• HÃY CÙNG TẠO & THẢO LUẬN CÁC CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC [Vn Kiến Thức] - Định hướng VnKienthuc.com
    -
    Mọi kiến thức & Thông tin trên VnKienthuc chỉ mang tính chất tham khảo, Diễn đàn không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan
    - VnKienthuc tạm khóa đăng ký tài khoản tự động để hạn chế SEO bẩn, SPAM, quảng cáo. Chưa đăng ký, KHÁCH vẫn có thể đọc và bình luận.

Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương

tiendung100681

New member
Xu
0
Không phải tự nhiên mà ngày nay hình tượng người đàn ông lịch lãm, đẳng cấp thường có một điểm nhấn mạnh mẽ trên tay từ chiếc nhẫn kim cương nam đẹp và sang trọng. Nếu một bộ vest tạo vẻ ngoài chỉn chu thì một chiếc nhẫn kim cương sẽ thể hiện được cái tôi cũng như sự tinh tế của người đàn ông.

Với sự đa dạng và sáng tạo không ngừng trong thiết kế trang sức, các nhà thiết kế đã cho ra đời những bộ sưu tập nhẫn kim cương nam sang trọng, giúp cho phái mạnh ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như thể hiện được chất riêng của mình.

Mời bạn cùng xem qua một số mẫu nhẫn kim cương nam đẹp đang thịnh hành tại ODY nhé:

NHẪN KIM CƯƠNG NAM ĐẸP VỚI THIẾT KẾ BẢN NHỎ
Một trong những thiết kế vừa năng động vừa tinh tế dành cho một chiếc nhẫn kim cương nam chính là những chiếc nhẫn bản nhỏ. Các mẫu nhẫn này có kiểu dáng đơn giản, độ dày của nhẫn vừa phải không quá nhỏ như các mẫu nhẫn cưới truyền thống, cũng không quá to như các mẫu nhẫn nam có đính viên chủ.

Với độ dày vừa phải, mẫu nhẫn mang vẻ đẹp năng động, trẻ trung phù hợp hầu hết tất cả lứa tuổi cũng như có thể kết hợp nhiều mẫu trang phục khác nhau. Ưu điểm của mẫu nhẫn này là gọn nhẹ và phù hợp với mọi buổi tiệc cũng như các sự kiện khác nhau trong cuộc sống.

Một số mẫu nhẫn nam kim cương cá tính với độ dày vừa phải như thế này còn được các bạn trẻ sử dụng để làm nhẫn cưới, tạo sự trẻ trung, đặc sắc và cái tôi rất riêng cho cặp đôi.

Thông thường các mẫu nhẫn nam thiết kế bản nhỏ có dạng đai nhẫn được tạo thành từ một hoặc hai hàng kim cương tấm xen kẽ nhau. Để tạo sự khác biệt cho các mẫu nhẫn, kim cương tấm thường được dùng với nhiều dạng cắt khác nhau như tròn, vuông, chữ nhật hoặc kết hợp nhiều dạng khác nhau.

Dù là những thiết kế bản nhỏ nhưng với sự kết hợp khéo léo từ các hình dạng kim cương khác nhau trên nền vàng, các mẫu nhẫn kim cương nam vẫn mang vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và giữ được sự tinh tế trong từng thiết kế.

VẺ SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP CỦA NHẪN KIM CƯƠNG NAM ĐẸP VỚI THIẾT KẾ TO BẢN
Nhắc đến nhẫn kim cương nam thì không thể không kể đến các mẫu thiết kế to bản đầy ấn tượng. Một chiếc nhẫn kim cương nam với những đường nét chế tác tinh xảo, góc cạnh luôn là người bạn đồng hành với những người đàn ông thành đạt, luôn muốn thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của mình trong cuộc sống.

52366602137_1667df9d3d_z.jpg


Các mẫu nhẫn kim cương nam với thiết kế dày dặn, vừa tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, vừa tôn được viên kim cương chủ ở trung tâm. Hầu hết những mẫu nhẫn kim cương nam to bản được đính xung quanh là kim cương tấm. Dựa vào vẻ đẹp của kim cương tấm mà các nhà thiết kế đã sáng tạo ra nhiều mẫu nhẫn nam khác nhau với đa dạng những đường nét kết hợp giữa kim cương và chất liệu vàng.

