Hide Nguyễn
Du mục số
- Xu
- 1,943
Thân chào các bạn Thành Viên của Diễn đàn Kiến thức!
Bất cứ một công ty nào, tổ chức nào cũng cần phải có đội ngũ cán bộ công nhân viên để vận hành mọi hoạt động của công ty đó, tổ chức đó. Nếu không có đội ngũ cán bộ công nhân viên thì không có bất cứ một công ty, một tổ chức nào trên thế giới này tồn tại được. Forum "Diễn đàn Kiến thức" cũng vậy. Từ khi thành lập cho đến nay, Adminsderator luôn trăn trở làm thế nào để xây dựng được một đội ngũ "cán bộ" nòng cốt để vận hành vững mạnh diễn đàn. Nhưng suốt hơn 3 năm qua, công tác nhân sự có lúc được có lúc không. Đây là một điều khiến không chỉ Adminsderator trăn trở, mà toàn bộ chúng ta, các thành viên tham gia diễn đàn này cũng trăn trở.
Nhưng nay đã có sự thay đổi, Nhóm Dự án đã đầu tư kinh phí thêm cho Diễn đàn, và bộ phận nhân sự được hình thành và chuyên môn hóa, tự chủ hơn. Qua đây, sự kì vọng một đội ngũ nhân sự "mới" đông đảo hơn, chất lượng hơn. Hoạt động tâm huyết sáng tạo và hữu ích nhất.
Nhân năm 2013 sắp tới, Diễn đàn Kiến thức ra Qui trình tuyển chọn Nhân Sự với những nội dung chi tiết như sau:
Phần I – NHÂN SỰ DIỄN ĐÀN VÀ CÁC QUI ĐỊNH VỀ NHÂN SỰ DIỄN ĐÀN
Phần 1 trình bày xu hướng quản trị nhân sự và tuyển dụng nhân sự của Diễn đàn Kiến thức giai đoạn 2013 – 2015.
A - Hệ thống Moderator của Diễn đàn Kiến thức.
1 . Moderator là Ai ?
Diễn đàn Kiến thức quan niệm Moderator là thành viên của Diễn đàn Kiến thức có quyền quản lý bài viết, hoặc đồng thời quản lý thành viên ( nhân sự ). Và dịch ra tiếng Việt là “Quản trị viên”.
Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng từ Moderator với dụng ý chỉ các Quản lý viên chung chung. Vị trí cụ thể được mô tả trong phần trình bày sau.
Các câu hỏi thường gặp:
Đặc điểm nổi bật của Moderator là gì ?
- Họ là những người đam mê ở một lĩnh vực nào đó và sẵn sàng, tự nguyện hoạt động vì đam mê đó.
- Có kinh nghiệm sử dụng Internet thành thạo ở mức độ nhất định, và chúng giúp ích cho quá trình quản lý.
- Những Quản trị viên của Diễn đàn không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính, địa vị, nơi ở, …trong đời sống thực đều hoạt động bình đẳng trên Diễn đàn Kiến thức thông qua các Nick Name ( Tên truy cập). Các Nick name này thông qua các việc làm, ứng xử trên Diễn đàn sẽ tự xây dựng cho mình một tính cách riêng, hình ảnh riêng, thiện cảm riêng, khả năng chuyên môn riêng trong cộng đồng.
- Tùy vào vị trí được đào tạo, giao phó mà các Moderator có các vị trí vai trò, chức năng (nhiệm vụ) không giống nhau.
Vậy Ai có thể trở thành Moderator ?
Xin trả lời là bất kì thành viên nào của Diễn đàn Kiến thức có khả năng về chuyên môn và điều kiện để quản lý bài viết, và cả quản lý thành viên đều có thể trở thành Moderator.
Nhưng tôi không đủ tự tin để làm Moderator ?
