• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Trẻ trung, phá cách và lịch duyệt với vest và áo thun nam

dosishop1

New member
Xu
0
Khi nói tới phái mạnh thì thường nhiều người sẽ suy nghĩ ngay đến các cụm từ như “khỏe khoắn, mạnh mẽ, lịch lãm, bản lĩnh…”. Đây là những cụm từ “bất di bất dịch” dành cho cánh mày râu.

Vậy để có thể tạo dựng được các giá trị đích thực đó, nam giới cần phải biểu hiện những gì?

Chỉ dễ chơi với những mẫu áo thun nam đẹp (áo phông), chất lượng, các bạn nam cũng đã đủ để biểu thị được sức hút mạnh bạo của mình đối với chị em.

Tại sao áo thun lại được phái mạnh ưu tiên sử dụng trong cả 4 mùa? Bạn có thắc mắc về điều này?

Áo phông nam có thể dễ dãi mix với những trang phục khác như quần jean, quần kaki hay quần lửng… Một set đồ tuy không cầu kì nhưng cũng đã “dư sức” để phái mạnh biểu lộ phong độ, sự nam tính của mình.

Thị trường bây chừ không hiếm những mẫu áo thun nam cao cấp. Các chàng trai có thể dễ dãi chọn được cho mình mẫu áo phông ưng ý, phù hợp với vóc dáng. Nhiều kiểu áo thun có mức giá phù hợp.

Nhưng để bạn có thể lập cập lựa chọn được kiểu áo thun phù hợp nhất, tôi xin gợi ý tới các bạn một kiểu áo phông đáng mua. Đó là áo thun nam Tommy cổ tròn tại Xưởng Áo Xuất Khẩu

Mẫu áo thun nam Tommy cổ tròn hoàn hảo mang lại nét cá tính, mạnh mẽ, đẳng cấp. Phù hợp với các bạn nam chuộng phong cách thời trang nam đơn giản mà cực “chất”.

THỜI TRANG CÙNG ÁO THUN NAM TOMMY CỔ TRÒN


Áo thun nam Tommy cổ tròn

Với nhan nhãn các mặt hàng áo phông trên toàn quốc hiện giờ, áo thun Tommy dành cho nam với kiến thiết cổ tròn vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều khách hàng do những giá trị thiết thực.

Không quá chú trọng đến việc xây cất quá cầu kì, nhiều họa tiết. Áo thun nam Tommy tại Xưởng Áo Xuất Khẩu vẫn là một “thỏi nam châm” có sức hút khỏe khoắn đến cánh mày râu.

Đơn giản chỉ bởi các mẫu áo thun của chúng tôi cơ bản tập trung tới chất lượng. Nhưng bên cạnh đó mẫu mã cũng kiến tạo “đủ đẹp” đảm bảo tạo dựng nên bộ sưu tập áo thun nam tuyệt vời cho nam giới.

Chất lượng áo phông nam Tommy cổ tròn:

  • Vải cotton 65/35 mềm nhũn, thoáng mát với đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, dễ chịu cho người mặc.
  • Từng sợi vải thun cá sấu 4 chiều nở nang cực tốt. Mọi vận động mạnh của nam giới không ảnh hưởng tới chất lượng của áo.
  • Chỉ với việc in thêu tinh vi logo Tommy bé dại bên cánh tay trái, áo thun nam Tommy cổ tròn đã biểu lộ được phong cách thời trang “dung dị” nhưng nổi bật. Kiểu áo khỏe khoắn cho phái mạnh.
  • Sản phẩm áo nói không với việc bị xù lông hay ra màu sau mỗi lần giặt.
  • Thiết kế áo cổ tròn đẹp. Tay áo ngắn dễ chơi, dễ vận động, thích hợp với thời trang nhiều mùa.
XƯỞNG CHUYÊN SỈ QUẦN ÁO ÁO XUẤT KHẨU

Tự hào là xưởng tạo ra áo thun uy tín tại Tp. HCM, Xưởng Áo Xuất Khẩu là xưởng chuyên bỏ sỉ quần áo Áo Xuất Khẩu với số lượng không giới hạn. Dường như, xưởng sỉ quần áo Áo Xuất Khẩu còn là nơi cung ứng các mẫu mã áo phông mới nhất, cập nhật thường xuyên nên sẽ không bị lạc hậu.

Không chỉ cung cấp áo thun nam Tommy, xưởng áo thun còn cung cấp nhiều mẫu áo thuộc các thương hiệu thời trang cao cấp khác.