Với những thiết kế to bản, sẽ có nhiều không gian hơn cho sự sáng tạo, do đó các mẫu mã nhẫn kim cương đẹp ngày càng đa dạng và đẳng cấp hơn. Đa phần những viên kim cương tấm sẽ được đính xung quanh đài giữ viên kim cương chủ, hai bên đai nhẫn và đôi khi bên cạnh của đai nhẫn cũng được điểm thêm kim cương tấm, giúp cho thiết kế thêm phần hoành tráng, đẳng cấp.

Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu cá nhân, bạn có thể chọn cho mình một mẫu nhẫn kim cương nam đẹp với kiểu dáng phù hợp, có thể nhiều họa tiết hoặc có thể đơn giản, thanh lịch.

NHẪN KIM CƯƠNG NAM ĐẸP TO BẢN KHÔNG CÓ VIÊN CHỦ
Bên cạnh các thiết kế nhẫn kim cương nam to bản, tôn vẻ đẹp của viên kim cương chủ thì một số mẫu nhẫn kim cương nam không có viên chủ, mà thay thế bằng sự kết hợp hoàn toàn từ những viên kim cương tấm tạo thành một khối thống nhất, mang đến vẻ đẹp cứng cáp, mạnh mẽ.

Sự kết hợp với nhiều kích thước kim cương tấm khác nhau cho ra đời nhiều mẫu mã nhẫn kim cương nam đẹp và lịch lãm. Các mẫu nhẫn này ngày càng được ưa chuộng vì vẻ đẹp thời thượng và hiện đại, rất phù hợp với xu hướng cuộc sống năng động của đấng mày râu.

Một ưu điểm khiến cho những chiếc nhẫn nam được hoàn thiện bằng kim cương tấm chính là mức giá rất dễ chịu so với một chiếc nhẫn nam to bản cùng kích cỡ và có đính viên kim cương chủ. Do giá thành của một viên kim cương chủ thường chiếm khoảng 30-50% giá của cả chiếc nhẫn, nên thay vì sử dụng viên kim cương chủ đắt giá, các nhà thiết kế đã thay thế bằng sự kết nối của những viên kim cương tấm để lắp vào không gian dành cho viên chủ.

Một sự sắp xếp khéo léo vừa giúp tổng thể của chiếc nhẫn trông thật hoành tráng, vừa giúp chủ nhân chiếc nhẫn tiết kiệm được một khoảng ngân sách kha khá. Đây chính là một gợi ý rất tuyệt vời dành cho các bạn nam nhà mình đấy. Bạn hãy thử xem nhé.

NHẪN KIM CƯƠNG NAM TRƠN ĐÍNH DUY NHẤT VIÊN CHỦ
Nhẫn kim cương nam vàng trơn chỉ đính duy nhất viên kim cương chủ cũng là một trong những mẫu nhẫn được phái mạnh yêu thích. Với những thiết kế mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế đòi hỏi sự tỉ mỉ trong đường nét hoàn thiện, và các thiết kế vừa mạnh mẽ, nam tính vừa thanh lịch đẳng cấp để có thể thể hiện được một cách trọn vẹn sự sang trọng của nhẫn kim cương nam.

Các mẫu nhẫn kim cương nam vàng trơn có ba màu chính dựa trên chất liệu vàng được dùng để chế tác. Mỗi một màu sắc mang một vẻ đẹp khác nhau, nếu màu trắng đem đến cảm giác sang trọng, quý phái thì màu vàng cho một nét đẹp cổ điển, ấm áp tượng trưng cho sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, các kiểu nhẫn nam vàng trơn với sự kết hợp của 2 sắc vàng trắng và vàng đặc trưng tạo nét chấm phá đầy cá tính cho những ai thích thể hiện bản thân theo một phong cách riêng biệt và độc lập.
 

tiendung100681

New member
Xu
0
Bông tai kim cương 4ly5 hiện nay đang rất được ưa chuộng và là một mặt hàng khá hot trong các loại trang sức kim cương. Bông tai kim cương 4ly5 đáp ứng được rất nhiều yếu tố như độ hài hòa của trang sức, kích thước dễ phối hợp với các loại vỏ bông, phù hợp với nhiều người dù là có trái tai to hoặc nhỏ và giá thành nằm trong mức khả thi.