Quản trị viên luôn làm việc trong một nhóm nên luôn có sự hỗ trợ, động viên lẫn nhau. Diễn đàn luôn tạo cơ hội để các bạn được thử thách mình, học hỏi và trao đổi, rút kinh nghiệm. Người đi trước luôn giúp đỡ người đi sau.
Trở thành Moderator giúp ích gì cho tôi không ?
Diễn đàn Kiến thức luôn ưu tiên việc học tập, lao động của Moderator quan trọng hàng đầu. Vậy nên Moderator sẽ được sắp xếp công tác tại Chuyên mục phù hơp nhất với đam mê, sở thích và chuyên môn ( ngành học, làm việc) thực. Như vậy, Moderator có thể vừa học, vừa công tác.
Qua quá trình công tác trên Diễn đàn Kiến thức, Moderator tương tác với rất nhiều thành viên, với một lượng kiến thức khổng lồ. Và môi trường đó Moderator sẽ tích lũy được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu.
Kết bạn với các bạn khắp mọi miền.
Moderator sẽ nhận được sự hỗ trợ vật chất của Diễn đàn Kiến thức trong quá trình công tác.
Tôi sẽ phải làm những gì khi trở thành Moderator ?
Bạn phải thể hiện khả năng chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm của mình.
Bạn phải thể hiện cái tôi của bạn, cá tính của bạn một cách phù hợp nhất, hiệu quả nhất, có ích nhất cho bạn và cho cộng đồng.
Bạn phải luôn nỗ lực sáng tạo, siêng năng để hoàn thiện chuyên môn - bản thân trở thành tấm gương cho thành viên mình quản lý.
Và bạn phải luôn trân trọng mọi thành viên, đồng thời luôn tôn trọng kỉ luật của Diễn đàn.
Nhưng tôi không có nhiều thời gian hoạt động ?
Diễn đàn luôn có các vị trí, hình thức công tác phù hợp cho các nhóm đối tượng khác nhau. Moderator có thể công tác bán thời gian, hoặc theo dự án, hoặc theo khối lượng công việc được giao khoán.
Như vậy, bạn có thể thực hiện công việc hoàn toàn chủ động và tâm huyết nhất.
2 . Hệ thống Moderator của Diễn đàn Kiến thức.
Diễn đàn có thể coi là một “tờ báo” với chức năng truyền tải thông tin nên đòi hỏi phải biên tập như một tờ báo đúng nghĩa. Nhưng Diễn đàn có tính tương tác mạnh đòi hỏi phải quản trị sự tương tác hai chiều: đội ngũ biên tập viên – thành viên sử dụng Diễn đàn. Từ sự chuyên biệt và tổng hợp trước các đòi hỏi này mà Diễn đàn Kiến thức có hệ thống Moderator như sau:
Có 3 cấp:
A – Cấp quản trị cấp cao, màu biểu thị:
- Administrator tương đương Tổng biên tập, Phó tổng biên tập.
- Super Moderator tương đương Trưởng Ban, Phó Ban.
B – Cấp quản trị cấp trung, màu biểu thị:
- Moderator tương đương Trưởng Phòng, phó Phòng
- Các dự án, chuyên đề, các trợ lý
C – Cấp quản trị cơ sở
- Cộng tác viên
- Moderator thực tập
3 . Những nguyên tắc làm việc của Moderator
a. Nguyên tắc tự nguyện
- Tự nguyện tìm hiểu và tự nguyên đăng kí vào vị trí phù hợp.
- Tự nguyện chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm bản thân và chịu trách nhiệm về những điều đó.
- Tự nguyện đề đạt các suy nghĩ cá nhân giúp hoàn thiện các kiến thức, qui trình làm việc.
b. Nguyên tắc làm việc nhóm
- Làm việc theo kế hoạch tập thể đề ra. Nếu có các ý kiến, qui trình sáng tạo cần phải thảo luận, bàn bạc và được tập thể thông qua.
- Luôn luôn đoàn kết, thân ái và giúp đỡ nhau vô tư, trong sáng.
