Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
Phục hồi niềm tin
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="ButNghien" data-source="post: 67891" data-attributes="member: 18"><p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><strong>PHỤC HỒI NIỀM TIN</strong></span></p><p> </p><p></p><p></p><p> Nếu năm 2001, bạn hỏi Carol – một nhà quản lý của tập đoàn Enron rằng, liệu có phải công ty bà đang được một nhà lãnh đạo đáng tin cậy dẫn dắt hay không : câu trả lời sẽ là « Đúng ». Ngài Lay là một bậc thầy của nhiều nhân viên, họ sùng kính sự trung thực, sự thông minh, sự nhạy bén của ông ta và những điều hào phóng mà ông đã làm cho nhân viên, Carol nhớ lại.</p><p> </p><p> Nhân viên của Enron được trả lương cao, thường bắt đầu làm việc với 3 tuần nghỉ, có những lợi ích vượt trội và thích thú các bữa tiệc đáng giá thường xuyên. Trong suốt thời kỳ này, Ken Lay luôn mở cửa văn phòng để bất kỳ ai có thể vào chụp ảnh. Và khi vào hành lang của Enron, ông ta rất thân thiện và nồng nhiệt mở cửa cho các nhân viên.</p><p> </p><p> Thành thật mà nói, rất nhiều người yêu quý con người đó. Carol nói thêm. Nhưng khi chúng tôi nghe ông ta bị kết án vì tội gian lận, trái tim chúng tôi tan vỡ, tôi bật khóc. Dù mất đi 90% số tiền nghỉ hưu, nỗi đau đớn nhất của Corol lúc đó là sự phản bội niềm tin của Ken Lay. Ông ta đã làm cho bà thất vọng.</p><p> </p><p> Niềm tin bị tan vỡ trong các tổ chức hàng ngày, và không chỉ ở các tổ chức lớn như Enron, WorldCom và Anderson. Nó có thể xảy ra ở bất cứ tổ chức nào.</p><p> </p><p> Niềm tin tan vỡ có thể được kiểm soát và xua tan. Niềm tin được phục hồi như thế nào phụ thuộc vào hoàn cảnh mà nó bị mất đi, nhưng trong hầu hết các trường hợp, nguyên tắc REPAIR ( phục hồi) có thể được áp dụng.</p><p> </p><p> Recognize : Thừa nhận</p><p> Examine : Kiểm tra</p><p> Place: Vấn đề</p><p> Identify: Xác định</p><p> Raise: Tăng lên</p><p> Reflect: Cân nhắc</p><p> Repeat: Lặp lại.</p><p> </p><p> R. Thừa nhận mức độ tin cậy đã mất đi về cả chiều rộng và bề sâu, đôi khi những cái đã hủy hoại ở trường hợp này có thể lại không gây ảnh hưởng ở trường hợp khác.</p><p> </p><p> E. Kiểm tra sự tan vỡ này xảy ra ở đâu và thiệt hại ở những đâu, nó phá hoại niềm tin cá nhân ( sự tín nhiệm, tin cậy, sự thân mật và tự yêu thích) và nó có ảnh hưởng đến sự tin cậy của toàn bộ tổ chức ( khát vọng, khả năng, hành động, sự định hướng và sự kháng cự) hay không?</p><p> </p><p> P. Phớt lờ vấn đề hoặc giả vờ - đó không phải là chuyện đáng kể - sẽ không giải quyết được việc gì cả. Đừng lo lắng việc trình bày một kế hoạch hành động mà sẽ thực hiện sau đó. Hãy thừa nhận mất mát và thừa nhận nhận thức của bạn về nó để mọi người biết được tình hình.</p><p> </p><p> A.Thừa nhận ảnh hưởng của việc tan vỡ niềm tin lên các cá nhân, nhóm và tổ chức. Thêm vào việc hướng dẫn các vấn đề trong các cuộc nói chuyện có ý nghĩa, bạn có thể cho phép nhân viên trút giận trong những cuộc gặp một với một.