Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
VĂN HÓA
Các Nền Văn minh Thế Giới
Văn Hóa Thế Giới
[Thảo luận] Văn hóa trong kinh doanh Quốc tế - Walt Disney ở Pháp
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="pen" data-source="post: 10052" data-attributes="member: 27"><p>1/ Disney đã sai lầm như thế nào khi dự đoán về khẩu vị và sở thích của người Pháp ? Nguyên nhân vì sao ? </p><p> </p><p> Theo cá nhân tôi thì Disney đã dự đoán hoàn toàn sai lầm về khẩu vị và sở thích của người Pháp là do Disney tự ý đưa ra những quan niệm sai lầm khi cho rằng " Disney nghĩ rằng Thứ hai là ngày vắng khách, còn Thứ sáu là ngày đông khách và sắp xếp nhân viên theo suy nghĩ đó, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại." </p><p> Disney đã không coi trọng việc tìm hiểu, tiếp cận một cách sâu sắc trong phong tục, tập quán và văn hóa ở nước Pháp mà đã áp dụng luôn kế hoạch của mình cho nên dẫn đến thất bại là điều sớm sẽ xảy ra.</p><p></p><p>2/ Những giải pháp để sửa chữa những sai lầm mà Disney đã phạm phải ? </p><p></p><p> " Disney buộc phải thay đổi chiến lược. Trước hết, tên công viên được đổi thành Disneyland Paris; kế đến, đồ ăn và phong cách phục vụ được thay đổi. Những món hàng bán trong quầy lưu niệm cũng mang nét đặc trưng của Disney chứ không còn mang phong thái Pháp. Cuối cùng là vé vào cửa và phòng khách sạn được giảm giá bớt 1/3. Kết quả là số người tham quan đã tăng từ con số 8,8 triệu năm 1994 lên 11,7 triệu năm 1996. "</p><p> </p><p>Đây là những giải pháp đúng đắn mà Disney đã áp dụng, bằng chứng là số người thăm quan đã tăng vọt sau những cải cách phù hợp với thị trường ở nước Pháp. </p><p></p><p>3/ Nhìn lại thì Pháp có phải là địa điểm lựa chọn tốt nhất cho Euro-Disney hay không? </p><p></p><p> Pháp vẫn là địa điểm tốt nhất cho Euro-Disney nhưng mà là một Euro-Disney hoàn toàn mới với sự chuẩn bị thật chu đáo khi Disney đã hoàn toàn nghiên cứu kĩ lưỡng thị trường khó tính nhưng rất nhiều tiềm năng này.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="pen, post: 10052, member: 27"] 1/ Disney đã sai lầm như thế nào khi dự đoán về khẩu vị và sở thích của người Pháp ? Nguyên nhân vì sao ? Theo cá nhân tôi thì Disney đã dự đoán hoàn toàn sai lầm về khẩu vị và sở thích của người Pháp là do Disney tự ý đưa ra những quan niệm sai lầm khi cho rằng " Disney nghĩ rằng Thứ hai là ngày vắng khách, còn Thứ sáu là ngày đông khách và sắp xếp nhân viên theo suy nghĩ đó, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại." Disney đã không coi trọng việc tìm hiểu, tiếp cận một cách sâu sắc trong phong tục, tập quán và văn hóa ở nước Pháp mà đã áp dụng luôn kế hoạch của mình cho nên dẫn đến thất bại là điều sớm sẽ xảy ra. 2/ Những giải pháp để sửa chữa những sai lầm mà Disney đã phạm phải ? " Disney buộc phải thay đổi chiến lược. Trước hết, tên công viên được đổi thành Disneyland Paris; kế đến, đồ ăn và phong cách phục vụ được thay đổi. Những món hàng bán trong quầy lưu niệm cũng mang nét đặc trưng của Disney chứ không còn mang phong thái Pháp. Cuối cùng là vé vào cửa và phòng khách sạn được giảm giá bớt 1/3. Kết quả là số người tham quan đã tăng từ con số 8,8 triệu năm 1994 lên 11,7 triệu năm 1996. " Đây là những giải pháp đúng đắn mà Disney đã áp dụng, bằng chứng là số người thăm quan đã tăng vọt sau những cải cách phù hợp với thị trường ở nước Pháp. 3/ Nhìn lại thì Pháp có phải là địa điểm lựa chọn tốt nhất cho Euro-Disney hay không? Pháp vẫn là địa điểm tốt nhất cho Euro-Disney nhưng mà là một Euro-Disney hoàn toàn mới với sự chuẩn bị thật chu đáo khi Disney đã hoàn toàn nghiên cứu kĩ lưỡng thị trường khó tính nhưng rất nhiều tiềm năng này. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
VĂN HÓA
Các Nền Văn minh Thế Giới
Văn Hóa Thế Giới
[Thảo luận] Văn hóa trong kinh doanh Quốc tế - Walt Disney ở Pháp
Top