Sương Ban Mai
New member
- Xu
- 0
Luận văn tốt nghiệp: “Phân tích thực trạng tài chính của công ty giao nhận kho vận ngoại thương Vietrans”
Tải luận văn TẠI ĐÂY
Nguồn thư viện số
Thị trường giao nhận là một trong những thị trường sôi động nhất ngày
nay. Trên thế giới thì thị trường này đã ra đời rất sớm, nhất là khi ngoại thương
phát triển mạnh, để phục vụ cho nhu cầu buôn bán ngày càng lớn trên thị
trường.
Vietrans là một trong những công ty giao nhận đầu tiên được thành lập tại
Việt Nam. Tuy đã trải qua hơn 30 năm hoạt động với nhiều thành công đạt
được, nhưng bên canh đó là cũng không ít gian nan mà Vietrans đã vượt qua.
Kể từ khi nước ta chuyền sang nền kinh tế thị trường cho đến nay thì thị trường
này vẫn còn là thị trường non trẻ ở Việt Nam. Do đó, đối với các doanh nghiệp
Việt Nam tham gia thị trường này vẫn còn gặp phải nhiều khó khăn, nhất là khi
kinh doanh dịch vụ giao nhận vận tải đòi hỏi phải có vốn lớn, trang thiết bị hiện
đại và giá thành dịch vụ thường cao, việc mở rộng thị trường còn hạn chế,
thường xuyên bị ảnh hưởng của tính thời vụ, tình hình tài chính gặp nhiều khó
khăn, việc nắm bắt các điều luật quốc tế về giao nhận vận tải vẫn còn yếu... do
đó hiệu quả kinh doanh bị hạn chế. Đây là một thách thức không chỉ đối với các
doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia thị trường này mà còn là sự quan tâm của
các cấp các ngành để làm sao cho thị trường tiềm năng này phát triển có hiệu
ĐAYquả.
nay. Trên thế giới thì thị trường này đã ra đời rất sớm, nhất là khi ngoại thương
phát triển mạnh, để phục vụ cho nhu cầu buôn bán ngày càng lớn trên thị
trường.
Vietrans là một trong những công ty giao nhận đầu tiên được thành lập tại
Việt Nam. Tuy đã trải qua hơn 30 năm hoạt động với nhiều thành công đạt
được, nhưng bên canh đó là cũng không ít gian nan mà Vietrans đã vượt qua.
Kể từ khi nước ta chuyền sang nền kinh tế thị trường cho đến nay thì thị trường
này vẫn còn là thị trường non trẻ ở Việt Nam. Do đó, đối với các doanh nghiệp
Việt Nam tham gia thị trường này vẫn còn gặp phải nhiều khó khăn, nhất là khi
kinh doanh dịch vụ giao nhận vận tải đòi hỏi phải có vốn lớn, trang thiết bị hiện
đại và giá thành dịch vụ thường cao, việc mở rộng thị trường còn hạn chế,
thường xuyên bị ảnh hưởng của tính thời vụ, tình hình tài chính gặp nhiều khó
khăn, việc nắm bắt các điều luật quốc tế về giao nhận vận tải vẫn còn yếu... do
đó hiệu quả kinh doanh bị hạn chế. Đây là một thách thức không chỉ đối với các
doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia thị trường này mà còn là sự quan tâm của
các cấp các ngành để làm sao cho thị trường tiềm năng này phát triển có hiệu
ĐAYquả.
Tải luận văn TẠI ĐÂY
Nguồn thư viện số