Tuy nhiên cho dù bạn là một người có nhiều kinh nghiệm khi chọn kim cương hay là một người mới bắt đầu làm quen với món hàng đầy thú vị này thì chắc hẳn bạn vẫn sẽ có chút bối rối khi chọn lựa một đôi bông tai. Cùng Ngọc tìm hiểu thêm về các đặc điểm của bông tai kim cương 4ly5 để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.

52344182066_7facfbc3e0_z.jpg


CÁC YẾU TỐ CẦN CÂN NHẮC KHI CHỌN BÔNG TAI KIM CƯƠNG 4LY5

Sở thích:

Việc đầu tiên khi chọn lựa một đôi bông tai chắc chắn là bạn sẽ quan tâm đến sở thích của bản thân, có người thích kiểu dáng đơn giản, có người thích kiểu dáng phá cách… và góp ý cùng bạn. Tuy nhiên bạn vẫn lựa chọn theo tiếng gọi của trái tim bởi vì chỉ bạn mới hiểu rõ bản thân mình cần gì, thích thế nào. Điều này đôi khi rất dễ bỏ qua bởi những lời khuyên từ người xung quanh, nhưng đây là một yếu tố bạn cần lưu ý vì dựa vào cảm nhận của bản thân sẽ luôn cho bạn một lựa chọn đúng đắn.

Tính cách:

Tính cách bản thân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc ra quyết định khi chọn lựa bông tai. Nếu bạn là một người có cá tính mạnh, năng động thì những mẫu bông tai có kiểu dáng đơn giản, có nét phá cách và điểm nhấn đặc biệt chắc chắn sẽ thu hút bạn.

Ngược lại, đối với một bạn có tính cách nhẹ nhàng, trầm tính thì những kiểu dáng thanh thoát, điểm một chút họa tiết cách điệu sẽ luôn được cô nàng yêu thích.

Nếu bạn mua tặng thì việc hiểu được một phần nào cá tính của người được tặng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn. Đôi khi có những bạn có sự pha lẫn giữa năng động và dịu dàng khiến bạn bối rối trong việc lựa chọn, hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng, họ sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Độ tuổi:

Khi tư vấn chọn lựa bông tai kim cương 4ly5 cho khách hàng thì điều mà Ngọc luôn luôn quan tâm đó chính là độ tuổi. Nắm được khoảng độ tuổi của người đeo sẽ giúp Ngọc có cái nhìn tổng quan và tư vấn được tốt nhất. Bạn cũng thế, biết được độ tuổi của người bạn cần tặng sẽ hình thành nên kiểu dáng phù hợp trong bạn khi tìm kiếm.

Đối với những bạn trẻ, độ tuổi từ 18 – 25, kiểu dáng bông tai có thiết kế trẻ trung, đơn giản sẽ là lựa chọn an toàn vừa giúp gương mặt bạn tỏa sáng lại vừa phù hợp sử dụng ở nhiều sự kiện trong cuộc sống của bạn.

Với độ tuổi trên 25 đến 40 bạn có thể chọn những kiểu bông tai nhiều họa tiết với dạng vuông hoặc tròn, sát tai hoặc dạng khoen dài… những kiểu dáng cổ điển và sang trọng là một lựa chọn rất phù hợp với những bạn ở độ tuổi này.

Trên 40 thì kiểu dáng ưu tiên sử dụng nhất là sát tai với những thiết kế hài hòa, phù hợp độ tuổi. Tuy nhiên nếu bạn không thể đeo bông sát tai thì bông tai khoen dạng sát tai cũng là một lựa chọn phù hợp.

Khuôn mặt

Một đôi bông tai phù hợp gương mặt khi đeo lên sẽ làm khuôn mặt bạn trông khác đi ít nhiều. Nếu một chiếc nhẫn là phụ kiện làm điểm nhấn cho đôi bàn tay của bạn thì một đôi bông tai là điểm nhấn chính cho gương mặt thêm bừng sáng. Do đó bạn cần hiểu rõ đặc điểm gương mặt của mình để luôn tỏa sáng nhé.

Gương mặt tròn: những kiểu bông tai dạng mảnh dài, bông tai khoen dài sẽ giúp gương mặt bạn cân đối, trông thanh thoát hơn. Với dáng gương mặt tròn, bạn cần tránh những kiểu bông tròn, to, có thiết kế rườm rà vì chúng sẽ làm cho gương mặt bạn tròn và nặng nề hơn.
Gương mặt Oval: dáng gương mặt Oval được coi là hoàn hảo nhất vì nó phù hợp với hầu hết các kiểu trang sức. Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu gương mặt Oval và thoải mái tự tin lựa chọn cho mình những kiểu dáng bông tai kim cương yêu thích.