Một số thương hiệu áo thun nam cao cấp tại Xưởng Áo Xuất Khẩu

  • Áo thun nam Nike.
  • Áo thun nam Adidas.
  • Áo thun cổ tròn trơn
  • Áo thun in hình theo trend
  • Áo thun nam Tommy
  • Áo thun Golio độc quyền
  • Mỗi tháng ra 3-4 mẫu tùy thị trường
Áo thun Áo Xuất Khẩu với nguồn hàng ổn định vì xưởng tự tạo ra. Áo thun giá tốt nhất không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được phục vụ toàn diện, thời gian giao hàng nhanh chóng. Chính sách đổi trả hợp lý với mặt hàng áo thun lỗi. Mức chiết khấu cao dành cho khách hàng mua áo số lượng to.

Với uy tín được thiết lập trên thị trường với nhiều đối tác, người mua hàng trong thời gian qua. Xưởng Áo Xuất Khẩu sẽ là địa chỉ tốt nhất dành cho người mua hàng có nhu cầu nhập hàng sỉ nhưng mà không cần lúng túng về vốn
 

huongpham05

New member
Xu
0
Một bộ vest nam lịch lãm được coi là Âu phục không thể thiếu trong những dịp quan trọng của “cánh mày râu”. Thường ngày, một bộ vest cổ điển thường được mặc với ba lớp áo: áo sơ mi, áo gi-lê và áo vest khoác ngoài.

bên cạnh đó, để tạo vẻ ngoài phá phương pháp, tạo nên một cá tính đương đại, trẻ trung mà vẫn lịch sự, các fashionista đã tạo ra một thiên hướng mới sở hữu áo vest cho “làng” phong cách, đó là hài hòa áo thun và áo vest. Và thật kỳ diệu, sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa khuôn chiếc và sự phá cách đã tạo nên một sức hấp dẫn rất riêng và đặc biệt cho set đồ này.

chon-ao-vest-nam-cho-mua-he-nong-nuc-1_grande.jpg


Ngày bữa nay, hãy cộng Danongviet.vn khám phá những cách thức hài hòa áo thun và áo vest đúng “chuẩn” để Cả nhà nam sở hữu thêm được set đồ đẹp mặc hàng ngày nhé.

Sự thuần tuý là tuyển lựa thấp nhất để thực hành cá tính này. Mặc dù áo vest và áo thun mang tất cả màu sắc và hoa văn khác nhau, hãy chọn hình thức cổ điển nhất để hài hòa. Một mẫu áo phông cổ chữ V màu trắng, xám, đen hoặc xanh navy sẽ làm chiếc vest nổi bật. Áo vest bạn nên chọn màu tối, hoặc những dọc nhỏ thuần tuý.

tuyển lựa size áo phù hợp với bạn

Cả nhà nam nên chọn hai loại áo này vừa căn vặn với thân hình của mình, không nên mặc quá rộng, tránh sự không gọn ghẽ và chỉn chu.

“Lên đồ” thôi nào những chàng trai
Mặc áo thun và khoác áo vest mang thể vẫn là chưa lý tưởng đối sở hữu Anh chị em, chính vì thế, hãy lựa chọn thêm một vài món phụ kiện như vòng cổ hay đồng hồ đeo tay lịch lãm. Tuy nhiên, hãy chỉ tuyển lựa trang sức phụ kiện một bí quyết vừa phải để trông tối giản, lịch sự hết mức có thể.

tuy nhiên, bạn sở hữu thể tùy ý mở hay đóng cúc áo. Khi đóng cúc áo, bạn có thể khoe được hình thể và vóc dáng của mình, khi mà mở cúc áo sẽ đem đến cho bạn cảm giác trẻ trung và đơn giản hơn.

Áo thun mặc với áo vest nam kiểu: Phối đồ đẹp quá dễ!
Sự lịch duyệt, đẳng cấp của những dòng áo vest khi phối hợp cùng sở hữu vẻ nam tính và phóng khoáng của áo thun giúp chàng mang được những set đồ đẹp-trong-mọi-hoàn-cảnh.

Dưới đây là một vài gợi ý về phương pháp mặc đẹp “cặp đôi hoàn hảo” này cho phái mạnh, cho dù bạn đi học – đi làm cho hay đi chơi.

Trẻ trung mang vest và áo thun họa tiết
Đây là phong cách phối đồ vô cùng phù hợp có các chàng trai có tính cách thức hào phóng và bắt mắt. Bộ đồ này là một tuyển lựa hết sức xuất sắc để bạn với thể tham dự những buổi đi chơi, gặp mặt hay những bữa tiệc. Và giả dụ nơi khiến cho việc của bạn không quá khắt khe trong trang phục công sở, thì cũng đừng ngần ngại diện set đồ này tới cơ quan nhé.

ngoài ra, vẫn áp dụng tính tối giản để giữ sự tao nhã bằng việc chọn những dòng áo thun với họa tiết thuần tuý, hạn chế rườm rà. Áo vest cũng nên là những màu sắc tối hoặc trung tính hài hòa phối hợp cộng áo thun.

hấp dẫn lịch lãm lúc kết hợp cộng áo thun body
chiếc áo thun body với chất liệu mềm mại và co giãn tốt sẽ khiến cho vượt bậc vóc dáng của các chàng trai. Trong khi, loại áo vest là mẫu áo khoác luôn tôn lên nét nam tính cho Anh chị em.

