• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Bí quyết tăng cân an toàn bằng bột đậu đơn giản, hiệu quả, đẹp da

hieuthuocdongy

New member
Xu
53
Tăng cân an toàn bằng bột đậu luôn được chị em phụ nữ chọn làm bí quyết tăng cân hiệu quả, để cái thiện vóc dáng và nàn da của mình.Nếu bạn đang lên kế hoặc để có được thân hình đầy đặn hơn, ngay từ bây giờ hãy áp dụng cách tăng cân an toàn tại nhà bằng bột đâu dưới đây nhé!

Các loại bột đậu tăng cân hiệu quả hiện nay


Bột đậu là một thuật ngữ nói chung về các loại đậu được trồng và xay thành bột. Vậy có bao nhiêu loại đậu hiện nay được sử dụng trong đời sống. Chúng ta có thể điểm qua đó là: đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành…

Đậu đỏ


Giàu vitamin B và các khoáng chất giúp kích thích tích cực và nhu động ruột, loại bỏ gốc tự do (hay còn gọi là cặn bã) bám ở thành ruột giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giảm đầy bụng, khó tiêu, chán ăn.

tang-can-an-toan-bang-bot-dau-do.jpg


Đậu nành
Chứa rất nhiều các vi chất cần thiết như kẽm, sắt, vitamin E,… giúp ngăn ngừa quá trình oxi hóa, tăng cường hormone estrogen ở nữ giới, hạn chế quá trình lão hóa, giúp đẹp da. Ngoài tác dụng làm đẹp cho phái đẹp, đậu nành còn là cách tăng cân hiệu quả.


Bột đậu xanh
Có các thành phần chính là protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, ngoài ra đậu xanh chứa rất nhiều các vitamin như E, B1, B3, B6, C, tiền vitamin A, Vitamin K, acid folic và các khoáng chất. Vì vậy, đậu xanh là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng vô cùng đa dạng và phong phú, tối cần thiết giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.

Bột đậu đen
Cũng giống như các loại bột đậu tăng cân ở trên thì bột đậu đen cũng có chứa đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể như: protein, tinh bột, các loại vitamin nhóm B và khoáng chất.Sử dụng bột đậu đen giúp thanh lọc cơ thể nhờ cơ chế đào thải cặn bã, bột đậu đên làm giảm lượng cholestorone trong máu giúp cho tuần hoàn máu được lưu thông hơn. Quá trình lão hóa của các tế bào chậm lại khi sử dụng bột đậu đen. Ngoài ra, còn một số công dụng chăm sóc sức khỏe của bột đậu đen còn giúp giảm các triệu chứng của bệnh xương khớp, làm đen tóc. Bột đậu đen cũng là một trong những loại thực phẩm được người dùng lựa chọn để tăng cân.

Cách làm bột đậu giúp tăng cân hiệu quả

Nguyên liệu
• Đậu đen
• Đậu xanh
• Đậu đỏ
• Đậu nành
Cách chọn mua
Khi chọn các loại đậu bạn nên chọn ở những cửa hàng uy tín để an toàn cho sức khỏe. Đậu đen chọnloại hạt nhỏ. Đậu xanh là loại nguyên hạt có vỏ. Đậu nành hạt tròn vàng đều.

Thực hiện
• Chuẩn bị tỉ lệ các loại đậu theo tỉ lệ 1:1
• Rửa đậu thật kỹ vì chúng rất hay bám nhiều bụi bẩm, nên rửa ít nhất 2 nước. Sau đó đem phơi nắng cho khô.
• Bắt bếp cho đậu phơi lên rang riêng từng loại. Đậu được phơi rang sẽ nhanh và bùi hơn. Đậu xanh và đỏ (hạt nhỏ) thì chuyển màu và mùi hết ngái là được.Đậu đen thì mùi thơm là được.
• Rang xong, ủ đậu với giấy và quấn vải xung quanh.Để 20-30 phút đổ ra cho nguội rồi đem xay, bạn có thể đem ra tiệm xay để bột mịn và dễ uống hơn.


Cách dùng Bột ngũ cốc giúp tăng cân an toàn
– Uống nóng: 3 muỗng bột ngũ cốc tăng cân hòa với nước sôi tùy theo độ đặc của bạn, cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm khi ấm.
– Uống lạnh: 3 muỗng bột ngũ cốc tăng cân hòa với nước sôi, cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột. Chờ cho đến khi ấm, cho đá vào và thưởng thức.
Nên uống sau bữa ăn 30 phút. Vào buổi sáng và buổi tối.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo sản phẩm thuốc tăng cân gia truyền Bảo Linh. Vừa an tòan lại tiện dụng mang đi khi ở cơ quan hay công tác.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top