Gương mặt vuông: bạn sẽ rất cá tính khi sở hữu một gương mặt dáng vuông với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Hãy thử một lần kết hợp những bông tai dạng tròn, vòng tròn to… với một kiểu tóc uốn ôm nhẹ lấy khuôn mặt, bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút với nét mềm mại nhưng vẫn cá tính rất riêng.
Gương mặt trái tim: gương mặt trái tim với đặc trưng vầng trán rộng và khuôn mặt nhỏ gọn về phía cằm, việc lựa chọn đôi hoa tai hình tròn, hình Oval hoặc tam giác xuôi sẽ giúp gương mặt bạn ôn hòa và nổi bật hơn.

Gương mặt dài: bông tai hình tròn, hình tam giác và hình vuông là ba lựa chọn tốt nhất cho những bạn có gương mặt dài, điều này sẽ giúp gương mặt bạn trông hài hòa và trẻ trung hơn. Nên tránh những bông tai có dạng mảnh dài hay hình chữ nhật.
YẾU TỐ TÀI CHÍNH KHI CHỌN LỰA BÔNG TAI KIM CƯƠNG
Khi mua một sản phẩm có giá trị thì điều mà mọi người cân nhắc nhiều nhất chính là vấn đề tài chính. Khi chọn lựa một đôi bông tai kim cương 4ly5, ngoài việc quan tâm đến những yếu tố ảnh hưởng đến kiểu dáng phù hợp thì giá trị vỏ bông và viên chủ 4ly5 cũng là mối quan tâm hàng đầu.

Đối với vỏ bông tai, bạn nên chọn cho mình 2-3 kiểu phù hợp, sau đó cân đối với ngân sách bản thân. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn đôi bông tai vàng 14k nếu là vàng trắng thay vì 18k, điều này không làm thay đổi vẻ đẹp của sản phẩm nhưng vẫn giúp giảm giá thành sản phẩm đi một ít.

Khi lựa chọn viên chủ 4ly5, nếu tài chính cho phép, bạn hãy mạnh dạn chọn những viên có giấy kiểm định, mặc dù giá của chúng cao hơn những viên chưa kiểm định đôi khi đến vài triệu đồng nhưng đổi lại bạn sẽ biết rõ đến từng chi tiết thông số cũng như vẻ đẹp của viên kim cương mình sở hữu. Với bông tai kim cương 4ly5 thì bạn có thể chọn viên có màu sắc từ G trở lên là được, nếu đôi bông là vàng vàng thì bạn có thể hạ tiêu chuẩn màu sắc xuống cỡ H hoặc I, vì ánh vàng của vàng sẽ hài hòa với màu hơi ngả vàng của viên kim cương, lưu ý mẹo nhỏ này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đấy.

Một lời khuyên khác cho bạn khi chọn bông tai kim cương 4ly5 chính là nên chọn kim cương hàng rời. Đối với nhẫn thì Ngọc có thể gợi ý cho bạn nên chọn loại có giấy kiểm định, tuy nhiên điều này không thực sự cần thiết với bông tai.

Thứ nhất là khi đeo trên tai, người khác khó có thể nhìn gần và tất nhiên những khiếm khuyết chỉ có thể nhìn qua kính lúp 14x thì càng không thể thấy được, cái người khác nhìn thấy chính là vẻ đẹp tổng thể của đôi hoa tai và những ánh chiếu xinh lấp lánh vui mắt.
Thứ hai, mua một đôi hoa tai tức là bạn phải chọn 2 viên kim cương, đồng nghĩa với việc gấp đôi chi phí, do đó, việc chọn 2 viên kim cương 4ly5 hàng rời giúp bạn bớt được một khoản chi phí, có khi lên đến ½ so với việc mua 2 viên kim cương có kiểm định. Vấn đề ở đây là bạn cần tìm một nơi uy tín, tư vấn kĩ, chính sách thu đổi hợp lý để bạn có thể yên tâm lựa chọn kim cương hàng rời. Một số nơi nhân viên sẽ chỉ cho bạn phân biệt sự khác nhau của những viên hàng rời, các khiếm khuyết hoặc khoản màu sắc thuộc phân cấp nào… từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
 

tiendung100681

New member
Xu
0
Mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không? Đó là thắc mắc của khá nhiều người mệnh Mộc khi có ý định chọn nhẫn kim cương làm trang sức. Họ không biết liệu xét về phong thủy, bổn mệnh của họ có phù hợp để đeo loại trang sức này hay không? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm kiếm câu trả lời để giải đáp các thắc mắc trên.

