Luận văn sự hài lòng của khách hàng về connect24

Sương Ban Mai

New member
Xu
0
Luận văn sự hài lòng của khách hàng về connect24

MỞ ĐẦU ............................................................................................................. 1


1. Lý do hình thành đề tài ..................................................................................... 1


2. Mục tiêu nghiên cứu ......................................................................................... 2


3. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu ............................................................. 2


4. Ý nghĩa của đề tài ............................................................................................. 3


5. Kết cấu của luận văn ......................................................................................... 3


CHƯƠNG 1 - CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ CÁC MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU .... 4
1.1 Một số khái niệm về NHTM và thẻ ................................................................. 4


1.1.1 Khái niệm NHTM ................................................................................ 4


1.1.2 Một số khái niệm thẻ ........................................................................... 5


1.1.3 Máy rút tiền tự động ........................................................................... 6


1.1.4 Máy cấp phép tự động ......................................................................... 7


1.2 Lý thuyết sự hài lòng và các mô hình .............................................................. 7


1.2.1 Khái niệm sự hài lòng và chất lượng dịch vụ ....................................... 7


1.2.2 Mô hình sự hài lòng ............................................................................. 8


1.2.3. Xây dựng mô hình lý thuyết về chỉ số hài lòng của khách hàng
trong lĩnh vực ngân hàng .................................................................................. 10


1.2.4 Chất lượng dịch vụ (Mô hình Parasuraman) ....................................... 12


1.2.5. Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết cho đề tài ................................ 15


1.2.5.1 Quan hệ giữa sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.......................... 15


1.2.5.2 Các giả thuyết của đề tài .............................................................

.......................


Nguồn thư viện số
 

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top