- Hướng dẫn và phát triển nhóm về số lượng và chất lượng đảm bảo tính kế thừa lâu dài
c. Nguyên tắc làm việc độc lập
- Luôn nỗ lực hoàn thành kế hoạch, khối lượng công việc đảm trách. Không ích kỉ và ỷ lại tập thể.
- Luôn lắng nghe.
- Luôn tư duy trọng tâm, làm việc sáng tạo, khoa học hướng tới sự chuyên nghiệp, bài bản.
B - Tuyển dụng và đãi ngộ
1 . Tuyển dụng
a. Đối tượng tuyển dụng
- Mọi thành viên không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, địa phương. Có am hiểu về một hay nhiều kiến thức khác nhau và đạo đức khá, tốt.
- Có điều kiện về phương tiện máy móc truy cập Internet, thành thạo các thao tác cơ bản.
- Có thời gian tuy cập internet từ 30p trở lên/2 ngày và ổn định.
- Tự nguyện.
- Đảm bảo các nguyên tắc làm việc nêu tại Mục I phần 3.
b. Vị trí tuyển dụng
- Mọi vị trí biên tập, quản lý hiện có trên Diễn đàn Kiến thức, trừ vị trí Quản trị cấp cao.
- Sau quá trình “Thử việc”, nếu không đáp ứng yêu cầu của công việc Bộ phận nhân sự sẽ thuyên chuyển bạn xuống vị trí thấp hơn. Hoặc Chuyên mục phù hợp cho đến “Từ chối xét duyệt”.
- Qúa trình thăng tiến từ thấp đến cao. Đề đạt thăng cấp do Nhóm quản lý chuyên mục giới thiệu, hoặc quản trị viên đề đạt. Bộ phận nhân sự thẩm định và xét duyệt.
c. Đăng ký trở thành Quản trị viên
Sau khi tìm hiểu các thông tin giới thiệu và qui trình từ Diễn đàn, bạn thực hiện các bước sau để đăng kí trở thành quản trị viên.
- Đăng kí trở thành Thành viên của Diễn đàn Kiến thức.
- Viết “Giấy Xin làm Quản trị viên Diễn đàn Kiến thức” theo mẫu. TẠI ĐÂY
- Nhận thư phản hồi từ Bộ phận phụ trách nhân sự của BQT và chờ quyết định trong vòng 2 tuần. Trong 2 tuần ấy các bạn phải thực hiện các công việc sau:
+ Tìm hiểu kĩ hơn Chuyên mục mình đã xin quản trị.
+ Post – đăng tối thiểu 50 đề tài mới làm cơ sở để Bộ phận nhân sự đánh giá về năng lực của bạn.
+ Thể hiện khả năng tương tác.
Sau thời gian này, nếu nhận được quyết định tuyển chọn từ Bộ phận nhân sự thì bạn sẽ trải qua thời gian “Đào tạo”. Thời gian tối thiểu 1 tuần, và tối đa 4 tuần.
d. Đào tạo
- Giới thiệu chung về Diễn đàn Kiến thức và Chuyên mục có thể đảm trách.
- Tinh thần và quan điểm làm việc.
- Các qui định và phương pháp biên tập bài viết của thành viên.
- Các qui trình, thao tác và kĩ năng quản lý kĩ thuật thành viên.
- Bộ phận nhân sự tiếp nhận, tổ chức và thực hiện nhiệm vụ đào tạo.
e. Thử việc.
- Sau khi trải qua thời gian đào tạo, bạn sẽ được cấp quyền tương ứng với đăng kí vào đào tạo để thực hiện công việc tạm thời.
- Thời gian kéo dài 1 tháng.
- Nếu bạn không đạt yêu cầu thì sẽ không được xét duyệt. Bộ phận nhân sự sẽ giám sát bạn.
f. Xét duyệt Moderator mới.