mệnh mộc đeo nhẫn kim cương được không
Tìm hiểu về mối quan hệ tương sinh tương khắc người mệnh Mộc

Trước khi lý giải cho vấn đề người mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không? Bạn cần phải hiểu rõ được mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Sỡ dĩ, quy luật này hình thành là dựa trên sự phát triển không ngừng của vũ trụ. Các mối quan hệ luôn có tính chất thúc đẩy nhau để cùng phát triển, hoặc kìm hãm để kéo nhau xuống.
Đối với quy luật tương sinh

52371468005_291353fbfd_z.jpg


Mộc sẽ sinh Hỏa: Lý do là cây cối sẽ giúp cho lửa bùng cháy lớn hơn.
Hỏa sẽ sinh Thổ: Cây sau khi cháy xong nó sẽ tạo thành lớp tro tàn. Lớp tro này lắng vào đất, giúp đất tươi tốt hơn.
Thổ sẽ sinh Kim: Lòng đất sâu chính là nơi chôn dấu cho các kim loại.
Kim sẽ sinh Thủy: Khi kim loại tan chảy nó sẽ hóa thành nước.
Thủy sẽ sinh Mộc: Nước dùng để tưới cây, giúp cây tươi tốt và phát triển nhanh hơn.

Đối với quy luật tương khắc

Kim sẽ tương khắc với Mộc: Lý do là vì kim loại sẽ đốn được cây.
Mộc tương khắc với Thổ: Cây được trồng trên đất, nên sẽ hút hết chất dinh dưỡng dưới lòng đất.
Thổ tương khắc với Thủy: Do đất có thể ngăn chặn được nước.
Thủy khắc Hỏa: Nước có thể dập tắt lửa.
Hỏa khắc Kim: Vì lửa nung nóng làm chảy kim loại.

Mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không?

Sau khi tìm hiểu về quy luật tương sinh tương khắc. Chắc chắn, bạn đã có cái nhìn bao quát, đặc biệt, hiểu rõ hơn về cách chọn nhẫn kim cương phù hợp với từng bổn mệnh nói chung và đối với mệnh Mộc nói riêng rồi phải không? Từ xa xưa, người ta đã luôn quan niệm, kim cương ẩn chứa một sức mạnh vô cùng tiềm ẩn.

Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại, kim cương và phong thủy còn có mối quan hệ vô cùng mật thiết. Chính vì lý do đó, câu trả lời cho thắc mắc mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không? Câu trả lời chính là có nếu bạn không biết lựa chọn những chiếc nhẫn kim cương có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.
Người mệnh Mộc chọn nhẫn kim cương như thế nào?
Chọn nhẫn kim cương theo trọng lượng

Đối với người mệnh Mộc, khi chọn nhẫn kim cương theo phong thủy, bạn cần chú ý đến trọng lượng của nó. Những trọng lượng thường được ưa chuộng là 6li, 8li và 9li,… Những con số này mang ý nghĩa lộc, phát và vĩnh cửu,… Đối với văn hóa phương Đông, nó mang nghĩa tốt đẹp và may mắn. Người mệnh Mộc có thể cân nhắc tùy vào tài chính và sở thích của mình để chọn được chiếc nhẫn kim cương có số li phù hợp.

Mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không? Chọn nhẫn theo màu sắc

Để mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe, người mệnh Mộc nên lựa chọn những chiếc nhẫn kim cương có đính đá màu xanh lam, màu xám, cho hợp với phong thủy. Những màu sắc được nói trên đều rất tốt cho những người thuộc mệnh Mộc. Nó giúp nuôi dưỡng và tạo nên phong thủy tốt.

