xem, bạn phải chú ý đến phần màu sắc của font chữ, màu nền, phần hình ảnh trình bày, hiệu ứng ảnh động, chế độ phóng to thu nhỏ hình ảnh, bộ sưu tập sản phẩm nổi bật…

3. Nghiên cứu thị trường khách hàng tiềm năng
Mua bán thời trang là một trong những nghề nghiệp có tính cạnh tranh cao nhất trên web, do đó bạn cần xác định chính xác nhóm khách hàng tiềm năng và tập trung mọi nguồn lực thu hút họ. Dựa vào lượng khách truy cập, các sản phẩm được xem nhiều, giá thành trung bình các sản phẩm thường mua… bạn có thể tiến hành lập bảng thống kê nhu cầu của khách hàng và đáp ứng nhu cầu đó.

4. Nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia thiết kế website thời trang
thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-website-th%E1%BB%9Di-trang-1-1024x470.jpg

Bạn có muốn giao diện website của mình trở nên ấn tượng như của Forever 21?

Nếu bạn toàn tâm toàn ý phát triển cửa hàng online này thì nên liên hệ với những chuyên gia thiết kế web thời trang để được giúp đỡ về mặt chuyên môn. Năm dài tháng rộng, với sự quản lí của bạn thì trang web không thể nào phát triển bền vững và thu hút được nhiều khách hàng. Dịch vụ thiết kế website Letweb, sáng tạo nội dung (content), chăm sóc fanpage, SEO… sẽ giúp trang web của bạn luôn trong trạng thái ổn định.

5. Luôn luôn đầu tư về mặt hình ảnh
Quyết định mua hàng của khách đến từ đâu? Đó chính là hình ảnh. Hình ảnh sản phẩm phản ánh rõ nét nhất chất lượng. Chính vì thế, bạn nên chú ý phần này. Bạn có thể tự chụp hoặc thuê đội ngũ nhiếp ảnh để biến hóa website bán hàng thời trang của mình trở nên long lanh hơn, chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh những hình ảnh riêng lẻ, bạn đừng quên tạo một album tổng hợp để khách hàng có cơ hội xem thêm nhiều mặt hàng nhé!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Hide Nguyễn

Du mục số
Luôn luôn đầu tư về mặt hình ảnh
Quyết định mua hàng của khách đến từ đâu? Đó chính là hình ảnh. Hình ảnh sản phẩm phản ánh rõ nét nhất chất lượng. Chính vì thế, bạn nên chú ý phần này. Bạn có thể tự chụp hoặc thuê đội ngũ nhiếp ảnh để biến hóa website bán hàng thời trang của mình trở nên long lanh hơn, chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh những hình ảnh riêng lẻ, bạn đừng quên tạo một album tổng hợp để khách hàng có cơ hội xem thêm nhiều mặt hàng nhé!
Chụp bức ảnh bằng tiền mua được cái áo xịn xịn đấy =))
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top