Sau đây giá mỗi bài SEO sẽ là 300k - 500k - 1000k
Viết bài phải là chuẩn SEO - chốt SALE
Lần đầu tiên biết khái niệm viết bài chuẩn SEO của mình là đầu năm 2018. Lúc này khái niệm viết bài SEO rất nhiều bao gồm:
- Tiêu đề bài viết phải ngắn, tập trung vào từ khóa muốn lên top.
- Tiêu đề phải tối ưu được CTA của khách hàng
- Phần description: ở 70 kí tự đầu chứa keyword
- 1 bài viết cần trên 1000 trừ, unique 90% trở lên
- Số lượng từ khóa lặp lại trong khoảng 2%- 5% bài viết
- Key cần SEO thì nên có in đậm in nghiêng,...
- Key cần SEO thì nên bố trí phù hợp trong các thẻ H1, H2, H3,...
- Tối ưu hình ảnh, video,...
- Và còn nhiều yếu tố khác nữa,...
Tới cuối năm 2018 một lần nữa kĩ thuật viết bài SEO lại cập nhật mới hơn. Bao gồm tất cả những yếu tố ở trên nhưng lại có thêm 1 phần mới là:
- Ngoài từ khóa chính cần SEO thì sẽ còn rất nhiều từ đồng nghĩa với từ khóa chính được thêm vào trong bài viết.
Đến giờ là gần cuối năm 2019. Kĩ thuật viết bài SEO lại được cập nhật thêm 1 lần nữa. Lúc này không đơn thuần là viết bài tối ưu với google nữa.
- Viết sao cho chạy ads bán được hàng
- Tối ưu rất nhiều từ khóa cho phù hợp với khách hàng. Ở đây có nghĩa là có thể có rất nhiều từ khóa khác nhau (nhưng cùng lĩnh vực, phù hợp với nội dung bài viết truyền tải)
- Google sẽ quyết định sẽ quyết định từ khóa nào của bạn sẽ lên top nhờ đó mình sẽ tối ưu tập trung vào từ khóa đó.
Từ giờ đến 2020 thì kĩ thuật viết content cho khách hàng sẽ lên ngôi. Không cần tập trung vào viết cho google đọc nữa. Nên sẽ cần nhiều nhiều kĩ năng hơn 1 bài viết SEO. Vì 1 bài lên quá nhiều từ khóa mà khách còn ra đơn từ nó nữa nên nó không còn là 100k nữa mà sẽ là 300k - 500k - 1000k/ bài
---------------------------------------
P/s: Bên dưới là kết quả của team (Seo tổng lực). Cả site chỉ võn vẹn có 6 bài viết. Mà top 1 trong những từ khóa khó nhất trong lĩnh vực SEO đó là "Đào tạo SEO" và "khóa học SEO".
St
Viết bài phải là chuẩn SEO - chốt SALE
Lần đầu tiên biết khái niệm viết bài chuẩn SEO của mình là đầu năm 2018. Lúc này khái niệm viết bài SEO rất nhiều bao gồm:
- Tiêu đề bài viết phải ngắn, tập trung vào từ khóa muốn lên top.
- Tiêu đề phải tối ưu được CTA của khách hàng
- Phần description: ở 70 kí tự đầu chứa keyword
- 1 bài viết cần trên 1000 trừ, unique 90% trở lên
- Số lượng từ khóa lặp lại trong khoảng 2%- 5% bài viết
- Key cần SEO thì nên có in đậm in nghiêng,...
- Key cần SEO thì nên bố trí phù hợp trong các thẻ H1, H2, H3,...
- Tối ưu hình ảnh, video,...
- Và còn nhiều yếu tố khác nữa,...
Tới cuối năm 2018 một lần nữa kĩ thuật viết bài SEO lại cập nhật mới hơn. Bao gồm tất cả những yếu tố ở trên nhưng lại có thêm 1 phần mới là:
- Ngoài từ khóa chính cần SEO thì sẽ còn rất nhiều từ đồng nghĩa với từ khóa chính được thêm vào trong bài viết.
Đến giờ là gần cuối năm 2019. Kĩ thuật viết bài SEO lại được cập nhật thêm 1 lần nữa. Lúc này không đơn thuần là viết bài tối ưu với google nữa.
- Viết sao cho chạy ads bán được hàng
- Tối ưu rất nhiều từ khóa cho phù hợp với khách hàng. Ở đây có nghĩa là có thể có rất nhiều từ khóa khác nhau (nhưng cùng lĩnh vực, phù hợp với nội dung bài viết truyền tải)
- Google sẽ quyết định sẽ quyết định từ khóa nào của bạn sẽ lên top nhờ đó mình sẽ tối ưu tập trung vào từ khóa đó.
Từ giờ đến 2020 thì kĩ thuật viết content cho khách hàng sẽ lên ngôi. Không cần tập trung vào viết cho google đọc nữa. Nên sẽ cần nhiều nhiều kĩ năng hơn 1 bài viết SEO. Vì 1 bài lên quá nhiều từ khóa mà khách còn ra đơn từ nó nữa nên nó không còn là 100k nữa mà sẽ là 300k - 500k - 1000k/ bài
---------------------------------------
P/s: Bên dưới là kết quả của team (Seo tổng lực). Cả site chỉ võn vẹn có 6 bài viết. Mà top 1 trong những từ khóa khó nhất trong lĩnh vực SEO đó là "Đào tạo SEO" và "khóa học SEO".
St