- Xu
- 0
Tổ chức bán hàng trực tuyến (online) và 22 quy luật
Thành bại trong bán hàng trái với điều mà chúng ta vẫn nghĩ, nằm ở lượng thông tin nghe được chứ không phải nói ra. Hãy trở thành một nhân viên bán hàng thông minh và hiệu quả thông qua việc lắng nghe cũng như đọc vị nội dung các khách hàng của bạn thực sự quan tâm, ưa thích.
Hãy trực tiếp tham gia trò chuyện với các đối tượng khách hàng của bạn và tự phân tích, rút ra cho mình những nội dung mà họ thích chứ không phải những thứ bạn cho là họ thích. Chỉ khi làm được điều ấy thì nội dung bạn tạo ra mới thực sự thu hút người theo dõi và làm tăng giá trị sản phẩm của bạn.
1. Tập trung làm thật kỹ và tốt từng việc một
2. Nội dung sản phẩm tốt và trung thực, đừng cóp nhặt linh tinh, đã cam kết là phải thực hiện.
3. Chỉ tăng chi phí marketing trên kênh nào đó khi đã đo lường được hiệu quả của nó.
4. Liên tục tối ưu: theo dõi các chỉ số chi phí và doanh thu. Đa dạng lợi ích để khai phá nhưng phải thiết thực với đối tượng khách hàng mục tiêu và ngữ cảnh thị trường.
5. Tận dụng tối đa nhưng chọn lọc các kênh miễn phí.
6. Đặt hạn mức trần sàn với chi phí tương ứng doanh số.
7. Branding rất quan trọng nhưng phải có chiến lược phù hợp với mình.
8. Sử dụng triệt để các dịch vụ hỗ trợ từ nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ, agency…
Tài liệu sưu tầm
Thành bại trong bán hàng trái với điều mà chúng ta vẫn nghĩ, nằm ở lượng thông tin nghe được chứ không phải nói ra. Hãy trở thành một nhân viên bán hàng thông minh và hiệu quả thông qua việc lắng nghe cũng như đọc vị nội dung các khách hàng của bạn thực sự quan tâm, ưa thích.
Hãy trực tiếp tham gia trò chuyện với các đối tượng khách hàng của bạn và tự phân tích, rút ra cho mình những nội dung mà họ thích chứ không phải những thứ bạn cho là họ thích. Chỉ khi làm được điều ấy thì nội dung bạn tạo ra mới thực sự thu hút người theo dõi và làm tăng giá trị sản phẩm của bạn.
1. Tập trung làm thật kỹ và tốt từng việc một
2. Nội dung sản phẩm tốt và trung thực, đừng cóp nhặt linh tinh, đã cam kết là phải thực hiện.
3. Chỉ tăng chi phí marketing trên kênh nào đó khi đã đo lường được hiệu quả của nó.
4. Liên tục tối ưu: theo dõi các chỉ số chi phí và doanh thu. Đa dạng lợi ích để khai phá nhưng phải thiết thực với đối tượng khách hàng mục tiêu và ngữ cảnh thị trường.
5. Tận dụng tối đa nhưng chọn lọc các kênh miễn phí.
6. Đặt hạn mức trần sàn với chi phí tương ứng doanh số.
7. Branding rất quan trọng nhưng phải có chiến lược phù hợp với mình.
8. Sử dụng triệt để các dịch vụ hỗ trợ từ nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ, agency…
Tài liệu sưu tầm