• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Ý kiến/Góp ý Góp ý với anh butchi

proboyvip1995

New member
Xu
0
Em mạo muội hỏi anh Butchi 1 câu. Em rất thích học toán, lí, hóa đặc biệt là vật li. Nhưng em phân vân một điều là ở box lí và toán cần rất nhiều hình vẽ như sơ đồ mạch điện, giản đồ, biểu đồ, hình vẽ ......... Vậy sao trong box không có phần mềm nào hay cách nào giúp thực hiên việc này một cách dơn giản . Nếu như anh là người sáng lập nên 4rum này thì mong anh có thể tìm cách hoặc lập trình thế nào đó để giúp tụi em có thẻ post bài 1 cách dễ dàng và làm cho bài tập đa dạng hơn anh a`.

Em cảm ơn anh trước nhé anh butchi........
 

Butchi

VPP Sơn Ca
Xu
93
Cảm ơn em đã góp ý cho Diễn đàn ngày càng tốt hơn. Việc đó anh đã nghĩ đến từ lâu, nhưng để thực hiện được không hề đơn giản em ạ. Từ từ anh sẽ nghĩ cách.
 
S

steppe huynh

Guest
chào anh chì !
Em hỏi nè: sao tìm mấy cái bài viết rắc rối quá! sắp xếp lộn xộn nữa, em tìm quài mà ko thấy cái cần tìm gì hết????????
Còn nữa anh làm tổng biên tập là làm cái gì vậy ạ? :cheerful:
 

Butchi

VPP Sơn Ca
Xu
93
Chao anhButchi
Nnhơ anh lap them mon hoc khac nhu là mon cong nghẹ 11- 12 xin cam ơn nhe Nguồn: https://diendankienthuc.net.

chào anh chì !
Em hỏi nè: sao tìm mấy cái bài viết rắc rối quá! sắp xếp lộn xộn nữa, em tìm quài mà ko thấy cái cần tìm gì hết????????
Còn nữa anh làm tổng biên tập là làm cái gì vậy ạ? Nguồn: https://diendankienthuc.net.

Cảm ơn các bạn đã góp ý cho Diễn đàn. Hiện tại diễn đàn đang thiếu đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nên chưa giải quyết hết các vấn đề được. Bạn nào có khả năng và thiện chí thì tham gia một tay nhé.
 

tanbinh123

New member
Xu
0
Theo mình, bạn nào có thiện chí thì nên đóng góp các bài viết chất lượng, không nên đi coppi các bài viết khác rồi về pas vào. Làm như vậy sẽ vi phạm bản quyền, làm mất uy tín diễn đàn. Một vấn đề nữa là khi gửi những tác phẩm của các bạn thì các bạn cần trau chuốt cẩn thận tác phẩm của mình, tránh để xảy ra các lỗi không đáng có, như vậy cũng đủ hỗ trợ rất lớn cho Admin cũng như các Mod.
 

Pe_cun

New member
Xu
59
Theo em, có Box nên chia ra nhiều dạng box nhỏ và cử Mod điều hành , như vậy thì chất lượng của các box sẽ tốt hơn.
 

tungkute

Moderator
Xu
0
Việc copy bài thì cũng không hẳn là vi phạm bản quyền đâu bạn.Một số nguồn công khai được phép trích dẫn và trong bài viết phải yêu cầu ghi rõ nguồn mà.Nếu bạn sử dụng báo điện tử sẽ hiểu,một bài báo được xuất hiện trên nhiều trang khác nhau.Đơn giản mọi người chia sẻ tài liệu cho nhau cũng không có gì quá sai.
 

tanbinh123

New member
Xu
0
Tôi hiểu ý của bạn. Nhưng ý của tôi là Việc tự sáng tác một đề tài nào đó của riêng mình thì sẽ tạo nên một bản sắc riêng của mình, và đó sẽ là một tác phẩm độc quyền cho diễn đàn. OK! Không nên cổ xúy cho một "Căn bệnh toàn cầu như thế". Hơn nữa việc tự sáng tác còn mang lại một giá trị cực kỳ hữu ích đó là cỗ vũ, nâng cao năng lực của người viết.
 

tungkute

Moderator
Xu
0
Vấn đề chính ở đây mình thấy có lẽ không phải ở chuyện phân chia box hay chuyện đăng bài đã từng đăng mà là vấn đề nhân lực.Mình thấy số lượng mod của diễn đàn còn ít vì vậy ảnh hưởng đến việc các box không có bài đăng thường xuyên,không có người giải đáp các thắc mắc về kiến thức của các mem.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top