Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Chiến lược Thương Hiệu
Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hide Nguyễn" data-source="post: 170790" data-attributes="member: 6"><p><span style="font-size: 15px"><strong>5 nguyên tắc định vị thương hiệu cá nhân</strong></span></p><p></p><p>Không phải ai cũng có thể định vị đúng thương hiệu cho mình. Có người không chắc mình thích gì, có người lại không biết mình giỏi lĩnh vực nào hơn. 5 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn đến gần với thương hiệu mình muốn xây dựng hơn.</p><p></p><p><span style="font-size: 12px"><strong>1. Tập trung vào sức mạnh cốt lõi</strong></span></p><p>Dù bạn giỏi và thích nhiều thứ nhưng hãy chọn ra duy nhất một con đường và đi hết nó. Sự tập trung khiến bạn có nhiều năng lượng, thời gian, tâm huyết cho thương hiệu của mình.</p><p></p><p><span style="font-size: 12px"><strong>2. Xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu</strong></span></p><p>Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, hoặc bắt người ghét đọc chọn những bài viết của mình. Chọn lọc khách hàng giúp bạn thuyết phục và tạo dấu ấn tốt hơn khi họ có cùng sở thích, đam mê với những gì bạn đang xây dựng.</p><p></p><p><span style="font-size: 12px"><strong>3. Kiên định với mục tiêu đã chọn</strong></span></p><p>Một quá trình dài luôn yêu cầu sự kiên định vì nó là động lực cho việc tiếp tục cố gắng sau những khó khăn và thất bại.</p><p></p><p><span style="font-size: 12px"><strong>4. Luôn là chính mình</strong></span></p><p>Thương hiệu là tạo nên dấu ấn bản thân, không ai có thể thay thế. Sự vay mượn không phải là thứ vàng mười có thể chịu được lửa.</p><p></p><p><span style="font-size: 12px"><strong>5. Trở thành người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn</strong></span></p><p>Kết hợp sáng tạo các “điểm tương đồng” với người khác để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt để trở thành duy nhất. Thông điệp tuyệt vời này không chỉ đúng với thương hiệu cá nhân, mà còn đúng với thương hiệu doanh nghiệp.</p><p></p><p>Định vị đúng thương hiệu cá nhân giống như tìm được một chiếc la bàn chỉ đường dẫn lối cho bạn đi nhanh và dễ dàng hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu. Nếu muốn sở hữu thương hiệu nổi bật và bền chắc, bạn hãy bắt đầu với những câu hỏi trên và tuân theo nguyên tắc ngay từ bây giờ.</p><p></p><p>Tổng hợp</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hide Nguyễn, post: 170790, member: 6"] [SIZE=4][B]5 nguyên tắc định vị thương hiệu cá nhân[/B][/SIZE] Không phải ai cũng có thể định vị đúng thương hiệu cho mình. Có người không chắc mình thích gì, có người lại không biết mình giỏi lĩnh vực nào hơn. 5 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn đến gần với thương hiệu mình muốn xây dựng hơn. [SIZE=3][B]1. Tập trung vào sức mạnh cốt lõi[/B][/SIZE] Dù bạn giỏi và thích nhiều thứ nhưng hãy chọn ra duy nhất một con đường và đi hết nó. Sự tập trung khiến bạn có nhiều năng lượng, thời gian, tâm huyết cho thương hiệu của mình. [SIZE=3][B]2. Xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu[/B][/SIZE] Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, hoặc bắt người ghét đọc chọn những bài viết của mình. Chọn lọc khách hàng giúp bạn thuyết phục và tạo dấu ấn tốt hơn khi họ có cùng sở thích, đam mê với những gì bạn đang xây dựng. [SIZE=3][B]3. Kiên định với mục tiêu đã chọn[/B][/SIZE] Một quá trình dài luôn yêu cầu sự kiên định vì nó là động lực cho việc tiếp tục cố gắng sau những khó khăn và thất bại. [SIZE=3][B]4. Luôn là chính mình[/B][/SIZE] Thương hiệu là tạo nên dấu ấn bản thân, không ai có thể thay thế. Sự vay mượn không phải là thứ vàng mười có thể chịu được lửa. [SIZE=3][B]5. Trở thành người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn[/B][/SIZE] Kết hợp sáng tạo các “điểm tương đồng” với người khác để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt để trở thành duy nhất. Thông điệp tuyệt vời này không chỉ đúng với thương hiệu cá nhân, mà còn đúng với thương hiệu doanh nghiệp. Định vị đúng thương hiệu cá nhân giống như tìm được một chiếc la bàn chỉ đường dẫn lối cho bạn đi nhanh và dễ dàng hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu. Nếu muốn sở hữu thương hiệu nổi bật và bền chắc, bạn hãy bắt đầu với những câu hỏi trên và tuân theo nguyên tắc ngay từ bây giờ. Tổng hợp [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Chiến lược Thương Hiệu
Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?
Top