• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Dịch vụ nhập liệu danh thiếp

BPOServices

New member
Xu
0
dịch vụ nhập liệu danh thiếp
Danh thiếp rất quan trọng đối với mọi người trong việc trao đổi thông tin hoặc trong kinh doanh. Danh thiếp bao gồm những thông tin quan trọng về doanh nghiệp của một người như tên doanh nghiệp, dịch vụ được cung cấp, phương tiện truyền thông xã hội, địa điểm và thông tin liên hệ.

BPO.MP có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập dữ liệu danh thiếp và chuyên cung cấp dịch vụ nhập liệu chất lượng cho tất cả các các doanh nghiệp có nhu cầu nhập liệu danh thiếp khác nhau. Cho dù bạn có nhu cầu nhập thông tin danh thiếp hoặc yêu cầu định dạng dữ liệu, xây dựng một chương trình nhập liệu khác phù hợp hơn với nhu cầu danh thiếp của bạn; tất cả những yêu cầu đó, chúng tôi đều có thể phục vụ bạn!

Dịch vụ nhập dữ liệu danh thiếp của chúng tôi phục vụ những yêu cầu đa dạng của mỗi doanh nghiệp. Ngày nay, dịch vụ nhập dữ liệu danh thiếp rất phong phú, bao gồm:

Chuyển đổi danh thiếp điện tử thành cơ sở dữ liệu khách hàng
Công ty gia công nhập liệu có thể chuyển đổi tất cả thông tin danh thiếp điện tử của công ty bạn sang định dạng có tổ chức, trên cơ sở dữ liệu do khách hàng chỉ định để dễ truy cập. Dịch vụ nhập dữ liệu danh thiếp thuê ngoài cho các công ty này thường với mức giá phải chăng.

Lưu trữ thông tin trực tuyến từ bản in danh thiếp
Thu thập thông tin từ bản sao hoặc bản in danh thiếp cho các hệ thống trực tuyến, đây là một cách tuyệt vời để ngăn ngừa những khả năng mất mát thông tin. Công ty gia công nhập liệu có thể thu thập dữ liệu, sắp xếp dữ liệu và nhập dữ liệu vào hệ thống trực tuyến cho mục đích sử dụng thuận tiện sau này ví dụ như trong email, trên các trang web và hệ thống nội bộ.

Lập chỉ mục danh thiếp
Lập chỉ mục danh thiếp cho phép sắp xếp dữ liệu theo cách rất khoa học. Lập chỉ mục liên quan đến việc sắp xếp dữ liệu theo thứ tự bảng chữ cái, tuần tự, theo ngày, địa điểm hoặc bằng số. Công ty gia công nhập liệu có thể lập chỉ mục tất cả dữ liệu danh thiếp của bạn một cách có hệ thống để dễ sử dụng dữ liệu danh thiếp dù nó đang ở bất kể định dạng nào.

Chuyển đổi định dạng danh thiếp
Cho dù danh thiếp có định dạng excel hay định dạng word, các công ty gia công nhập liệu sẽ cung cấp định dạng và chuyển đổi có thể tùy chỉnh cho tất cả các nhu cầu chuyển đổi danh thiếp của bạn, mà không ảnh hưởng đến độ chính xác của dữ liệu.

Cập nhật và duy trì thông tin danh thiếp hiện có
Điều quan trọng là phải cập nhật danh thiếp cũ và lỗi thời với thông tin liên quan. Thuê ngoài dịch vụ nhập dữ liệu danh thiếp của bạn cho các công ty gia công nhập liệu để các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng và các cộng sự khác của bạn được cập nhật thông tin hiện tại phù hợp nhất về doanh nghiệp của bạn.

Nắm bắt được xu hướng hiện thời của thị trường, BPO.MP chuyên cung cấp các dịch vụ dịch vụ BPO – thuê ngoài quy trình kinh doanh như số hóa tài liệu, nhập liệu và xử lý dữ liệu, chỉnh sửa ảnh DTP, gán nhãn dữ liệu, gia công tài chính kế toán, viết nội dung, biên phiên dịch, giới thiệu nhân sự. Với khẩu hiệu Hợp tác thành công, vượt qua giới hạn, BPO.MP hứa hẹn sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với các dịch vụ của mình.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top