• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Có nên mua ô tô giá rẻ

Chien Tong

New member
Xu
33
Trong thời buổi kinh tế khó khăn, lựa chọn xe cũ hay xe giá rẻ cũng là lựa chọn của nhiều bạn. Những chia sẻ của Thiephuauto cũng xuất phát từ nhận định chủ quan để chúng ta cùng tham khảo.

Các phiên bản quốc tế khi ra mắt thường được quảng bá với đầy đủ các tính năng và trang bị hợp lý như túi khí, phanh ABS, hệ thống âm thanh…Tuy nhiên khi bán tại các thị trường nhỏ như Đông Nam Á và Nam Á, chúng thường xuất hiện với một “phiên bản lỗi”, thiếu vô số phụ tùng và công nghệ. Thậm chí một số người còn cho rằng động cơ của xe nội cũng bị giảm hiệu suất so với mẫu xe nhập từ châu Âu hay Mỹ.
20160608074613-kia-morning.jpg

Mẫu ô tô giá rẻ của KIA

Hãy đến với danh sách các yếu tố làm nên xe đẹp giá bèo sau để nhận ra các mánh bán hàng kinh điển của họ. Mà nhờ đó, bạn sẽ càng thấm thía hơn câu “cái gì cũng có giá của nó”.

1. Cắt bỏ túi khí

Những mẫu xe giá rẻ luôn hấp dẫn người tiêu dùng và có sức mua rất mạnh. Nhưng đừng để bị lừa, hầu hết những mẫu xe này đều đã bị bỏ đi tùy chọn túi khí – yếu tố an toàn bậc nhất.

2211_Tuikhi.jpg


2. Đèn đẹp nhưng không sáng

Những mẫu xe mới tung ra thị trường đều được các nhà sản xuất chăm chút về mặt thiết kế, đặc biệt là ở đèn pha. Tuy nhiên, các bóng chiếu sáng của chúng lại hoạt động không thật sự hiệu quả. Có vẻ như những mẫu xe này khi bán ở các thị trường cấp thấp đã bị thay bằng những bóng đèn chất lượng kém, bắt buộc khách hàng phải thay bóng cao áp hơn sau một thời gian sử dụng.

2211_Denpha.jpg


3. Phanh ABS chỉ xuất hiện trên bản cao cấp

Cùng với hệ thống túi khí, công nghệ chống bó cứng phanh ABS chỉ được trang bị trên những phiên bản cao cấp của xe. Dù tại nhiều nước tiên tiến, ABS đã trở thành một công nghệ tiêu chuẩn trên xe hơi. Nhưng tại các nước đang phát triển, khách hàng vẫn phải bỏ tiền túi ra để lắp đặt chúng.

4. Lốp nhỏ

Lốp tốt và rộng luôn đem đến cảm giác lái dễ chịu hơn và cũng khiến cho hao phí nhiên liệu tăng cao hơn. Tuy nhiên tại các thị trường mới nổi, các hãng xe thường lơ là vấn đề này. Ví dụ như tại thị trường Ấn Độ, Honda vẫn chỉ cung cấp lốp 175 mm cho mọi thế hệ xe City, từ cũ đến mới mà không thay đổi gì.

5. Hàng ghế thứ 3 tồi tệ

Có khá nhiều nhà sản xuất xe cố tình bỏ qua yếu tố an toàn và tiện nghi cho hàng ghế thứ 2, thứ 3 của xe. Đôi khi bạn sẽ phát hiện ra hàng ghế thứ 3 của mình không hề được trang bị đai an toàn, và khoảng hở chân thì vô cùng chật chội. Nếu chẳng may có tai nạn xảy ra thì nhưng hành khách ngồi ghế cuối có nguy cơ bị chấn thương nặng nhất.

6. Thái độ phục vụ

Rõ ràng là có một sự khác biệt giữa một nhân viên kinh doanh xe sang và một nhân viên kinh doanh xe hơi giá rẻ. Đầu tiên là thái độ phục vụ của đội ngũ này thường không được tốt và nhiệt tình. Thứ hai là họ luôn tìm cách bào chữa cho sự thiếu thốn về linh kiện/tiện nghi của xe. Nếu bạn vô tình hỏi tại sao xe không được trang bị túi khí như các phiên bản nước ngoài, họ sẽ trả lời là: “Anh/chị chỉ chạy xe trong thành phố thôi mà. Túi khí và ABS không thật sự cần thiết”.
 

l3itc

New member
Xu
0
Cao Hữu Tuấn - Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Ford Vinh
Đại lý xe ford vinh
Giá xe Ford Vinh
Xe ford giá rẻ nhất tại vinh
Giá xe Ford tại Nghệ An
Vinh Ford
Xe Ford ranger tại vinh
 

bichngoc

Moderator
Cứ lên otofun hóng các cụ nhà giàu đi chuột bạch thôi. Đã ko có tiền mà đi chuột bạch xe mới, xe rẻ thì may rủi lắm
Cũng tùy nhu cầu nữa. Nếu nhu cầu nhiều thì tuyệt đối không nên đi xe giá rẻ. Còn nhu cầu ít, và không quá quan trọng hình ảnh thì dùng xe khoảng 200 triệu là ổn quá rồi.
 

Hà Nội Honey

Mật ngon Hà Nội
Bạn phải liệt kê vài chục tiêu chí ra rồi mới quyết định được. Sở hữu chiếc xe cũng là đang sở hữu tài sản tương đối lâu dài.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top