Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Truyền thông (PR)
Tầm nhìn bán hàng trực tuyến cho người mới bắt đầu
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khởi Nghiệp" data-source="post: 173921" data-attributes="member: 311987"><p>Không phải ai cũng may mắn thành công trong kinh doanh song chính nhờ sự nỗ lực hết sức mình của bản thân, tích hợp những kiến thức, kỹ năng từ cuộc sống để bạn trưởng thành và nắm chắc phần thắng hơn. Hãy tích lũy cho mình những kiến thức cơ bản để đạt được mục tiêu ngay khi tham gia vào môi trường bán hàng trực tuyến.</p><p></p><p><strong>Bán hàng trực tuyến là gì ?</strong></p><p></p><p>Bán hàng với hình thức trực tuyến (online) là các cá nhân hay doanh nghiệp muốn bán một sản phẩm/ dịch vụ của mình thông qua Internet.</p><p></p><p>[ATTACH=full]1192[/ATTACH]</p><p>Tuy nhiên không chỉ đơn giản là bạn chỉ việc đưa sản phẩm của mình lên mạng đó là bán hàng online, mà nó còn phải có sự tương tác giữa kẻ bán và người mua, có những chiến lược bán hàng hiệu quả</p><p></p><p><strong>Ưu điểm và nhược điểm khi tham gia môi trường online</strong></p><p></p><p><strong>+ Ưu điểm của các doanh nghiệp khi tham gia bán hàng trực tuyến:</strong></p><p></p><p>- Cung cấp thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm nhanh, gọn và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.</p><p></p><p>- Giúp khách hàng so sánh dễ dàng sản phẩm cần mua: điều này đối với trực tiếp là rất khó. Và quan trọng là khách hàng dễ mua hàng hơn.</p><p></p><p>- Thương hiệu, sản phẩm được lan truyền rộng, khắp nơi trên mạng xã hội (nếu doanh nghiệp cung cấp sản phẩm chất lượng tốt)</p><p></p><p>- Bán hàng ở khắp mọi nơi không bị giới hạn về mặt địa lý.</p><p></p><p>- Tiết kiệm được các chi phí quảng cáo, thuê mặt bằng.</p><p></p><p>- Giúp doanh nghiệp sáng tạo, cạnh tranh trên thị trường online khốc liệt</p><p></p><p><strong>+ Nhược điểm:</strong></p><p></p><p>Có rất nhiều lo ngại khi doanh nghiệp tham gia <a href="https://www.vnkienthuc.com" target="_blank">ban hang truc tuyen</a>:</p><p></p><p>- Vấn đề bảo mật: Tất cả đều được thực hiện qua mạng, giao dịch, mua bán sản phẩm. Mà bảo mật trên mạng vẫn chưa thật sự an toàn</p><p></p><p>- Nếu doanh nghiệp của bạn không thật sự uy tín thì khách hàng không thể biết họ đang giao dịch với ai, thiếu lòng tin</p><p></p><p>- Khách hàng lo ngại sản phẩm mình nhận được khi mua Online không đúng với thực tế mong muốn.</p><p></p><p>- Các hình thức thanh toán khó sử dụng, nhiều bước khiến khách hàng dễ bỏ cuộc</p><p></p><p><strong>Trách nhiệm và mục tiêu</strong></p><p></p><p>+ Trách nhiệm của doanh nghiệp bán hàng online:</p><p></p><p>- Đảm bảo sản phẩm của mình đạt chất lượng tốt nhất, cung cấp đúng sản phẩm và dịch vụ của mình</p><p></p><p>- Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm ưng ý nhất</p><p></p><p>- Đảm bảo mọi hoạt động của khách hàng khi đặt mua sản phẩm nhanh, dễ dàng nhất</p><p></p><p>- Giao sản phẩm đến tận tay khách hàng với các chế độ hậu mãi tốt nhất</p><p></p><p>+ Mục tiêu:</p><p></p><p>Cùng với trách nhiệm từ chính bản thân doanh nghiệp đến các khách hàng để đảm bảo một mục tiêu duy nhất đó chính là tăng doanh số bán hàng, tăng uy tín và niềm tin vào thương hiệu doanh nghiệp</p><p></p><p><strong>Kỹ năng cần có trong bán hàng online</strong></p><p></p><p>Không chỉ cần vốn mà bạn cần phải có những kiến thức mềm. Đối với những người mới tham gia vào thị trường online thì kỹ năng là điều rất cần thiết, nó thật sự quan trọng để tạo dựng cộng đồng trong mội trường online:</p><p></p><p>- Kiến thức thị trường: Đối với sản phẩm và dịch vụ mà bạn bán và quảng cáo thì bạn phải hiểu: "Khách hàng là ai?,đối thủ cạnh tranh là ai? và bạn là ai?