Sự phối hợp giữa một cái áo vest sở hữu một loại áo thun body sẽ làm các chàng trai khoe được tối đa vẻ đẹp cơ thể nhưng không kém phần lịch duyệt, chỉnh chu và mềm mại.

Áo thun polo – Sự thay thế hoàn hảo cho những cái áo sơ mi

nếu như bạn cảm thấy nhàm chán và ngột ngạt lúc thường xuyên phải mặc áo sơ mi cùng áo vest, hãy thử thay thế sơ mi bằng một mẫu áo thun polo bên trong để tạo hình ảnh mới mẻ, trẻ trung hơn. Áo thun polo sở hữu cổ, phối hợp cộng áo vest vẫn đủ lịch sự cho những buổi tiệc hay môi trường công sở, cố nhiên ví như công tác của bạn ko đòi hỏi bạn phải ăn mặc theo đúng thời trang công sở.

lãng tử cùng thun cổ tim

thiết kế đặc biệt của hình cổ tim của áo thun sẽ giúp bạn tôn xuất phát nét nam tính và thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Chỉ cần kết hợp thêm một mẫu áo vest với tông màu tối giản là bạn đã sở hữu một vẻ ngoài tuyệt vời để đi khiến cho, dự tiệc hay đến những buổi hò hẹn.

quan trọng nhất vẫn là việc bạn nên chú ý đến sự hòa hợp màu sắc giữa những item. Hãy khiến set đồ của bạn thật cao nhã, trẻ trung nhưng ko được màu mẽ và chói mắt.

bắt mắt thời thượng như các ngôi sao Hàn Quốc

sở hữu “cơn sốt” phong cách Hàn Quốc trong những năm cách đây không lâu, chắc hản chàng trai nào cũng muốn mình mang hình ảnh thật tuyệt vời và đẹp đẽ nhưng ko kém phần lịch lãm như những ngôi sao trên màn ảnh. Và hẳn nhiên, áo sơ mi cùng vest là một trong những set đồ mà các đơn vị thiết kế cá tính cho các ngôi sao xứ củ sâm luôn ưu ái.

Đặc biết nhất đấy là dòng áo vest tay ngắn hài hòa áo thun màu sắc. Và phương pháp phối hợp tương đối thả sức này, cái quần thụng kèm với giày combat phong cách tông tối màu sẽ hoàn thiện set đồ của bạn.
 

huongpham05

New member
Xu
0
Một bộ vest lịch lãm được coi là Âu phục không thể thiếu trong những dịp quan trọng của “cánh mày râu”. Thường ngày, một bộ vest cổ điển thường được mặc với ba lớp áo: áo sơ mi, áo gi-lê và áo vest nam kiểu khoác ngoài.

bên cạnh đó, để tạo vẻ ngoài phá phương pháp, tạo nên một cá tính đương đại, trẻ trung mà vẫn lịch sự, các fashionista đã tạo ra một thiên hướng mới sở hữu áo vest cho “làng” phong cách, đó là hài hòa áo thun và áo vest. Và thật kỳ diệu, sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa khuôn chiếc và sự phá cách đã tạo nên một sức hấp dẫn rất riêng và đặc biệt cho set đồ này.

21122648_678082179049597_6386806623336129043_o_grande.jpg


Ngày bữa nay, hãy cộng Danongviet.vn khám phá những cách thức hài hòa áo thun và áo vest đúng “chuẩn” để Cả nhà nam sở hữu thêm được set đồ đẹp mặc hàng ngày nhé.

Sự thuần tuý là tuyển lựa thấp nhất để thực hành cá tính này. Mặc dù áo vest và áo thun mang tất cả màu sắc và hoa văn khác nhau, hãy chọn hình thức cổ điển nhất để hài hòa. Một mẫu áo phông cổ chữ V màu trắng, xám, đen hoặc xanh navy sẽ làm chiếc vest nổi bật. Áo vest bạn nên chọn màu tối, hoặc những dọc nhỏ thuần tuý.

tuyển lựa size áo phù hợp với bạn

Cả nhà nam nên chọn hai loại áo này vừa căn vặn với thân hình của mình, không nên mặc quá rộng, tránh sự không gọn ghẽ và chỉn chu.