Vì Thủy tương sinh, tốt cho Mộc. Chính vì thế, mệnh mộc đeo nhẫn kim cương được không? Hoàn toàn được và bạn nên chọn những chiếc nhẫn kim cương màu đen, hay xám. Ngoài ra, những chiếc nhẫn kim cương có đính đá màu xanh da trời hay xanh lá cây và các loại màu xanh khác đều sẽ rất phù hợp với mệnh Mộc. Khi đeo nó, may mắn sẽ đến mọi việc cũng sẽ đều hanh thông.
 

tiendung100681

New member
Xu
0
Nhẫn cưới là tín vật định tình quan trọng, là dấu ấn chứng minh đôi uyên ương đã chính thuộc về nhau. Và để làm tăng thêm ý nghĩa quan trọng và sâu sắc đó, nhẫn cưới kim cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi.

Vậy, để chọn được một chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp hoàn hảo và phù hợp nhất cho bản thân, hãy xem ngay bài viết này để “bỏ túi” những bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương đẹp nhất nhé!

52311942573_c689239b25_z.jpg



Vì sao nên chọn nhẫn cưới kim cương?

Kim cương là loại đá quý tượng trưng cho sự thanh lịch, sang trọng và cao cấp. Kim cương thể hiện mong ước tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, tinh khiết và trường tồn theo thời gian. Từ ý nghĩa sâu sắc đó, nhẫn cưới kim cương trở thành món vật thể hiện một tình yêu vĩnh cửu, quý giá và gắn kết bền lâu của chủ nhân cặp nhẫn. Do đó, nhẫn cưới kim cương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cặp đôi, thể hiện sự trân trọng và quý giá đến với người mình yêu hơn so với những loại nhẫn thông thường.

Nhẫn cưới kim cương mang vẻ đẹp tinh tế

Khác với các loại nhẫn đính đá quý màu sắc, nhẫn cưới kim cương đẹp nhất khi thể hiện được sự tinh khôi, sáng trong và quý giá của mình bằng sự lấp lánh và tỏa sáng tự nhiên. Hơn thế nữa, dù bạn mặc một bộ trang phục đơn giản, không cầu kỳ thì nhẫn cưới kim cương vẫn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh một cách tinh tế.


Nhẫn cưới kim cương mang vẻ đẹp quyền lực và sang trọng

Nổi tiếng là loại đá quý hiếm trong tự nhiên, nghiễm nhiên kim cương cũng mang trong mình giá trị không nhỏ. Vì thế, những chiếc nhẫn cưới kim cương ngoài thể hiện tình yêu vĩnh cửu, bền chặt của cặp đôi thì còn thể hiện sự quyền lực, sang trọng và đẳng cấp.

Việc sở hữu những chiếc nhẫn cưới kim cương cũng mang đến sự tin tin và sức hút cho chủ nhân hơn so với những loại nhẫn thông thường.
Nhẫn cưới kim cương được chế tác một cách tinh tế, tỉ mỉ

Vì làm từ chất liệu đá quý nên thông thường, nhẫn cưới kim cương sẽ được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận hơn, đảm bảo bảo vệ và giữ gìn giá trị nguyên bản của những viên kim cương quý giá này. Do đó, nhẫn cưới kim cương sẽ là lựa chọn an toàn và đáng giá nhất cho những cặp đôi đang còn tìm kiếm loại nhẫn cưới phù hợp.


Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương đẹp nhất

Việc lựa chọn trang sức cưới không phải là điều dễ dàng bởi sự kiện cưới hỏi và kết hôn là sự kiện quan trọng và thiêng liêng của đời người, vì vậy tìm kiếm những món trang sức hoàn hảo để trao cho nhau trong khoảnh khắc quan trọng đó cũng phải thật cẩn thận và cân nhắc.

Hiện nay, trước sự phát triển của ngành kim hoàn thì các loại nhẫn cưới kim cương đẹp cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, không phải loại nhẫn cưới kim cương nào cũng thích hợp cho mọi đối tượng mà tốt nhất khi chọn nhẫn cưới kim cương, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cẩn thận theo những bước sau đây để tìm được cho mình cặp nhẫn cưới kim cương đẹp nhất:
Bước 1: Xác định nhu cầu và sở thích của bản thân

Như bao món đồ khác, khi lựa chọn mua nhẫn cưới kim cương thì trước hết ta đều phải biết được sở thích của bản thân cũng như của người mình yêu để lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương phù hợp. Nhẫn cưới kim cương không như những loại trang sức thông thường khác mà nó là vật ra gắn bó bên ta suốt cuộc đời, vì thế hãy cân nhắc lựa chọn đúng sở thích và thói quen của cả hai để có thể mang chiếc nhẫn một cách thoải mái nhất nhé.
Bước 2: Lựa chọn cửa hàng uy tín

