coconvuive12
New member
- Xu
- 0
Đề tài: Phân tích Hàng hóa dịch vụ đào tạo từ quan điểm Học thuyết Giá trị của Marx & Liên hệ với hệ thống đào tạo của các trường ĐH, CĐ ở Việt Nam hiện nay
Yêu cầu chung:
- Mỗi sinh viên làm 01 bài độc lập, các bài có nội dung sao chép nguyên bản sẽ không được tính điểm
- Bài viết tay, tiêu chuẩn từ 13-18 trang A4 (chưa tính bìa), đóng bìa in, không sử dụng tấm bìa nhựa trong. Không giới hạn dung lượng tối đa của bài luận
- Thời hạn nộp bài vào ngày 24/11/2014
Nội dung cần đáp ứng:
- Mục lục (01 trang)
- Lời mở đầu (01 trang)
- Phần 1: Lý luận Học thuyết Giá trị về hàng hóa và giá trị hàng hóa (03-04 trang)
+ Khái niệm hàng hóa
+ Giá trị sử dụng của hàng hóa
+ Giá trị của hàng hóa
+ Thước đo giá trị hàng hóa
+ Mối quan hệ biện chứng giữa giá trị sử dụng và giá trị hàng hóa
- Phần 2: Hàng hóa dịch vụ đào tạo & Liên hệ với hệ thống đào tạo của các trường ĐH, CĐ (03-05 trang)
+ Dịch vụ đào tạo là hàng hóa đặc biệt (làm rõ vì sao là hàng hóa và đặc biệt ở chỗ nào)
+ Mối quan hệ giữa cơ sở đào tạo (nhà sản xuất) và học viên (người sử dụng)
+ Giá trị sử dụng của hàng hóa dịch vụ đào tạo (phân tích từ lý luận của Học thuyết Giá trị)
+ Giá trị của hàng hóa dịch vụ đào tạo (phân tích từ lý luận của Học thuyết Giá trị)
Lưu ý mỗi ý nêu trên phải liên hệ, làm rõ trong hệ thống đào tạo ĐH, CĐ thì được thể hiện như thế nào
- Phần 3: Một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy sự phát triển hệ thống đào tạo tại các trường ĐH, CĐ (03-05 trang)
+ Khuyến nghị đối với học viên (người sử dụng dịch vụ đào tạo)
+ Khuyến nghị đối với các cơ sở đào tạo
+ Khuyến nghị đối với Nhà nước về pháp luật, chính sách đối với giáo dục đào tạo
- Kết luận, điểm lại một số ý chính mà tác giả nhấn mạnh làm trọng tâm (01 trang)
- Danh mục tài liệu tham khảo (01 trang)
Yêu cầu chung:
- Mỗi sinh viên làm 01 bài độc lập, các bài có nội dung sao chép nguyên bản sẽ không được tính điểm
- Bài viết tay, tiêu chuẩn từ 13-18 trang A4 (chưa tính bìa), đóng bìa in, không sử dụng tấm bìa nhựa trong. Không giới hạn dung lượng tối đa của bài luận
- Thời hạn nộp bài vào ngày 24/11/2014
Nội dung cần đáp ứng:
- Mục lục (01 trang)
- Lời mở đầu (01 trang)
- Phần 1: Lý luận Học thuyết Giá trị về hàng hóa và giá trị hàng hóa (03-04 trang)
+ Khái niệm hàng hóa
+ Giá trị sử dụng của hàng hóa
+ Giá trị của hàng hóa
+ Thước đo giá trị hàng hóa
+ Mối quan hệ biện chứng giữa giá trị sử dụng và giá trị hàng hóa
- Phần 2: Hàng hóa dịch vụ đào tạo & Liên hệ với hệ thống đào tạo của các trường ĐH, CĐ (03-05 trang)
+ Dịch vụ đào tạo là hàng hóa đặc biệt (làm rõ vì sao là hàng hóa và đặc biệt ở chỗ nào)
+ Mối quan hệ giữa cơ sở đào tạo (nhà sản xuất) và học viên (người sử dụng)
+ Giá trị sử dụng của hàng hóa dịch vụ đào tạo (phân tích từ lý luận của Học thuyết Giá trị)
+ Giá trị của hàng hóa dịch vụ đào tạo (phân tích từ lý luận của Học thuyết Giá trị)
Lưu ý mỗi ý nêu trên phải liên hệ, làm rõ trong hệ thống đào tạo ĐH, CĐ thì được thể hiện như thế nào
- Phần 3: Một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy sự phát triển hệ thống đào tạo tại các trường ĐH, CĐ (03-05 trang)
+ Khuyến nghị đối với học viên (người sử dụng dịch vụ đào tạo)
+ Khuyến nghị đối với các cơ sở đào tạo
+ Khuyến nghị đối với Nhà nước về pháp luật, chính sách đối với giáo dục đào tạo
- Kết luận, điểm lại một số ý chính mà tác giả nhấn mạnh làm trọng tâm (01 trang)
- Danh mục tài liệu tham khảo (01 trang)