“Lên đồ” thôi nào những chàng trai
Mặc áo thun và khoác áo vest mang thể vẫn là chưa lý tưởng đối sở hữu Anh chị em, chính vì thế, hãy lựa chọn thêm một vài món phụ kiện như vòng cổ hay đồng hồ đeo tay lịch lãm. Tuy nhiên, hãy chỉ tuyển lựa trang sức phụ kiện một bí quyết vừa phải để trông tối giản, lịch sự hết mức có thể.

tuy nhiên, bạn sở hữu thể tùy ý mở hay đóng cúc áo. Khi đóng cúc áo, bạn có thể khoe được hình thể và vóc dáng của mình, khi mà mở cúc áo sẽ đem đến cho bạn cảm giác trẻ trung và đơn giản hơn.

Áo thun mặc với áo vest nam: Phối đồ đẹp quá dễ!
Sự lịch duyệt, đẳng cấp của những dòng áo vest khi phối hợp cùng sở hữu vẻ nam tính và phóng khoáng của áo thun giúp chàng mang được những set đồ đẹp-trong-mọi-hoàn-cảnh.

Dưới đây là một vài gợi ý về phương pháp mặc đẹp “cặp đôi hoàn hảo” này cho phái mạnh, cho dù bạn đi học – đi làm cho hay đi chơi.

ao-vest-nam-ha-noi_grande.jpg


Trẻ trung mang vest và áo thun họa tiết
Đây là phong cách phối đồ vô cùng phù hợp có các chàng trai có tính cách thức hào phóng và bắt mắt. bộ quần áo vest nam đồ này là một tuyển lựa hết sức xuất sắc để bạn với thể tham dự những buổi đi chơi, gặp mặt hay những bữa tiệc. Và giả dụ nơi khiến cho việc của bạn không quá khắt khe trong trang phục công sở, thì cũng đừng ngần ngại diện set đồ này tới cơ quan nhé.

ngoài ra, vẫn áp dụng tính tối giản để giữ sự tao nhã bằng việc chọn những dòng áo thun với họa tiết thuần tuý, hạn chế rườm rà. Áo vest cũng nên là những màu sắc tối hoặc trung tính hài hòa phối hợp cộng áo thun.

hấp dẫn lịch lãm lúc kết hợp cộng áo thun body
chiếc áo thun body với chất liệu mềm mại và co giãn tốt sẽ khiến cho vượt bậc vóc dáng của các chàng trai. Trong khi, loại áo vest là mẫu áo khoác luôn tôn lên nét nam tính cho Anh chị em.

Sự phối hợp giữa một cái áo vest sở hữu một loại áo thun body sẽ làm các chàng trai khoe được tối đa vẻ đẹp cơ thể nhưng không kém phần lịch duyệt, chỉnh chu và mềm mại.

Áo thun polo – Sự thay thế hoàn hảo cho những cái áo sơ mi

nếu như bạn cảm thấy nhàm chán và ngột ngạt lúc thường xuyên phải mặc áo sơ mi cùng áo vest, hãy thử thay thế sơ mi bằng một mẫu áo thun polo bên trong để tạo hình ảnh mới mẻ, trẻ trung hơn. Áo thun polo sở hữu cổ, phối hợp cộng áo vest vẫn đủ lịch sự cho những buổi tiệc hay môi trường công sở, cố nhiên ví như công tác của bạn ko đòi hỏi bạn phải ăn mặc theo đúng thời trang công sở.

lãng tử cùng thun cổ tim

thiết kế đặc biệt của hình cổ tim của áo thun sẽ giúp bạn tôn xuất phát nét nam tính và thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Chỉ cần kết hợp thêm một mẫu áo vest với tông màu tối giản là bạn đã sở hữu một vẻ ngoài tuyệt vời để đi khiến cho, dự tiệc hay đến những buổi hò hẹn.

quan trọng nhất vẫn là việc bạn nên chú ý đến sự hòa hợp màu sắc giữa những item. Hãy khiến set đồ của bạn thật cao nhã, trẻ trung nhưng ko được màu mẽ và chói mắt.

bắt mắt thời thượng như các ngôi sao Hàn Quốc

sở hữu “cơn sốt” phong cách Hàn Quốc trong những năm cách đây không lâu, chắc hản chàng trai nào cũng muốn mình mang hình ảnh thật tuyệt vời và đẹp đẽ nhưng ko kém phần lịch lãm như những ngôi sao trên màn ảnh. Và hẳn nhiên, áo sơ mi cùng vest là một trong những set đồ mà các đơn vị thiết kế cá tính cho các ngôi sao xứ củ sâm luôn ưu ái.

Đặc biết nhất đấy là dòng áo vest tay ngắn hài hòa áo thun màu sắc. Và phương pháp phối hợp tương đối thả sức này, cái quần thụng kèm với giày combat phong cách tông tối màu sẽ hoàn thiện set đồ của bạn.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top