• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Chia Sẻ Hướng dẫn phối đồ đẹp cùng quần jean rách cho nữ

duydong0

New member
Xu
0
Như các bạn đã biết quần jean luôn là đôi trang phục được ưa chuộng nhiều nhất từ trước đến nay,chúng ko bao giờ trở nên lỗi mốt có chăng chỉ là co sự khác biệt trong việc đổi từ hình thức loại dáng này sang kiêu dáng kia mà thôi.Quần jean rách vốn đã xuất hiện từ lâu nhưng đến năm tới trào lưu này lại một lần nữa quay lại,mang đến làn gió tươi trẻ cho các bạn nữ.Dưới đây là một vài set đồ với jean rách mà bạn có thể khám phá.

jeans_rach_2-200x300.png
Để có một set đồ ưng ý chúng ta có thể kết hợp chiếc quần jean rách 1 bên gối trên cùng với sneaker màu trắng hoodie vào áo khoác thước tha.

jeans_rach_4-200x300.png
Thay vì chọn những chiếc quần jean truyền thống màu xanh dương các bạn có thể lựa cho mình những gam màu tối như màu đen.Sẽ thật bắt mắt khi kết hợp chúng với giầy bốt đen cùng với sơ mi sơ vin nửa vạt.

jeans_rach_5-200x300.png
Trong set đồ này bạn hãy chọn cho mình một chiếc quần jean rách gối và phần dưới ống quần, ngoài ra áo thun oversize ngộ nghĩnh cùng bombẻ jacket khiến cho bộ đồ thêm phần hài hòa.

jeans_rach_6-200x300.png
Cô nàng này thì chọn một chiếc jean rách mạnh săn ống khi kết hợp cùng sneaker và áo len hồng nhạt tay dài ấm áp.Bạn cũng có thể kết hợp chúng cùng một chiếc áo thun trơn xanh dương để thêm phần cá tính

jeans_rach_7-200x300.png
Hoặc bạn cũng có thể mặc nguyên tông đen tối màu giống quý cô này từ dày cho tới áo khoác.

jeans_rach_8-200x300.png
Bốt đen cao cổ cùng jean đen rách và áo khoác dáng dài có in hình họa tiết hoa đào làm nổi bật cá tính cho ai mặc nó.

jeans_rach_19-200x300.png
Trong set đồ dễ thực hiện này bạn vẫn có thể nổi bật giữa đám đông khi kết hợp một chiếc jean rách tả tơi cùng vời sơ mi hở vai và tay bèo nhún.

jeans_rach_20-200x300.png
Hoặc một set đồ denim cũng hok phải là một ý tồi cho bạn gái một ngày năng động.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top