Sau khi bạn thực hiện thuần thục các yêu cầu ở mức trung bình trở lên thì bạn sẽ được Bộ phận nhân sự điền tên trong danh sách xin xét duyệt quản trị viên mới.
Thời gian duyệt hai đợi/tháng ( Tuần đầu tiên và tuần thứ 3 của tháng.
Bạn sẽ được đăng tải thông tin rộng rãi thông báo trên Diễn đàn.
Trở thành quản trị viên chính thức, bạn có các quyền, nghĩa vụ và chế độ đãi ngộ tương ưng.
2 . Chế độ đãi ngộ
Các bạn đọc kĩ TẠI ĐÂY
3 . Khen thưởng và kỉ luật.
C - Bộ phận nhân sự
Bộ phận nhân sự có vai trò và chức năng tiếp nhận, tuyển dụng, đào tạo các quản trị viên tiềm năng theo chỉ tiêu và theo qui trình đã qui định.
Qúa trình xét duyệt Quản trị viên do Bộ phận nhân sự lập danh sách và xin ý kiến cấp cao hơn.
Bộ phận nhân sự được cấp hỗ trợ kinh phí.
Bộ phận nhân sự:
Trưởng bộ phận - Mr. Hide
Bộ phận nhân sự phải thường xuyên lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự theo chỉ tiêu từ các Ban Kiến thức yêu cầu ( đã xin ý kiến cấp cao hơn), cũng như sáng tạo, hoàn thiện qui trình đào tạo, tuyển chọn nâng cao năng lực nguồn quản trị viên.
Và có các hoạt động không ngừng rút ngắn khoảng cách giữa thành viên và quản trị viên nhằm giúp thành viên hiểu rõ hơn sứ mệnh của quản trị viên đang phải đảm trách.
Mọi đăng kí các bạn vui lòng gửi vào phòng Đăng kí Moderator (CLICK).
Mọi liên hệ, trao đổi xin gửi về địa chỉ:
Email: nhansu@butnghien.vn
Yahoo: hidenguyenhcmc
Yahoo: HuyNam_xdcd@yahoo.com.vn
Bất cứ một công ty nào, tổ chức nào cũng cần phải có đội ngũ cán bộ công nhân viên để vận hành mọi hoạt động của công ty đó, tổ chức đó. Nếu không có đội ngũ cán bộ công nhân viên thì không có bất cứ một công ty, một tổ chức nào trên thế giới này tồn tại được. Forum "Diễn đàn Kiến thức" cũng vậy. Từ khi thành lập cho đến nay, Adminsderator luôn trăn trở làm thế nào để xây dựng được một đội ngũ "cán bộ" nòng cốt để vận hành vững mạnh diễn đàn. Nhưng suốt hơn 3 năm qua, công tác nhân sự có lúc được có lúc không. Đây là một điều khiến không chỉ Adminsderator trăn trở, mà toàn bộ chúng ta, các thành viên tham gia diễn đàn này cũng trăn trở.
Nhưng nay đã có sự thay đổi, Nhóm Dự án đã đầu tư kinh phí thêm cho Diễn đàn, và bộ phận nhân sự được hình thành và chuyên môn hóa, tự chủ hơn. Qua đây, sự kì vọng một đội ngũ nhân sự "mới" đông đảo hơn, chất lượng hơn. Hoạt động tâm huyết sáng tạo và hữu ích nhất.
Nhân năm 2013 sắp tới, Diễn đàn Kiến thức ra Qui trình tuyển chọn Nhân Sự với những nội dung chi tiết như sau:
Phần I – NHÂN SỰ DIỄN ĐÀN VÀ CÁC QUI ĐỊNH VỀ NHÂN SỰ DIỄN ĐÀN
Phần 1 trình bày xu hướng quản trị nhân sự và tuyển dụng nhân sự của Diễn đàn Kiến thức giai đoạn 2013 – 2015.
A - Hệ thống Moderator của Diễn đàn Kiến thức.
1 . Moderator là Ai ?