</p><p></p><p>- Công cụ để bán hàng online:hay nói cách khác đó chính là các kênh bán hàng của bạn: bạn phải hiểu rõ Online không phải trưng bày sản phẩm của bạn trên cửa hàng, hay treo bạt quảng bá nữa mà nó là Internet, làm thế nào để khách hàng biết được sản phẩm của bạn trên Internet</p><p></p><p>Các công cụ bạn cần biết là : Website, Seo, Mạng xã hội, Email marketing, Blog, Diễn đàn, các hình thức quảng cáo online.</p><p></p><p>- Lắng nghe và tư vấn: Nói đơn giản là bạn luôn phải giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm của mình. Đây là kỹ năng cần có vì nó đem lại niềm tin và ấn tượng rất lớn với khách hàng.</p><p></p><p>- Nguồn lực triển khai: Tại sao nguồn lực là một kỹ năng? Vì bán hàng online không chỉ đơn giản là ngồi trước máy tính, chờ khách hàng mua hàng và lấy tiền. có rất nhiều thứ phải làm, bạn cần có kỹ năng lựa chọn đội ngũ luôn sẵn sàng biến sản phẩm thành tiền một cách khéo léo từ khách hàng</p><p></p><p>- Xây dựng mối quan hệ: Mối quan hệ cộng đồng là cực kỳ quan trọng. Việc duy trì và mở rộng các mối quan hệ là chìa khóa thành công của bán hàng online, nó sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa để công việc bạn đạt hiệu quả cao.</p><p></p><p>Hầu hết thói quen mua sắm online của người dùng là thấy mặt hàng đẹp, hợp nhu cầu là mua. Với thời đại Internet phát triển người dùng thích ngồi tại chỗ mua hàng hơn là ra ngoài cửa hàng.Thêm vào đó là các cá nhân/doanh nghiệp nên biết trách nhiệm và mục tiêu của mình để bước vào cuộc chiến tranh khốc liệt này.</p><p></p><p>Tổng hợp</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khởi Nghiệp, post: 173921, member: 311987"] Không phải ai cũng may mắn thành công trong kinh doanh song chính nhờ sự nỗ lực hết sức mình của bản thân, tích hợp những kiến thức, kỹ năng từ cuộc sống để bạn trưởng thành và nắm chắc phần thắng hơn. Hãy tích lũy cho mình những kiến thức cơ bản để đạt được mục tiêu ngay khi tham gia vào môi trường bán hàng trực tuyến. [B]Bán hàng trực tuyến là gì ?[/B] Bán hàng với hình thức trực tuyến (online) là các cá nhân hay doanh nghiệp muốn bán một sản phẩm/ dịch vụ của mình thông qua Internet. [ATTACH=full]1192._xfImport[/ATTACH] Tuy nhiên không chỉ đơn giản là bạn chỉ việc đưa sản phẩm của mình lên mạng đó là bán hàng online, mà nó còn phải có sự tương tác giữa kẻ bán và người mua, có những chiến lược bán hàng hiệu quả [B]Ưu điểm và nhược điểm khi tham gia môi trường online[/B] [B]+ Ưu điểm của các doanh nghiệp khi tham gia bán hàng trực tuyến:[/B] - Cung cấp thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm nhanh, gọn và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. - Giúp khách hàng so sánh dễ dàng sản phẩm cần mua: điều này đối với trực tiếp là rất khó. Và quan trọng là khách hàng dễ mua hàng hơn. - Thương hiệu, sản phẩm được lan truyền rộng, khắp nơi trên mạng xã hội (nếu doanh nghiệp cung cấp sản phẩm chất lượng tốt) - Bán hàng ở khắp mọi nơi