• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Chia Sẻ 9 cách cầm clutch sang chảnh dành cho quý cô sành điệu

duantuixach

New member
Xu
0
Một chiếc clutch tay hợp mốt không hẳn sẽ mang lại cho người dùng vẻ ngoài đẳng cấp. Bởi, điều quan trọng là cách mà bạn đeo chiếc túi đó như thế nào. Hãy cùng khám phá ngay 9 cách cầm clutch sang chảnh dành cho quý cô sành điệu.

Xem thêm:


Thiết kế thanh lịch và sang trọng

Kiểu dáng nhỏ gọn, túi nắp gập, mang đến phong cách trẻ trung, thanh lịch. Thiết kế tiện dụng gồm 1 ngăn chính khóa kéo miệng, bên trong có ngăn phụ nhỏ khóa kéo, bên ngoài có nắp gập chắc chắn, giúp bạn an tâm đựng những vật dụng cần thiết bên trong. Hầu như mọi cô gái đều sở hữu cho mình một chiếc ví, từ những người mê đắm nó hay là một cô nàng mới vừa sắm chiếc ví mới cho mình.
vi_nu_cam_tay_clutch_kim_tuyen_sang_trong_2844.jpg

Phối tua rua tinh tế

Đường may đẹp, chắc chắn, khóa kéo mượt mà cho bạn an tâm sử dụng, phía trước có tua rua tinh tế. Gam màu trung tính cùng với kiểu dáng đơn giản, giúp bạn dễ phối trang phục, mang được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi chơi, đi học, công sở, du lịch...Ví cầm tay mang đến cho nàng sự tiện dụng nhưng cũng hết sức năng động và hiện đại, thể hiện gout thẩm mỹ tinh tế, cá tính của nàng

vi_nu_cam_tay_clutch_kim_tuyen_sang_trong_3c87.jpg

Chất liệu simili bền đẹp

Chất liệu simili bền đẹp, giúp túi ít bị gãy, nhăn khi sử dụng. Lớp lót bên trong túi làm bằng vải nhung mềm mại, vừa giúp bảo vệ các vật dụng vừa tránh được các vật nhọn làm hư hại đến phần da túi bên ngoài. Đây là chất liệu rất hay được những nhà tạo mốt sử dụng để sáng tạo ra vô số những mẫu mã, kiểu dáng túi xách khác nhau dành cho phải đẹp hằng năm. Nếu bạn đang cần một chiếc túi để mang theo theo những vật dụng nhỏ mà lại thời trang thì đừng bỏ qua item này nhé!
vi_nu_cam_tay_clutch_kim_tuyen_sang_trong_2ecd.jpg

Chiếc clutch tay hay túi xách nhỏ nhắn được đeo/để ngang lưng chừng hông không chỉ tạo hiệu ứng thanh lịch, nhẹ nhàng cho phong cách của các nàng mà còn góp phần tạo thêm điểm nhấn nơi vòng eo. Những cô nàng sở hữu vòng eo không mấy thon gọn có thể tận dụng cách này để che giấu nhược điểm của mình.

Để hờ hững trên/ lệch vai

Đeo hay cầm túi theo cách này luôn mang lại cho phái đẹp phong cách hiện đại sang chảnh. Với clutch tay chỉ cầm cầm nhẹ một tay và để hờ trên sang một bên vai là bạn đã ngay lập tức trở thành một quý cô điệu đà và kiêu kỳ vô cùng. Ngắn nhìn bạn với cách cầm clutch như vậy, bất kỳ ai cũng cảm thấy to mò và ngay lập tức bị chinh phục.

Cầm túi lưng chừng hông

Chiếc clutch tay hay túi xách nhỏ nhắn được đeo/để ngang lưng chừng hông không chỉ tạo hiệu ứng thanh lịch, nhẹ nhàng cho phong cách của các nàng mà còn góp phần tạo thêm điểm nhấn nơi vòng eo. Những cô nàng sở hữu vòng eo không mấy thon gọn có thể tận dụng cách này để che giấu nhược điểm của mình.
 
Sửa lần cuối:

Khởi Nghiệp

Moderator
Thành viên BQT
Xu
0
túi xách nhỏ nhắn được đeo/để ngang lưng chừng hông không chỉ tạo hiệu ứng thanh lịch, nhẹ nhàng cho phong cách của các nàng mà còn góp phần tạo thêm điểm nhấn nơi vòng eo. Những cô nàng sở hữu vòng eo không mấy thon gọn có thể tận dụng cách này để che giấu nhược điểm của mình.
Cách làm đẹp hay
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top