</p><p> </p><p> I.Xác định một cách chính xác những điều bạn có thể làm trong nỗ lực tái xây dựng niềm tin. Bạn phải sẵn sàng một kế hoạch.</p><p> </p><p> </p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Bắt đầu bằng việc tạo ra các mục tiêu, viết ra những điều bạn đang cố gắng để giành được. Sau đó nghĩ xem hiệu quả sẽ là gì. Nó sẽ ảnh hưởng đến mọi người như thế nào.</li> <li data-xf-list-type="ul">Theo danh sách liệt kê đó và bắt đầu tạo ra những thay đổi, bạn có thể sử dụng các tiêu chuẩn đo lường sự thay đổi và tiến bộ.</li> <li data-xf-list-type="ul">Theo sát các nhiệm vụ và trách nhiệm, bạn cần đảm bảo sự thay đổi vá sáng kiến diễn ra thực sự, dù bạn giao phó một phần công việc hay tự mình làm tất cả. Và đảm bảo rằng các nhiệm vụ thì kiên định trước sau như một, được hoàn thành và có tính thực tế.</li> <li data-xf-list-type="ul">Xây dụng một kế hoạch truyền thông tốt và áp dụng nó.</li> </ul><p> </p><p> R.Tăng cường cách thể hiện. Thể hiện nỗ lực tái xây dựng niềm tin của bạn, mọi người có thể chán ngấy hoặc nghi ngờ những điều bạn đang làm là không đủ. Hãy làm nhiều hơn, lâu hơn để phá bỏ những hoài nghi và thất vọng đã bị chồng chất lâu nay.</p><p> </p><p> R.Cân nhắc cẩn thận về những tiến bộ nào đã được thực hiện và những điều gì cần làm thêm. Hiếm khi mọi thứ trở nên hoàn hảo trên con đường xây dựng sự tin cậy. Những điều bạn có thể học từ kinh nghiệm này sẽ giúp khi mọi việc tái diễn.</p><p> </p><p> R. Lặp lại quá trình này trong một thời gian, tiếp tục nó thậm chí có thể tiếp tục rất lâu nữa. Sự cam kết lâu dài của bạn đối với việc giải quyết tình huống sẽ chứng tỏ rõ rằng bạn là một nhà lãnh đạo đáng tin cậy. Khi đó, bạn đã thành công trong việc phục hồi niềm tin.</p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p><p>Sưu tầm.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="ButNghien, post: 67891, member: 18"] [CENTER][SIZE=4][B]PHỤC HỒI NIỀM TIN[/B][/SIZE][/CENTER] Nếu năm 2001, bạn hỏi Carol – một nhà quản lý của tập đoàn Enron rằng, liệu có phải công ty bà đang được một nhà lãnh đạo đáng tin cậy dẫn dắt hay không : câu trả lời sẽ là « Đúng ». Ngài Lay là một bậc thầy của nhiều nhân viên, họ sùng kính sự trung thực, sự thông minh, sự nhạy bén của ông ta và những điều hào phóng mà ông đã làm cho nhân viên, Carol nhớ lại. Nhân viên của Enron được trả lương cao, thường bắt đầu làm việc với 3 tuần nghỉ, có những lợi ích vượt trội và thích thú các bữa tiệc đáng giá thường xuyên. Trong suốt thời kỳ này, Ken Lay luôn mở cửa văn phòng để bất kỳ ai có thể vào chụp ảnh. Và khi vào hành lang của Enron, ông ta rất thân thiện và nồng nhiệt mở cửa cho các nhân viên. Thành thật mà nói, rất nhiều người yêu quý con người đó. Carol nói thêm. Nhưng khi chúng tôi nghe ông ta bị kết án vì tội gian lận, trái tim chúng tôi tan vỡ, tôi bật khóc. Dù mất đi 90% số tiền nghỉ hưu, nỗi đau đớn nhất của Corol lúc đó là sự phản bội niềm tin của Ken Lay. Ông ta đã làm cho bà thất vọng. Niềm tin bị tan vỡ trong các tổ chức hàng ngày, và