không bị giới hạn về mặt địa lý. - Tiết kiệm được các chi phí quảng cáo, thuê mặt bằng. - Giúp doanh nghiệp sáng tạo, cạnh tranh trên thị trường online khốc liệt [B]+ Nhược điểm:[/B] Có rất nhiều lo ngại khi doanh nghiệp tham gia [URL='https://www.vnkienthuc.com']ban hang truc tuyen[/URL]: - Vấn đề bảo mật: Tất cả đều được thực hiện qua mạng, giao dịch, mua bán sản phẩm. Mà bảo mật trên mạng vẫn chưa thật sự an toàn - Nếu doanh nghiệp của bạn không thật sự uy tín thì khách hàng không thể biết họ đang giao dịch với ai, thiếu lòng tin - Khách hàng lo ngại sản phẩm mình nhận được khi mua Online không đúng với thực tế mong muốn. - Các hình thức thanh toán khó sử dụng, nhiều bước khiến khách hàng dễ bỏ cuộc [B]Trách nhiệm và mục tiêu[/B] + Trách nhiệm của doanh nghiệp bán hàng online: - Đảm bảo sản phẩm của mình đạt chất lượng tốt nhất, cung cấp đúng sản phẩm và dịch vụ của mình - Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm ưng ý nhất - Đảm bảo mọi hoạt động của khách hàng khi đặt mua sản phẩm nhanh, dễ dàng nhất - Giao sản phẩm đến tận tay khách hàng với các chế độ hậu mãi tốt nhất + Mục tiêu: Cùng với trách nhiệm từ chính bản thân doanh nghiệp đến các khách hàng để đảm bảo một mục tiêu duy nhất đó chính là tăng doanh số bán hàng, tăng uy tín và niềm tin vào thương hiệu doanh nghiệp [B]Kỹ năng cần có trong bán hàng online[/B] Không chỉ cần vốn mà bạn cần phải có những kiến thức mềm. Đối với những người mới tham gia vào thị trường online thì kỹ năng là điều rất cần thiết, nó thật sự quan trọng để tạo dựng cộng đồng trong mội trường online: - Kiến thức thị trường: Đối với sản phẩm và dịch vụ mà bạn bán và quảng cáo thì bạn phải hiểu: "Khách hàng là ai?,đối thủ cạnh tranh là ai? và bạn là ai? - Công cụ để bán hàng online:hay nói cách khác đó chính là các kênh bán hàng của bạn: bạn phải hiểu rõ Online không phải trưng bày sản phẩm của bạn trên cửa hàng, hay treo bạt quảng bá nữa mà nó là Internet, làm thế nào để khách hàng biết được sản phẩm của bạn trên Internet Các công cụ bạn cần biết là : Website, Seo, Mạng xã hội, Email marketing, Blog, Diễn đàn, các hình thức quảng cáo online. - Lắng nghe và tư vấn: Nói đơn giản là bạn luôn phải giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm của mình. Đây là kỹ năng cần có vì nó đem lại niềm tin và ấn tượng rất lớn với khách hàng. - Nguồn lực triển khai: Tại sao nguồn lực là một kỹ năng? Vì bán hàng online không chỉ đơn giản là ngồi trước máy tính, chờ khách hàng mua hàng và lấy tiền. có rất nhiều thứ phải làm, bạn cần có kỹ năng lựa chọn đội ngũ luôn sẵn sàng biến sản phẩm thành tiền một cách khéo léo từ khách hàng - Xây dựng mối quan hệ: Mối quan hệ cộng đồng là cực kỳ quan trọng. Việc duy trì và mở rộng các mối quan hệ là chìa khóa thành công của bán hàng online, nó sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa để công việc bạn đạt hiệu quả cao. Hầu hết thói quen mua sắm online của người dùng là thấy mặt hàng đẹp, hợp nhu cầu là mua. Với thời đại Internet phát triển người dùng thích ngồi tại chỗ mua hàng hơn là ra ngoài cửa hàng.Thêm vào đó là các cá nhân/doanh nghiệp nên biết trách nhiệm và mục tiêu của mình để bước vào cuộc chiến tranh khốc liệt này. Tổng hợp [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Truyền thông (PR)
Tầm nhìn bán hàng trực tuyến cho người mới bắt đầu
Top