Diễn đàn Kiến thức quan niệm Moderator là thành viên của Diễn đàn Kiến thức có quyền quản lý bài viết, hoặc đồng thời quản lý thành viên ( nhân sự ). Và dịch ra tiếng Việt là “Quản trị viên”.
Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng từ Moderator với dụng ý chỉ các Quản lý viên chung chung. Vị trí cụ thể được mô tả trong phần trình bày sau.
Các câu hỏi thường gặp:
Đặc điểm nổi bật của Moderator là gì ?
- Họ là những người đam mê ở một lĩnh vực nào đó và sẵn sàng, tự nguyện hoạt động vì đam mê đó.
- Có kinh nghiệm sử dụng Internet thành thạo ở mức độ nhất định, và chúng giúp ích cho quá trình quản lý.
- Những Quản trị viên của Diễn đàn không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính, địa vị, nơi ở, …trong đời sống thực đều hoạt động bình đẳng trên Diễn đàn Kiến thức thông qua các Nick Name ( Tên truy cập). Các Nick name này thông qua các việc làm, ứng xử trên Diễn đàn sẽ tự xây dựng cho mình một tính cách riêng, hình ảnh riêng, thiện cảm riêng, khả năng chuyên môn riêng trong cộng đồng.
- Tùy vào vị trí được đào tạo, giao phó mà các Moderator có các vị trí vai trò, chức năng (nhiệm vụ) không giống nhau.
Vậy Ai có thể trở thành Moderator ?
Xin trả lời là bất kì thành viên nào của Diễn đàn Kiến thức có khả năng về chuyên môn và điều kiện để quản lý bài viết, và cả quản lý thành viên đều có thể trở thành Moderator.
Nhưng tôi không đủ tự tin để làm Moderator ?
Quản trị viên luôn làm việc trong một nhóm nên luôn có sự hỗ trợ, động viên lẫn nhau. Diễn đàn luôn tạo cơ hội để các bạn được thử thách mình, học hỏi và trao đổi, rút kinh nghiệm. Người đi trước luôn giúp đỡ người đi sau.
Trở thành Moderator giúp ích gì cho tôi không ?
Diễn đàn Kiến thức luôn ưu tiên việc học tập, lao động của Moderator quan trọng hàng đầu. Vậy nên Moderator sẽ được sắp xếp công tác tại Chuyên mục phù hơp nhất với đam mê, sở thích và chuyên môn ( ngành học, làm việc) thực. Như vậy, Moderator có thể vừa học, vừa công tác.
Qua quá trình công tác trên Diễn đàn Kiến thức, Moderator tương tác với rất nhiều thành viên, với một lượng kiến thức khổng lồ. Và môi trường đó Moderator sẽ tích lũy được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu.
Kết bạn với các bạn khắp mọi miền.
Moderator sẽ nhận được sự hỗ trợ vật chất của Diễn đàn Kiến thức trong quá trình công tác.
Tôi sẽ phải làm những gì khi trở thành Moderator ?
Bạn phải thể hiện khả năng chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm của mình.
Bạn phải thể hiện cái tôi của bạn, cá tính của bạn một cách phù hợp nhất, hiệu quả nhất, có ích nhất cho bạn và cho cộng đồng.
Bạn phải luôn nỗ lực sáng tạo, siêng năng để hoàn thiện chuyên môn - bản thân trở thành tấm gương cho thành viên mình quản lý.
Và bạn phải luôn trân trọng mọi thành viên, đồng thời luôn tôn trọng kỉ luật của Diễn đàn.
Nhưng tôi không có nhiều thời gian hoạt động ?
Diễn đàn luôn có các vị trí, hình thức công tác phù hợp cho các nhóm đối tượng khác nhau. Moderator có thể công tác bán thời gian, hoặc theo dự án, hoặc theo khối lượng công việc được giao khoán.
Như vậy, bạn có thể thực hiện công việc hoàn toàn chủ động và tâm huyết nhất.
