Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Bài Học Thương Hiệu
Làm thế nào để trở nên khác biệt?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Chien Tong" data-source="post: 170062" data-attributes="member: 36969"><p>Không hề khó</p><p></p><p><strong>Một chiến dịch truyền thông mạnh mẽ về sự khác biệt của bạn là điều cần thiết.</strong></p><p></p><p>Và không chỉ với khách hàng, mà nhân viên của bạn cũng phải hiểu rõ sp chúng ta khac biệt ở đâu, thông điệp là gì, 1 sự truyền thông nội bộ cũng vô cùng cần thiết khi làm 1 chiến dịch truyền thông khác biệt hóa, biến mỗi nhân viên thành đại sứ thương hiệu cho anh chị em.</p><p></p><p>Và nếu sau khi đã truyền thông mạnh mẽ, nhưng cảm giác khó thay đổi nhận thức người tiêu dùng, thì lúc này đòi hỏi phải xây dựng 1 chiến dịch TIẾP THỊ NỘI DUNG để giáo dục nhận thức người tiêu dùng hiểu đúng về sp, thay vì chỉ chăm chăm truyền thông về thương hiệu.</p><p></p><p>Vậy anh chị em chọn khác biệt, hay là chết, lựa chọn do mỗi người. Nhiều anh chị em nói rằng, tôi không làm marketing, tôi chả khác biệt gì so vói đổi thủ, vẫn bán được hàng, vẫn sống khỏe, nhưng đó chỉ là hiện tại, còn mai sau, chỉ có Chúa biết.</p><p></p><p>Thương trường là 1 cuộc chơi công bằng, và người tồn tại là người làm tốt hơn so với đối thủ.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Chien Tong, post: 170062, member: 36969"] Không hề khó [B]Một chiến dịch truyền thông mạnh mẽ về sự khác biệt của bạn là điều cần thiết.[/B] Và không chỉ với khách hàng, mà nhân viên của bạn cũng phải hiểu rõ sp chúng ta khac biệt ở đâu, thông điệp là gì, 1 sự truyền thông nội bộ cũng vô cùng cần thiết khi làm 1 chiến dịch truyền thông khác biệt hóa, biến mỗi nhân viên thành đại sứ thương hiệu cho anh chị em. Và nếu sau khi đã truyền thông mạnh mẽ, nhưng cảm giác khó thay đổi nhận thức người tiêu dùng, thì lúc này đòi hỏi phải xây dựng 1 chiến dịch TIẾP THỊ NỘI DUNG để giáo dục nhận thức người tiêu dùng hiểu đúng về sp, thay vì chỉ chăm chăm truyền thông về thương hiệu. Vậy anh chị em chọn khác biệt, hay là chết, lựa chọn do mỗi người. Nhiều anh chị em nói rằng, tôi không làm marketing, tôi chả khác biệt gì so vói đổi thủ, vẫn bán được hàng, vẫn sống khỏe, nhưng đó chỉ là hiện tại, còn mai sau, chỉ có Chúa biết. Thương trường là 1 cuộc chơi công bằng, và người tồn tại là người làm tốt hơn so với đối thủ. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Bài Học Thương Hiệu
Làm thế nào để trở nên khác biệt?
Top