Kim cương vô cùng quý hiếm và có giá trị cao, vì thế khi quyết định mua nhẫn cưới kim cương, bạn nên chọn những cửa hàng, địa điểm có uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Đặc biệt, khi lựa chọn địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương đẹp bạn nên lưu tâm đến đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành và các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất để đảm bảo lựa chọn được một cặp nhẫn kim cương đẹp nhất và đáng tiền.
Bước 3: Cân nhắc ngân sách

Sau khi đã xác định được nhu cầu, sở thích và địa điểm mua nhẫn cưới kim cương uy tín rồi thì việc tiếp theo các cặp đôi nên làm đó là xác định khoảng ngân sách phù hợp của cả hai để mua sắm một cặp nhẫn cưới kim cương đẹp. Với khoản tiền dự tính từ trước, bạn bắt đầu tìm xem những mẫu mã, thiết kế thuộc phân khúc giá mong đợi để khi đến cửa hàng chọn lựa bạn sẽ tự tin hơn, không bị “phân tâm” bởi hằng hà sa số những cặp nhẫn cưới đủ loại khác nhau.

Một chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp không nhất thiết phải có viên kim cương to nhất, sáng nhất, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc nhẫn cưới kim cương có viên kim cương vừa phải hoặc nhẫn cưới kim cương nhân tạo, nhỏ nhắn nhưng không kém tinh xảo, lấp lánh, phù hợp với túi tiền mà vẫn trở nên thật nổi bật và xinh đẹp trong ngày cưới.

Bước 4: Cách chọn kim cương

Có một sự thật là dù có chuẩn bị kĩ càng đến đâu thì khi bước vào một cửa hàng trang sức lấp lánh, đầy ắp những món phụ kiện tinh xảo, đẹp mắt thì ta cũng sẽ dễ dàng bị mê hoặc và quên mất ý định ban đầu khi đến đây.

Đừng lo, hãy bình tĩnh và lựa chọn viên kim cương cho nhẫn cưới của mình theo quy tắc sau: Quy tắc 4C

Cut (cắt): Yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn một viên kim cương là các giác cắt kim cương. Vẻ đẹp của một viên kim cương thô có được mài dũa, trau chuốt để trở thành một viên kim cương tinh xảo, lấp lánh hay không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và giác cắt của người thợ chế tác. Có 6 tiêu chuẩn cho giác cắt: Excellent, very good, good, medium, fair, poor. Tiêu chuẩn cao nhất là Excellent thể hiện sự hoàn hảo tuyệt đối của món trang sức đắt tiền này.

Color (màu sắc): Viên kim cương càng trắng (không màu) thì càng quý, càng cao càng có giá trị cao. Một mẹo vặt nho nhỏ giúp bạn lựa chọn màu sắc của kim cương là hãy nhìn nó đối diện với một mặt phẳng màu trắng, bạn sẽ thấy được màu sắc chính xác của nó. Kim cương có một số màu tự nhiên như: đỏ, cam, vàng, nâu, xanh dương, hồng, xanh lá…

Clarity (tinh khiết): Một viên kim cương tinh khiết sẽ có rất ít hoặc không có tì vết, những vết này rất khó có thể nhận ra bằng công nghệ kính luope hiện đại có độ zoom 10x. Vì thế, một trong những điều kiện quyết định đến giá cả và chất lượng của viên kim cương chính là những tì vết từ thiên nhiên (những tạp chất hoặc khuyết điểm nảy sinh trong quá trình hình thành viên kim cương đó). Càng ít tì vết, kim cương càng quý hiếm và có giá trị càng cao.

Carat (trọng lượng): Là đơn vị đo khối lượng của các loại đá quý nói chung, một carat tương đương 0,2 gram. Tuy nhiên, không phải viên kim cương càng lớn, carat càng cao thì sẽ càng có giá trị. Để xác định được giá trị thật sự của viên kim cương ta phải dựa trên cả 4 yếu tố: giác cắt, màu sắc, độ tinh khiết và trọng lượng, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.
 
CHAT
  1. No shouts have been posted yet.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top