không chỉ ở các tổ chức lớn như Enron, WorldCom và Anderson. Nó có thể xảy ra ở bất cứ tổ chức nào. Niềm tin tan vỡ có thể được kiểm soát và xua tan. Niềm tin được phục hồi như thế nào phụ thuộc vào hoàn cảnh mà nó bị mất đi, nhưng trong hầu hết các trường hợp, nguyên tắc REPAIR ( phục hồi) có thể được áp dụng. Recognize : Thừa nhận Examine : Kiểm tra Place: Vấn đề Identify: Xác định Raise: Tăng lên Reflect: Cân nhắc Repeat: Lặp lại. R. Thừa nhận mức độ tin cậy đã mất đi về cả chiều rộng và bề sâu, đôi khi những cái đã hủy hoại ở trường hợp này có thể lại không gây ảnh hưởng ở trường hợp khác. E. Kiểm tra sự tan vỡ này xảy ra ở đâu và thiệt hại ở những đâu, nó phá hoại niềm tin cá nhân ( sự tín nhiệm, tin cậy, sự thân mật và tự yêu thích) và nó có ảnh hưởng đến sự tin cậy của toàn bộ tổ chức ( khát vọng, khả năng, hành động, sự định hướng và sự kháng cự) hay không? P. Phớt lờ vấn đề hoặc giả vờ - đó không phải là chuyện đáng kể - sẽ không giải quyết được việc gì cả. Đừng lo lắng việc trình bày một kế hoạch hành động mà sẽ thực hiện sau đó. Hãy thừa nhận mất mát và thừa nhận nhận thức của bạn về nó để mọi người biết được tình hình. A.Thừa nhận ảnh hưởng của việc tan vỡ niềm tin lên các cá nhân, nhóm và tổ chức. Thêm vào việc hướng dẫn các vấn đề trong các cuộc nói chuyện có ý nghĩa, bạn có thể cho phép nhân viên trút giận trong những cuộc gặp một với một. I.Xác định một cách chính xác những điều bạn có thể làm trong nỗ lực tái xây dựng niềm tin. Bạn phải sẵn sàng một kế hoạch. [LIST] [*]Bắt đầu bằng việc tạo ra các mục tiêu, viết ra những điều bạn đang cố gắng để giành được. Sau đó nghĩ xem hiệu quả sẽ là gì. Nó sẽ ảnh hưởng đến mọi người như thế nào. [*]Theo danh sách liệt kê đó và bắt đầu tạo ra những thay đổi, bạn có thể sử dụng các tiêu chuẩn đo lường sự thay đổi và tiến bộ. [*]Theo sát các nhiệm vụ và trách nhiệm, bạn cần đảm bảo sự thay đổi vá sáng kiến diễn ra thực sự, dù bạn giao phó một phần công việc hay tự mình làm tất cả. Và đảm bảo rằng các nhiệm vụ thì kiên định trước sau như một, được hoàn thành và có tính thực tế. [*]Xây dụng một kế hoạch truyền thông tốt và áp dụng nó. [/LIST] R.Tăng cường cách thể hiện. Thể hiện nỗ lực tái xây dựng niềm tin của bạn, mọi người có thể chán ngấy hoặc nghi ngờ những điều bạn đang làm là không đủ. Hãy làm nhiều hơn, lâu hơn để phá bỏ những hoài nghi và thất vọng đã bị chồng chất lâu nay. R.Cân nhắc cẩn thận về những tiến bộ nào đã được thực hiện và những điều gì cần làm thêm. Hiếm khi mọi thứ trở nên hoàn hảo trên con đường xây dựng sự tin cậy. Những điều bạn có thể học từ kinh nghiệm này sẽ giúp khi mọi việc tái diễn. R. Lặp lại quá trình này trong một thời gian, tiếp tục nó thậm chí có thể tiếp tục rất lâu nữa. Sự cam kết lâu dài của bạn đối với việc giải quyết tình huống sẽ chứng tỏ rõ rằng bạn là một nhà lãnh đạo đáng tin cậy. Khi đó, bạn đã thành công trong việc phục hồi niềm tin. Sưu tầm. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
Phục hồi niềm tin
Top