2 . Hệ thống Moderator của Diễn đàn Kiến thức.
Diễn đàn có thể coi là một “tờ báo” với chức năng truyền tải thông tin nên đòi hỏi phải biên tập như một tờ báo đúng nghĩa. Nhưng Diễn đàn có tính tương tác mạnh đòi hỏi phải quản trị sự tương tác hai chiều: đội ngũ biên tập viên – thành viên sử dụng Diễn đàn. Từ sự chuyên biệt và tổng hợp trước các đòi hỏi này mà Diễn đàn Kiến thức có hệ thống Moderator như sau:
Có 3 cấp:
A – Cấp quản trị cấp cao, màu biểu thị:
- Administrator tương đương Tổng biên tập, Phó tổng biên tập.
- Super Moderator tương đương Trưởng Ban, Phó Ban.
B – Cấp quản trị cấp trung, màu biểu thị:
- Moderator tương đương Trưởng Phòng, phó Phòng
- Các dự án, chuyên đề, các trợ lý
C – Cấp quản trị cơ sở
- Cộng tác viên
- Moderator thực tập
3 . Những nguyên tắc làm việc của Moderator
a. Nguyên tắc tự nguyện
- Tự nguyện tìm hiểu và tự nguyên đăng kí vào vị trí phù hợp.
- Tự nguyện chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm bản thân và chịu trách nhiệm về những điều đó.
- Tự nguyện đề đạt các suy nghĩ cá nhân giúp hoàn thiện các kiến thức, qui trình làm việc.
b. Nguyên tắc làm việc nhóm
- Làm việc theo kế hoạch tập thể đề ra. Nếu có các ý kiến, qui trình sáng tạo cần phải thảo luận, bàn bạc và được tập thể thông qua.
- Luôn luôn đoàn kết, thân ái và giúp đỡ nhau vô tư, trong sáng.
- Hướng dẫn và phát triển nhóm về số lượng và chất lượng đảm bảo tính kế thừa lâu dài
c. Nguyên tắc làm việc độc lập
- Luôn nỗ lực hoàn thành kế hoạch, khối lượng công việc đảm trách. Không ích kỉ và ỷ lại tập thể.
- Luôn lắng nghe.
- Luôn tư duy trọng tâm, làm việc sáng tạo, khoa học hướng tới sự chuyên nghiệp, bài bản.
B - Tuyển dụng và đãi ngộ
1 . Tuyển dụng
a. Đối tượng tuyển dụng
- Mọi thành viên không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, địa phương. Có am hiểu về một hay nhiều kiến thức khác nhau và đạo đức khá, tốt.
- Có điều kiện về phương tiện máy móc truy cập Internet, thành thạo các thao tác cơ bản.
- Có thời gian tuy cập internet từ 30p trở lên/2 ngày và ổn định.
- Tự nguyện.
- Đảm bảo các nguyên tắc làm việc nêu tại Mục I phần 3.
b. Vị trí tuyển dụng
- Mọi vị trí biên tập, quản lý hiện có trên Diễn đàn Kiến thức, trừ vị trí Quản trị cấp cao.
- Sau quá trình “Thử việc”, nếu không đáp ứng yêu cầu của công việc Bộ phận nhân sự sẽ thuyên chuyển bạn xuống vị trí thấp hơn. Hoặc Chuyên mục phù hợp cho đến “Từ chối xét duyệt”.
- Qúa trình thăng tiến từ thấp đến cao. Đề đạt thăng cấp do Nhóm quản lý chuyên mục giới thiệu, hoặc quản trị viên đề đạt. Bộ phận nhân sự thẩm định và xét duyệt.
c. Đăng ký trở thành Quản trị viên
Sau khi tìm hiểu các thông tin giới thiệu và qui trình từ Diễn đàn, bạn thực hiện các bước sau để đăng kí trở thành quản trị viên.
