• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

AFF Cup 2022: Việt Nam khả năng đi tiếp, nguy cơ bị loại trong trường hợp nào?

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
Sau 4 lượt trận, tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B với 7 điểm, hiệu số +9. Singapore có cùng 7 điểm nhưng xếp thứ 2 với hiệu số +3. Đứng thứ 3 là Malaysia với 6 điểm và hiệu số +3. Myanmar và Lào chia nhau hai vị trí cuối bảng với cùng 1 điểm. Cùng Vn Kiến Thức điểm qua các khả năng của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp trong trường hợp:


- Thắng Myanmar. Khi đó, Việt Nam không những đi tiếp mà nhiều khả năng sẽ giành luôn ngôi nhất bảng.

- Hòa Myanmar. Tuyển Việt Nam đi tiếp nhưng không thể có được ngôi đầu nếu trận đấu giữa Malaysia và Singapore có kết quả thắng thua.

- Thua Myanmar và Singapore thắng Malaysia. Khi đó, Việt Nam sẽ đi tiếp với ngôi nhì bảng.

- Thua Myanmar cách biệt 6 bàn, và Malaysia thắng Singapore. Khi đó, Malaysia giành ngôi đầu với 9 điểm. Việt Nam và Singapore có cùng 7 điểm nhưng Việt Nam đứng nhì bảng và có vé đi tiếp nhờ hơn hiệu số.

AFF Cup - vnkienthuc.png

Tình hình bảng B - AFF Cup 2022.​

Tuyển Việt Nam sẽ bị loại nếu:

- Thua Myanmar với cách biệt 8 bàn, còn Malaysia thắng sát nút Singapore. Khi đó, Malaysia giành ngôi đầu với 9 điểm. Việt Nam và Singapore có cùng 7 điểm nhưng Singapore đứng nhì bảng và có vé đi tiếp nhờ hơn hiệu số.

Tuy vậy, mục tiêu của tuyển Việt Nam phải là giành ngôi nhất bảng để có lợi thế thi đấu trận bán kết lượt về trên sân nhà.

Nguồn: báo Tuổi Trẻ
 

songngu

Active member
Xu
57
Cơ hội vẫn còn với chúng ta cả nhà ạ.

HLV PARK HANG SEO CÓ "TỰ TIN QUÁ”

Ở trận đấu vừa qua gặp Singapore, ĐT Việt Nam đã đưa ra tới 8 sự thay đổi người so với trận gặp Malaysia. Vẫn biết chúng ta cần phải xoay tua đội hình để dưỡng sức, trong hoàn cảnh sáng cửa để vào bán kết. Tuy nhiên việc HLV Park Hang Seo thay gần hết đội hình chắc hẳn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bởi Singapore dù yếu hơn nhưng không thua kém quá nhiều như Lào hay Brunei, lại được chơi trên sân nhà, ở mặt cỏ nhân tạo sở trường.

Thực tế cho thấy đội bạn ra sân với mục tiêu cầm hòa nên dốc toàn lực phòng ngự với đội hình thấp. Với những cầu thủ cao to, giàu sức mạnh lại không thiếu kinh nghiệm, họ đã phong tỏa hầu hết các mũi nhọn tấn công của ta. Kể cả khi tung hết cả Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh hay Phan Văn Đức vào sân, ĐT Việt Nam vẫn bế tắc khi đưa bóng vào vòng cấm đối thủ. Trong hơn chục quả phạt góc được hưởng, các cầu thủ của chúng ta hầu hết đều tạt bổng vào trong, và đều bị hóa giải tương đối dễ dàng.

Nói đội tuyển thiếu ý tưởng tấn công cũng không hẳn đúng, bởi chúng ta vẫn có 1 số tình huống đập nhả bóng sệt ở cự ly ngắn, tuy nhiên số lượng không nhiều. Điều quan trọng trong thế trận như thế này các học trò của thầy Park thiếu những pha đột phá, tạo đột biến cá nhân hay những đường căng ngang ở tầm thấp để làm rối loạn đội hình phòng ngự đối phương.

Dù sao cũng khó trách các cầu thủ khi phải chơi trên mặt sân không phải sở trường, khiến những pha xử lý thiếu đi cảm giác, sự chính xác cần thiết. Cửa vào bán kết vẫn rộng mở, kể cả có thua Myanmar đi chăng nữa. Tất nhiên là không ai trông đợi điều này, mà phải là 1 trận đấu tưng bừng vào ngày 3/1 tới để hiên ngang đi tiếp. Hãy cùng chờ xem đội hình của thầy Park trong trận tới gồm những ai?

#blvquangtung #affcup2022
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top