• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Cùng ngắm nhìn lại nhan sắc tuyệt đỉnh của bà chủ Man Wol (IU) của khách sạn Del Luna qua hàng nghìn năm nào!

nhannhan132

New member
Xu
0
Gần đây bộ phim đang hot “Hotel Del Luna” (Khách sạn ma quái) do IU và Yeo Jin Goo thủ vai chính. lấy được cảm tình của rất nhiều người xem.

Chắc hẳn chúng ta đều đã quen mặt với IU - ca sĩ xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng, cô có rất nhiều người hâm mộ bởi giọng hát ngọt ngào và có tài năng sáng tác tài giỏi. Và mới đây cô đã vào vai chính trong phim “Moon Lovers” (Người tình ánh trăng) được remake từ bộ phim “Bộ bộ kinh tâm” của Trung Quốc. Dường như IU đang lấn sang con đường diễn xuất khi lần này cô tiếp tục đóng vai chính cho bộ phim được chiếu trên đài tvN “Hotel Del Luna”.

Còn nam diễn viên điển trai Yeo Jin Goo đã được nhiều khán giả truyền hình biết đến khi đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim trước đây. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí, đáng chú ý là bộ phim Sad Movie (2005), phim truyền hình Giant (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Missing You (2012), và sitcom Potato Star 2013QR3 (2013-2014). Năm 2013, anh tham gia màn ảnh rộng trong một vai chính của bộ phim hành động Hwayi: A Monster Boy, và đã giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Blue Dragon Film Awards. Lần trở lại này kết hợp cùng IU cũng chiếm được rất nhiều sự mong chờ của người xem.

“Hotel Del Luna” kể về một khách sạn do Jang Man Wol (IU) làm giám đốc nhưng khách sạn này đặc biệt ở chỗ chỉ tiếp đón khách là người đã chết và chỉ có người đã chết mới nhìn thấy được toàn bộ khách sạn này. Hotel Del Luna phục vụ những hồn ma, cho họ tận hưởng những thứ mà khi sống họ không có cơ hội thực hiện và tiễn đưa họ đi đến kiếp sau. Có điều là khách sạn này tồn tại rất lâu, trước kia có tên là Nhà trọ Man Wol và giờ chuyển thành Hotel Del Luna và bà chủ của khách sạn này cũng không bao giờ già đi, mãi mãi chỉ có một dáng vẻ như thế. Trong phòng riêng của bà chủ có treo những tấm ảnh từ ngày làm tại Nhà trọ Man Wol đến giờ và khán giả vô cùng thích thú với nhan sắc không hề thay đổi qua hàng nghìn năm của cô.

3973

3974

3975

3976

3977

3978

3979

3980


Các bạn đã xem phim chưa? Hãy cùng đón xem những tình huống oái ăm mà cũng vô cùng đáng yêu ở Khách sạn ma quái này nhé, https://phimnhanh.tv/
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top