• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Công cụ thiết kế ảnh phổ biến và hữu ích cho người học marketing

Áo Dài

Cộng tác viên
Thành viên BQT
Bạn là một dân marketing thì sẽ không ít lần gặp khó khăn trong việc chọn ảnh sao cho đẹp và hấp dẫn. Nếu bạn có ảnh tốt thì bài viết của bạn cũng sẽ được đánh giá cao hơn. Dưới đây là các công cụ thiết kế ảnh phổ biến và hữu ích cho người học marketing.

1. Design Bold

DesignBold là công cụ thiết kế trực tuyến giúp người sử dụng từ không biết gì cho đến chuyên nghiệp đều có thể tự thiết kế.

Bạn có thể thiết kế các loại ấn phẩm với thao tác đơn giản, không cần cài đặt trên máy. Mọi tác vụ đều được thực hiện trên nền web. Bạn chỉ cần mở website của DesignBold là bạn đã có đủ công cụ để chỉnh sửa ảnh, thiết kế banner, Facebook Cover, Flyer dễ dàng.
tải xuống.png
2.Freepik

Freepik là một công cụ tìm kiếm giúp cho những nhà thiết kế web và đồ họa tiếp cận với các file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD để phục vụ cho việc sáng tạo.

Chỉ với Freepik là bạn đã có trong tay cả vũ trụ graphic design. Cách sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần search theo từ khóa bạn cần là đã có ảnh cho bạn lựa chọn tải về. Thật tuyệt vì bạn sẽ không phải tốn thời gian tìm kiếm trên hàng trăm website để tìm được những đối tượng phù hợp phục vụ cho việc sáng tạo các tác phẩm của riêng mình. Và hơn hết, tất cả đều miễn phí!
tải xuống (2).png
3. Canva

Canva là một công cụ trực tuyến cung cấp dịch vụ thiết kế hình ảnh miễn phí và đơn giản. Ngay cả khi bạn không có chút nền tảng nào về mỹ thuật, bạn vẫn có thể tạo ra những tác phẩm đẹp, hiện đại và độc đáo nhờ kho template (mẫu) có sẵn của Canva.

Canva sở hữu kho template rộng lớn, chuẩn kích thước ảnh Digital. Và đặc biệt FREE cho Facebook, Youtube, Twitter, Instagram,… và rất nhiều Template đa dạng khác nữa.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần vào trang và đăng ký tài khoản. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn thiết kế bài thuyết trình (presentation), poster, hình ảnh Facebook hoặc Twitter, danh thiếp, thiệp mời… Công việc còn lại là bạn chỉ cần lựa chọn thôi.
tải xuống.jpeg
4.Uplevo

“Ai cũng có thể trở thành nhà thiết kế với Uplevo”. Đó dường như là một lời khẳng định chắc nịch rằng khi sử dụng Uplevo, bạn không cần phải có chuyên môn nhưng bạn vẫn sẽ thiết kế được những mẫu quảng cáo hoàn hảo theo ý mình.

Điểm mạnh của Uplevo đó là hỗ trợ Font Tiếng Việt. Rất thuận tiện cho người Việt có thể tạo quảng cáo. Ngoài ra Uplevo cũng có rất nhiều các Ideas gợi ý sẵn. Khách hàng chỉ việc chọn Ideas, thay ảnh, thay Text theo ý của mình. Bạn không nhất thiết phải sáng tạo vì Uplevo đã thiết kế sẵn rất nhiều ý tưởng cho bạn lựa chọn rồi.
tải xuống (1).png
Hy vọng bài viết trên là những gợi ý cho bạn trong các thiết kế bài viết. Hình ảnh sẽ giúp bạn là tăng khả năng kết nối tới khách hàng của mình. Chúc bạn thành công !
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top