- Đăng kí trở thành Thành viên của Diễn đàn Kiến thức.
- Viết “Giấy Xin làm Quản trị viên Diễn đàn Kiến thức” theo mẫu. TẠI ĐÂY
- Nhận thư phản hồi từ Bộ phận phụ trách nhân sự của BQT và chờ quyết định trong vòng 2 tuần. Trong 2 tuần ấy các bạn phải thực hiện các công việc sau:
+ Tìm hiểu kĩ hơn Chuyên mục mình đã xin quản trị.
+ Post – đăng tối thiểu 50 đề tài mới làm cơ sở để Bộ phận nhân sự đánh giá về năng lực của bạn.
+ Thể hiện khả năng tương tác.
Sau thời gian này, nếu nhận được quyết định tuyển chọn từ Bộ phận nhân sự thì bạn sẽ trải qua thời gian “Đào tạo”. Thời gian tối thiểu 1 tuần, và tối đa 4 tuần.
d. Đào tạo
- Giới thiệu chung về Diễn đàn Kiến thức và Chuyên mục có thể đảm trách.
- Tinh thần và quan điểm làm việc.
- Các qui định và phương pháp biên tập bài viết của thành viên.
- Các qui trình, thao tác và kĩ năng quản lý kĩ thuật thành viên.
- Bộ phận nhân sự tiếp nhận, tổ chức và thực hiện nhiệm vụ đào tạo.
e. Thử việc.
- Sau khi trải qua thời gian đào tạo, bạn sẽ được cấp quyền tương ứng với đăng kí vào đào tạo để thực hiện công việc tạm thời.
- Thời gian kéo dài 1 tháng.
- Nếu bạn không đạt yêu cầu thì sẽ không được xét duyệt. Bộ phận nhân sự sẽ giám sát bạn.
f. Xét duyệt Moderator mới.
Sau khi bạn thực hiện thuần thục các yêu cầu ở mức trung bình trở lên thì bạn sẽ được Bộ phận nhân sự điền tên trong danh sách xin xét duyệt quản trị viên mới.
Thời gian duyệt hai đợi/tháng ( Tuần đầu tiên và tuần thứ 3 của tháng.
Bạn sẽ được đăng tải thông tin rộng rãi thông báo trên Diễn đàn.
Trở thành quản trị viên chính thức, bạn có các quyền, nghĩa vụ và chế độ đãi ngộ tương ưng.
2 . Chế độ đãi ngộ
Các bạn đọc kĩ TẠI ĐÂY
3 . Khen thưởng và kỉ luật.
C - Bộ phận nhân sự
Bộ phận nhân sự có vai trò và chức năng tiếp nhận, tuyển dụng, đào tạo các quản trị viên tiềm năng theo chỉ tiêu và theo qui trình đã qui định.
Qúa trình xét duyệt Quản trị viên do Bộ phận nhân sự lập danh sách và xin ý kiến cấp cao hơn.
Bộ phận nhân sự được cấp hỗ trợ kinh phí.
Bộ phận nhân sự:
Trưởng bộ phận - Mr. Hide
Bộ phận nhân sự phải thường xuyên lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự theo chỉ tiêu từ các Ban Kiến thức yêu cầu ( đã xin ý kiến cấp cao hơn), cũng như sáng tạo, hoàn thiện qui trình đào tạo, tuyển chọn nâng cao năng lực nguồn quản trị viên.
Và có các hoạt động không ngừng rút ngắn khoảng cách giữa thành viên và quản trị viên nhằm giúp thành viên hiểu rõ hơn sứ mệnh của quản trị viên đang phải đảm trách.
Mọi đăng kí các bạn vui lòng gửi vào phòng Đăng kí Moderator (CLICK).
Mọi liên hệ, trao đổi xin gửi về địa chỉ:
Email: nhansu@butnghien.vn
Yahoo: hidenguyenhcmc
Yahoo: HuyNam_xdcd@yahoo.com.vn
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: