Kiến Thức Lỗi sai cần tránh trong email marketing

victorialand

New member
Xu
0
Tiếp thị qua Email Marketing là hình thức có hiệu quả rất cao khi được gửi đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng nội dung cần gửi tuy nhiên gửi Email marketing không đúng cách thì rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có và làm mất đi lượng lớn khách khách tiềm năng. Dưới đây là những lỗi sai cần tránh trong Email Marketing.

Lỗi sai cần tránh trong email marketing đầu tiên là gửi thư khi khách hàng chưa cho phép

Chính người đọc email sẽ là người quyết định việc họ có muốn bắt đầu các giao dịch bán hàng từ email hay không. Và Email của bạn cũng phải tích hợp nút hủy đăng ký để người nhận có thể huỷ bỏ việc đăng ký nhận thư dễ dàng. Nếu không được khách hàng đồng ý, thư của bạn sẽ bị coi là thư rác, có thể bị xóa hoặc bỏ qua, cho vào thư mục spam.

Gửi thư mà không gửi thử nghiệm trước
Trước khi bắt đầu một chiến dịch email marketing nào bạn hãy dành thời gian để gửi thư đó cho chính mình trước, sau đó kiểm tra xem email hiển thị trên các loại thiết bị đã ổn chưa, email còn có lỗi sai chính tả nào không…

Viết Tiêu đề email Giật tít thái quá
Một số người đọc tức giận đến mức nhấn ngay vào Email và reply ngay lập tức với thái độ bực dọc. Nhẹ nhàng thì góp ý và tất nhiên là những người này sẽ chẳng bao giờ mua gì của bạn nữa.

Một số người thì họ sẽ lẳng lặng nhấn nút unsubcriber của bạn. Một ngày đẹp trời nào đó bạn sẽ thấy lượng khách hàng của mình sụt giảm đáng kể chỉ bởi vì kỹ năng giật tít kinh hồn của bạn sáng tạo ra.

Trên đây là những lỗi sai cần tránh trong Email Marketing, bạn có thấy lỗi sai nào của mình trong đây không? Nếu có bạn hãy khắc phục ngay nhé còn nếu không thì hãy ghi nhớ nó để không phạm phải những sai lầm đang tiếc.

Nhân viên tư vấn
Ms Hà - Mobile : 0902340089
Skype : nguyenha9889
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Có một quy tắc: “không nên gửi mail vào buổi đêm và sáng sớm vì như vậy email của bạn sẽ nằm dưới email của các đối thủ cạnh tranh”.

Chúng ta sẽ chia làm các múi giờ như sau:
• 9h – 10h: Đây là thời gian khách hàng hay mở thư nhất để tiếp nhận thông tin của một ngày làm việc mới. Tuy nhiên thời điểm này không phải tuyệt vời nhất cho email marketing vì khách hàng còn bận xử lý các công việc khác quan trọng hơn.
• 10h – 12h: Đây là thời điểm làm việc tập trung nhất của khách hàng nên chắc chắn họ sẽ không mất thời gian để xem các email marketing.
• 12h – 14h: Thời gian này khách hàng thường đọc tin tức, tạp chí và facebook hơn là check mail.
• 14h – 15h: Đây là khoảng thời gian để tập trung vào công việc, cũng như chú ý đến các email có liên quan.
• 15h – 17h: Các email về dịch vụ tài chính và bất động sản sẽ hay được mở vào thời điểm này.
• 17h – 19h: Khách hàng sẽ thường check mail các chương trình khuyến mại, email du lịch.
• 19h – 21h: Đây là thời điểm mà người dùng hay mở email nhất và tương tác với các chương trình khuyến mại vào khoảng thời gian riêng của họ.
• 22h – 9h: Thời gian này bạn không nên gửi mail vì các mail của bạn sẽ mất lợi thế và dễ dính spam.
Thời điểm gửi mail trong tuần thích hợp?
• Thứ 2: ngày này thường rất bận rộn nên khách hàng sẽ không có thời gian quan tâm đến những lời mời chào.
• Từ thứ 3 đến thứ 5: đa số mọi người có thói quen check mail chào hàng.
• Thứ 6: khách hàng thường hứng khởi với các kế hoạch cuối tuần như vui chơi, ăn uống nghỉ ngơi nên sẽ thích hợp cho các email về dịch vụ ẩm thực, vui chơi.
• Thứ 7 Chủ nhật: đây là thời điểm nghỉ ngơi của khách hàng nên họ sẽ không mấy khi check mail.
• Vào các ngày lễ lớn các bạn không nên gửi mail mà là thời gian trước đó chính là thời điểm tốt để gửi mail marketing.
 
Tiếp thị qua Email Marketing là hình thức có hiệu quả rất cao khi được gửi đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng nội dung cần gửi tuy nhiên gửi Email marketing không đúng cách thì rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có và làm mất đi lượng lớn khách khách tiềm năng. Dưới đây là những lỗi sai cần tránh trong Email Marketing.

Lỗi sai cần tránh trong email marketing đầu tiên là gửi thư khi khách hàng chưa cho phép

Chính người đọc email sẽ là người quyết định việc họ có muốn bắt đầu các giao dịch bán hàng từ email hay không. Và Email của bạn cũng phải tích hợp nút hủy đăng ký để người nhận có thể huỷ bỏ việc đăng ký nhận thư dễ dàng. Nếu không được khách hàng đồng ý, thư của bạn sẽ bị coi là thư rác, có thể bị xóa hoặc bỏ qua, cho vào thư mục spam.

Gửi thư mà không gửi thử nghiệm trước
Trước khi bắt đầu một chiến dịch email marketing nào bạn hãy dành thời gian để gửi thư đó cho chính mình trước, sau đó kiểm tra xem email hiển thị trên các loại thiết bị đã ổn chưa, email còn có lỗi sai chính tả nào không…

Viết Tiêu đề email Giật tít thái quá
Một số người đọc tức giận đến mức nhấn ngay vào Email và reply ngay lập tức với thái độ bực dọc. Nhẹ nhàng thì góp ý và tất nhiên là những người này sẽ chẳng bao giờ mua gì của bạn nữa.

Một số người thì họ sẽ lẳng lặng nhấn nút unsubcriber của bạn. Một ngày đẹp trời nào đó bạn sẽ thấy lượng khách hàng của mình sụt giảm đáng kể chỉ bởi vì kỹ năng giật tít kinh hồn của bạn sáng tạo ra.

Trên đây là những lỗi sai cần tránh trong Email Marketing, bạn có thấy lỗi sai nào của mình trong đây không? Nếu có bạn hãy khắc phục ngay nhé còn nếu không thì hãy ghi nhớ nó để không phạm phải những sai lầm đang tiếc.

Nhân viên tư vấn
Ms Hà - Mobile : 0902340089
Skype : nguyenha9889
Hỳ hỳ, thú vị lắm bạn, rất hữu ích .
SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA EMAIL MAKETING là viết dài dòng văn tự.
 

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top